Bất ngờ với những lý do khiến chàng ngại 'chuyện ấy'

Nhiều người nghĩ đàn ông lúc nào cũng có thể sẵn sàng cho chuyện ấy. Tuy nhiên, đôi khi có những điều khiến họ e ngại.
Bất ngờ với những lý do khiến chàng ngại 'chuyện ấy'

Dưới đây là những lý do bất ngờ khiến chàng ngại làm “chuyện ấy”:

Lo ngại xuất tinh sớm

Nam giới thường lo lắng trước khi làm “chuyện ấy” vì sợ không làm đối tác hài lòng, khiến họ căng thẳng và dễ rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.

Nếu nam giới có thể kiểm soát được thời điểm xuất tinh, ít nhất là giữ được một phút thì người đó không bị chứng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, trên thực tế, ít người biết được điều đó. Những tác động tiêu cực của việc xem phim khiêu dâm hay một số yếu tố khác nên họ nghĩ không thể kéo dài cuộc yêu lâu hơn. Điều đó tạo ra những cảm giác bất an, căng thẳng và lo lắng khi quan hệ. Đôi khi vấn đề rắc rối không tồn tại nhưng sự lo ngại có thể tạo ra khiến mọi chuyện không như ý muốn.

Mặc cảm với kích cỡ của “cậu nhỏ”

Bất ngờ với những lý do khiến chàng ngại 'chuyện ấy' ảnh 1

Nhiều nam giới có suy nghĩ rằng, phụ nữ lúc nào cũng chỉ thích những anh chàng có “cậu nhỏ” khủng. Tuy nhiên, thực tế là nữ giới thích chất lượng hơn là hình thức.

Nam giới cũng thường lo ngại không thể tạo ra sự khoái cảm cho bạn đời khiến họ không được tự tin khi vào cuộc và gây ảnh hưởng đến sự hưng phấn của cả hai.

Với phụ nữ, hãy tạo cảm giác thoải mái để cơ thể cả hai thêm gần gũi. Hãy nhẹ nhàng, từ từ đánh thức giác quan nhạy cảm của cô ấy và đừng lo lắng về kích thước của “cậu nhỏ”.

Thiếu kinh nghiệm yêu

Một số nam giới tìm hiểu những kiểu quan hệ tình dục qua phim sex hay từ một số trang thông tin khác và thử áp dụng với bạn đời. Nếu đúng lúc phụ nữ chưa thực sự sẵn sàng hoặc không hứng thú với những kiểu quan hệ đó, có thể khiến nam giới mặc cảm về những kinh nghiệm yêu và gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng tình dục.

Lo ngại vì từng thủ dâm

Hành vi thủ dâm có thể gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Đôi khi, sự lo ngại có thể tồn tại và gây ám ảnh đến họ. Thói quen thủ dâm trong quá khứ được nam giới cho là nguyên nhân khiến chuyện chăn gối không được như ý muốn và khiến họ mất tập trung vào đời sống tình dục hiện tại.

Cảm giác bất lực vì bạn đời không thể mang thai

Bất ngờ với những lý do khiến chàng ngại 'chuyện ấy' ảnh 2

Đôi khi nam giới ngại yêu vì bạn đời mãi không thể mang thai. Họ mang cảm giác bất lực về khả năng sinh con của mình. Những lo láng kéo dài về việc không thể làm cho bạn đời mang thai có thể khiến nam giới ngại yêu.

Những đứa trẻ

Nhiều cặp đôi có cuộc sống tình dục khá trọn vẹn cho đến khi họ có con. Sự xuất hiện của con cái là một vấn đề lớn. Khi phòng của hai bạn có quá nhiều đồ chơi trẻ con hoặc con bạn ngủ chung phòng với bạn thì đây thực sự là một trở ngại.

Tốt hơn hết, bạn nên trao đổi, sắp xếp lại mọi thứ để cuộc sống chăn gối của hai bạn được viên mãn, hãy để những đứa trẻ ngủ riêng để chúng rèn được tính tự lập, còn vợ chồng bạn thì được "yêu" nhau thoải mái hơn.

Chàng thích ngủ hơn là "yêu"

Đôi khi vì quá mệt mỏi mà chàng sẽ lựa chọn ngủ thay vì "yêu". Khi đó, bạn nên thay đổi thời gian "yêu", chuyển nó vào buổi sáng hôm sau thay vì là buổi tối như mọi khi. Hoặc chỉ cần cho chồng bạn biết là bạn rất thoải mái để anh ấy được nghỉ ngơi.

Khi đó, chàng sẽ cảm thấy bớt mệt mỏi hơn và nhận ra rằng bạn thật tâm lý, biết cách chiều chuộng chàng. Như vậy, chuyện chăn gối của hai bạn sẽ lại viên mãn như trước.

Nha Trang

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.