Bí quyết để có da sáng, dáng thon của người đẹp Chương Tử Di

Sở hữu làn da tươi trẻ, vóc dáng gợi cảm đáng mơ ước, hoa đán Chương Tử Di khiến người hâm mộ mê mẩn bởi sắc đẹp và sự tươi trẻ của mình.
Bí quyết để có da sáng, dáng thon của người đẹp Chương Tử Di

Chương Tử Di là nữ diễn viên xuất sắc của đất nước Trung Quốc. Cô sinh ra tại Bắc Kinh, ở tuổi 17 cô tham gia học diễn xuất tại Trung tâm học viện Drama – học viện hàng đầu của Trung Quốc. Cô đóng vai chính trong bộ phim đầu tiên "The Road Home" vào năm 1999 và diễn xuất thành công trong một số bộ phim bom tấn trên toàn thế giới, như "Ngọa hổ tàng long", "House Of Flying Daggers", "Rush Hour 2" và "Memoirs Of A Geisha." Chương Tử Di được xem như là biểu tượng sắc đẹp của phụ nữ Trung Quốc bởi dường như cô nàng hoàn toàn có được vẻ đẹp đơn giản và cổ điển, nhưng lại rất hiện đại của phụ nữ Trung Quốc.

Bí quyết để có da sáng, dáng thon của người đẹp Chương Tử Di - anh 1

Bí quyết làm đẹp của "Hoa đán" Chương Tử Di:

Dưỡng da
Chương Tử Di luôn được xem là biểu tượng sắc đẹp của màn ảnh Hoa ngữ không chỉ ở gương mặt thanh thoát, thần thái sang trọng mà còn ở thân hình cân đối, làn da mượt mà. Người đẹp nổi tiếng thử nghiệm nhiều bí quyết làm đẹp, trong đó, chăm sóc da và tóc là ưu tiên hàng đầu nếu muốn luôn rạng rỡ trên thảm đỏ.
Người đẹp cho biết, cứ tới mùa thu, da của cô thường xuyên bị dị ứng và mẩn đỏ. Sau này, khi được các chuyên gia về sắc đẹp tư vấn, Chương Tử Di biết nguyên nhân do thường xuyên sử dụng quá nhiều mỹ phẩm và hàng ngày, sau khi rửa mặt buổi sáng, cô không có thói quen đắp mặt hay massage da mặt, bởi thế mà da thường bị khô ráp, thiếu sức sống.
Theo cô để có được làn da sáng, mịn màng và không bị mụn, nên tập trung làm sạch các lỗ chân lông. Cô rửa sạch mặt, tẩy trang cẩn thận trước khi đi ngủ mỗi tối. Hơn nữa, vào mỗi sáng, cô dành thêm thời gian làm sạch khuôn mặt một lần nữa trước khi tiếp tục áp dụng lớp trang điểm mới.

Massage

Là phụ nữ châu Á, Chương Tử Di không chỉ chăm sóc cơ thể từ bên ngoài mà còn tổng thể bên trong cơ thể và cả tâm trí. Cô lựa chọn massage chân thường xuyên hai lần một tháng để đem lại cho mình cảm giác thoải mái và tinh thần nhẹ nhàng.

Ngoài ra, Chương Tử Di luôn dành thời gian đi spa khoảng 1-2 lần/ tháng. Những giây phút thoải mái khi được massage khiến làn da của Chương Tử Di được căng và thêm sức sống hơn.

Chăm sóc kĩ càng cho vùng mắt

Vùng da quanh mắt luôn là khu vực nhanh có biểu hiện lão hóa nhất trên khuôn mặt. Và chẳng sai khi nghe lời khuyên của Chương Tử Di rằng các chị em nên sử dụng kem chống lão hóa cho vùng mắt ngay khi bước vào độ tuổi khoảng 23-25.

Đây chính là bí quyết để Hoa đán Chương Tử Di được mệnh danh là người đẹp không tuổi dù cô đã bước chân vào ngành giải trí được 15 năm.

Một điều cần lưu ý khác là vùng da quanh mắt khá mỏng, vì thế chị em chỉ nên dùng ngón áp út có lực yếu nhất để bôi kem lên vùng da này.

