Bí quyết ăn kiêng giữ dáng nuột nà của Victoria Beckham

(Ngày Nay) - Bà mẹ 4 con Victoria Beckham giữ được dáng người mảnh mai quyến rũ nhờ bí quyết ăn uống lành mạnh và lựa chọn thực phẩm thông minh.
    Bí quyết ăn kiêng giữ dáng nuột nà của Victoria Beckham

    Có bao nhiêu người trong số các bạn thực sự ghen tị với hình thể của Victoria Beckham? Có lẽ, câu trả lời là hầu hết phụ nữ trên thế giới này. Không phải ngẫu nhiên bà mẹ 4 con này lại có thể sở hữu cơ thể hấp dẫn đến vậy. Sự thật là Victoria đã tuân theo một bí mật về chế độ ăn kiêng nhất định.

    Dưới đây là chế độ ăn uống thông minh của Victoria Beckham, theo Boldsky:

    Uống nước ép màu xanh

    Chế độ ăn uống của Victoria Beckham càng đặc biệt quan trọng vì cô không thích tập thể dục thể hình. Trên thực tế, người đẹp có tập luyện khi còn trẻ, nhưng sau tuổi 30 khi sở hữu vóc dáng nuột nà rồi bà mẹ 4 con này đã giữ gìn nó bằng cách uống nước ép có màu xanh lá hằng ngày.  

    Rong biển

    Thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn ăn kiêng của bà Vic là rong biển. Thực phẩm này được khoa học chứng minh có tác dụng đốt cháy chất béo tích tụ dưới da. Victoria thường uống nước ép rong biển để giảm cân khi thấy số cân biến động. 

    Bí quyết ăn kiêng giữ dáng nuột nà của Victoria Beckham ảnh 1 Ảnh: Boldsky.

    Hải sản

    Cô thích ăn hải sản như tôm, cá hồi, cá mòi...và ăn chúng ngay cả khi đang thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nhất. Hải sản có rất nhiều khoáng chất giúp cơ thể hồi phục cần thiết sau khi sinh con.

    Chia nhỏ bữa ăn

    Chế độ ăn uống mới nhất của Victoria Beckham được nói đến nhiều nhất là chế độ đo khẩu phần ăn theo bàn tay. Cô ăn 5 bữa một ngày với khẩu phần ăn vừa đúng lòng bàn tay của mình chứ không vượt quá.  

    Khoai tây nướng

    Không giống như mọi người chỉ ăn rau sống và uống nước lọc để giảm cân, cô vẫn ăn và uống bất kỳ thứ gì mình thích. Khoai tây nướng cô cũng thích nhưng khẩu phần phải phù hợp với quy tắc bàn tay của cô.

    Cân bằng bữa ăn

    Vic không bao giờ lặp lại đồ ăn trong 5 bữa ăn một ngày trong một tuần. Đa dạng đồ ăn là tiêu chí bà mẹ đặt ra để cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể.  Đây là những bí quyết ăn kiêng của bà mẹ 4 con vẫn sở hữu thân hình mà mọi cô gái đều ao ước.


    Theo Vnexpress
    Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
    Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
    (Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
    Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
    Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
    (Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
    AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
    AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
    (Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
    Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
    Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
    Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
    Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
    Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
    Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.