Bí quyết để có da sáng, dáng thon của người đẹp Chương Tử Di - anh 2

Tập thể dục

Trong bí quyết làm đẹp của diễn viên Chương Tử Di không thể thiếu các bài tập thể dục khiến nữ diễn viên có một vóc dáng ngày càng săn chắc và thon gọn. Cô tiết lộ cô rất thích thể dục và các môn thể dục cần tiêu hao sức lực như chạy marathon, bơi lội... Thể dục giúp cô duy trì sức khỏe và có một thân hình đáng ngưỡng mộ.

Chế độ ăn uống

Trong chế độ ăn uống của Chương Tử Di, cô hạn chế thực phẩm nhiều chất béo và chăm chỉ ăn nhiều hoa quả. Bởi hoa quả chứa lượng lớn chất chống oxy hóa mạnh mẽ, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen ở hạ bì, từ đó tạo độ căng mịn cho da, chống hình thành nếp nhăn.
Uống đủ nước

Một bí quyết làm đẹp khác của diễn viên "Thập diện mai phục" là uống đủ nước. Chương Tử Di liên tục nhấn mạnh tầm quan trọng của nước trong việc duy trì làn da khỏe mạnh. Cô uống khoảng 8 cốc nước to mỗi ngày theo lời khuyên của các chuyên gia sắc đẹp. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước, giúp duy trì độ ẩm trên da và nhờ đó ngăn ngừa tình trạng khô, nứt nẻ.

Ăn nhiều trái cây

Ăn nhiều trái cây cũng là một bước rất quan trọng nếu các cô gái muốn thực hiện theo bí quyết làm đẹp của Chương Tử Di. Có rất nhiều chất chống oxy hóa trong trái cây, giúp bảo vệ làn da, thúc đẩy tăng trưởng collagen, nhờ đó làm tăng đàn hồi và giảm quá trình hình thành nếp nhăn.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ là điều không thể thiếu trong bí quyết làm đẹp của Chương Tử Di. Cho dù đóng phim hay không, người đẹp vẫn cố gắng giữ nếp sinh hoạt ngủ đủ 8 tiếng mỗi tối. Nếu đi ngủ muộn, cô sẽ sắp xếp lịch trình và công việc cho phù hợp để có thể dậy muộn. Nhờ ngủ đủ mà làn da của cô luôn sáng, mái tóc mượt mà và óng ả. Phương pháp làm đẹp của Chương Tử Di được đánh giá là khoa học bởi nó không chỉ chú ý đến bên ngoài mà còn tập trung chăm sóc bên trong cơ thể. Cô dưỡng da nhưng vẫn không quên ăn uống đầy đủ và giữ cho tinh thần thoải mái.

Bí quyết để có da sáng, dáng thon của người đẹp Chương Tử Di - anh 3

Cách giữ dáng đẹp của Chương Tử Di

Phương pháp giảm cân của nhiều nghệ sĩ Trung Quốc có thể là hành hạ bản thân hoặc sử dụng nhiều loại thuốc giảm cân để giúp cơ thể nhỏ lại. Nhưng với Chương Tử Di, để có được thân hình xinh đẹp trên màn ảnh, cô đã phải có một chế độ ăn uống khắt khe, kết hợp với chế độ luyện tập đổ khá nhiều mồ hôi và thậm chí là máu. Chương Tử Di thường xuyên tham gia đóng vai chính trong các bộ phim hành động và do đó cô thường duy trì thể lực, tính linh hoạt và nét thon nhỏ của cơ thể mình bằng nhiều bài tập vận động trên phim trường. Cô nàng có đam mê luyện tập khiêu vũ từ khi còn nhỏ cộng với thói quen bơi lội, đi bộ và tập thể dục cho nên cơ thể Chương Tử Di luôn trông cực kỳ hoàn hảo với chiều cao 173 cm, cân nặng 56 kg là vậy.

Các bài tập luyện của Chương Tử Di

Nhảy múa để tăng tính linh hoạt :

Chương Tử Di tập nhảy múa từ khi còn rất nhỏ vì nhảy múa có thể làm tăng tính linh hoạt của cơ thể. Tập luyện thường xuyên giúp cho cơ thể cô nàng trở nên mỏng, nhẹ và dẻo dai hơn rất nhiều.

Bơi thường xuyên :

Chương Tử Di thường xuyên đi bơi, vì bơi là một phương pháp huấn luyện dài hạn khiến cho cơ thể săn chắc. Các động tác của bơi giúp tác động mạnh lên ngực và các cơ bắp, hỗ trợ cơ thể trở nên linh hoạt hơn rất nhiều.

Chạy marathon để xả chất béo, mỡ thừa

Chạy dài là một phương pháp tốt để giảm cân. Bởi vì thời gian vận động có thể tiêu thụ một lượng lớn các chất béo và calo, nhưng cũng để cho đôi chân của bạn trở nên thon thả và săn chắc hơn.

Kéo giãn cơ thể trước khi đi ngủ nhằm thư giãn cơ bắp

Chương Tử Di đặc biệt chú ý đến việc kéo dãn cơ thể một vài phút trước khi đi ngủ trên chiếc giường lớn mềm của cô. Thực hiện một số bài tập kéo dài mỗi phần cơ bắp của cơ thể để thư giãn, nhưng cũng giúp cho eo mỏng và các chất xơ trong cơ thể hoạt động tốt hơn. Sau khi thức dậy vào sáng sớm hôm sau, bạn sẽ cảm thấy cơ thể thư giãn hơn rất nhiều.

Trước tiên, cô gập và duỗi cánh tay, tập luyện cho bắp thịt săn lại. Sau đó hai tay chống ở trên giường, cho khủy tay hướng về phía sau (các ngón tay hướng về phía sau), hóp chặt bụng, hai chân khép lại, chậm chậm gập tay xuống, người cũng hướng xuống, chú ý trọng tâm cơ thể, sau đó từ từ trở lại tư thế ban đầu. Tiếp theo đổi sang tay phải. Mỗi một bên như thế làm 12 lần.

Duy trì các mô hình thực phẩm, đồ uống và ngủ :

Bằng các phương pháp điều trị, Chương Tử Di tuân thủ các quy định với chế độ ă uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, và duy trì giấc ngủ. Cơ thể bạn cần nhiều nước hơn thì bạn phải uống nhiều hơn, trong khi trái cây là tốt cho việc chăm sóc làn da của bạn. Trái cây cũng rất giàu vitamin, phụ nữ nên ăn nhiều trái cây để tạo ra một làn da đẹp. Để duy trì chất lượng giấc ngủ sau đó bạn phải thiết lập thời gian ngủ theo thói quen bình thường. Như hầu hết các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên nên đi ngủ đủ 8 giờ mỗi ngày.

Bí quyết để có da sáng, dáng thon của người đẹp Chương Tử Di - anh 4

Chế độ ăn uống

Trong thực đơn ăn kiêng của Chương Tử Di, cô thích ăn món súp bổ dưỡng mà làm cho cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt nhất bất cứ lúc nào. Do đó, để bắt đầu một ngày làm việc tràn đầy năng lượng, cô nàng thường ăn chế độ ăn sáng với lượng thức ăn sáng tốt chứa nhiều chất dinh dưỡng.

Chương Tử Di ăn kiêng rất kế hoạch. Đối với chế độ ăn uống luôn tìm kiếm những thực phẩm tốt, cô nàng thích ăn những món như :

+ Củ cải đường và atisô

+ Nước cam, quýt

+ Khoai lang

+ Nước ép rau

+ Thịt

+ Cá thu, cá mòi

+ Trà đen

+ Phô mai

+ Thức uống năng lượng không đường

Cân bằng các bữa ăn bằng cách sử dụng các loại thực phẩm không chứa quá nhiều dầu, chọn những loại thực phẩm ít calo để bổ sung cho cơ thể.

>>> Xem thêm:

8 bí quyết làm đẹp đáng học hỏi của " Hoa đán" Chương Tử Di

Bí quyết giảm cân để có thân hình "đốt mắt" như Minh Hằng

"Học lỏm" bí quyết làm đẹp bằng gia vị của phụ nữ Ấn Độ

Nha Trang (th)

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.