Bí quyết kìm hãm "cậu bé" khai hỏa sớm

Bên cạnh việc tìm hiểu những nguyên nhân về thể chất và tâm lý gây ra chứng bệnh này để có hướng điều trị thích hợp, người bệnh cần hiểu rõ về một số kỹ thuật giúp hạn chế tình trạng “cậu bé” “khai hỏa” sớm dưới đây.
Bí quyết kìm hãm "cậu bé" khai hỏa sớm

1. Hít thở sâu

Đây là một hình thức ngồi thiền có thể giúp kiểm soát ham muốn và những căng thẳng trong chuyện “yêu” dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm. Biện pháp này nên được áp dụng khi bạn bắt đầu thở ngắn, nông, khiến nhịp tim đập nhanh, có nguy cơ “chưa đến chợ đã rơi hết tiền”.
Hãy giúp chàng điều chỉnh lại nhịp thở bằng cách hít một hơi thật sâu và đầy trong khoảng 5 giây, nín thờ trong khoảng 3 giây rồi mới lặp lại chu trình hít thở đều đặn như thế. Nếu thực hiện được động tác hít thở như trên trong vòng 5 phút mà không bị ngắt quãng, anh ấy đã có thể bắt đầu áp dụng kỹ thuật hít thở này trong quá trình “giao ban”. Ngoài ra, cần chú ý tập trung vào sự đồng bộ trong nhịp thở của cả hai nhằm tạo ra sự kết nối chặt chẽ hơn giữa bạn vào chàng.
Bí quyết kìm hãm "cậu bé" khai hỏa sớm - anh 1

2. Phương pháp dừng lại - bắt đầu

Trước tiên, cánh mày râu nên tự tập kỹ thuật này một mình. Lý do là vì việc tập luyện một mình giúp bạn không bị xao nhãng nên sẽ nắm rõ được khả năng chịu đựng của chính mình. Bạn nên “tự xử” cho đến khi “cậu bé” bị kích thích và đạt đến trạng thái hưng phấn tốt nhất thì dừng lại. Sau khi thư giãn, hãy bắt đầu khởi động lại chu trình kích thích, chờ gần đến thời điểm “thăng hoa” lại tiếp tục “hãm phanh” để cảm xúc lắng dịu. Lặp lại quá trình này vài lần cho đến khi bạn không còn khả năng kiểm soát được tình hình.

Sau khi đã nhuần nhuyễn kỹ thuật này, bạn có thể áp dụng chúng trong các cuộc “giao ban” với sự trợ giúp từ người bạn đời của mình.

3. Phương pháp siết chặt

Phương pháp này đòi hỏi phái nữ phải siết chặt phần đáy của “cậu bé” cùng một thời điểm áp dụng kỹ thuật dừng lại - bắt đầu, ngay khi chàng kiềm chế việc “khai hỏa”. Cũng giống như kỹ thuật dừng lại - bắt đầu, phái mạnh nên tự tập phương pháp này trước rồi mới áp dụng trong lúc “yêu” khi đã thuần thục.
Bí quyết kìm hãm "cậu bé" khai hỏa sớm - anh 2

4. Bài tập Kegel

Kegel không chỉ dành cho phụ nữ. Không có phương pháp nào giúp tăng cường sự khỏe mạnh cho vùng xương chậu tốt hơn việc cải thiện sức mạnh cho cơ PC (hệ thống cơ kéo dài từ xương mu đến xương cụt), giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm. Cách đơn giản nhất để bạn xác định vùng cơ này đó là nhịn tiểu nữa chừng. Khi đó, bạn sẽ cảm nhận được chuyển động co thắt của cơ PC để ngưng tiểu. Sau khi đã xac định được vị trí của cơ PC, bạn phải tập luyện việc sử dụng cơ này một cách chính xác thay vì phải dùng các cơ ở bụng, mông hay đùi.
Để tập bài Kegel, bạn chỉ cần siết chặt cơ PC trong vòng 10 giây rồi thả ra, nghỉ 10 giây lại tiếp tục. Lặp lại động tác này ba lần. Nếu bạn co cơ PC lại khi cơn “cực khoái” đến gần, bạn sẽ kiểm soát được quá trình “khai hỏa” của cậu bé tốt hơn.
Bí quyết kìm hãm "cậu bé" khai hỏa sớm - anh 3

5. Kỹ thuật Tantric

Hãy sử dụng kỹ thuật Tantric để tạo ra sự kết nối gần gũi về mặt cảm xúc, đặc biệt là khi bạn gần chạm đến ngưỡng “thăng hoa”. Lúc này, cần ngừng hết mọi sự kích thích bên ngoài, tập trung vào việc dùng cơ PC để xiết chặt đồng thời hạ thấp cằm xuống ngực (nhằm ngăn chặn nguồn năng lượng gia tăng quá nhanh, khiến bạn có cảm giác chơi vơi, không có điểm tựa), thở mạnh ra và bắt đầu cảm nhận nguồn năng lượng “ái ân” ấm áp đang từ từ dâng tràn trong cơ thể. Bạn có thể lặp lại quá trình này bao lâu tùy thích cho đến khi “cậu bé” được phép “khai hỏa” thực sự.
Bí quyết kìm hãm "cậu bé" khai hỏa sớm - anh 4

6. Bao cao su có chứa benzocaine

Mặc dù hiệu quả khác nhau ở từng người nhưng loại bao cao su kiểm soát hưng phấn có thể giúp kéo dài thời gian “tác chiến” và trì hoãn quá trình “khai hỏa” trong khoảng 5 phút. Những loại bao cao su này có chứa benzocaine, một loại chất gây tê dạng nhẹ vì vậy, chúng có thể giúp làm giảm cảm giác hưng phấn, hạ nhiệt cảm xúc tới một mức độ có thể kiểm soát được.
Bí quyết kìm hãm "cậu bé" khai hỏa sớm - anh 5

7. Promescent

Đây là một loại thuốc trị xuất tinh sớm đã được chứng nhận bởi Cơ quan quản lý thuốc và dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Promescent là thuốc dạng kem được bôi lên “cậu bé” 10 phút trước khi quá trình “xâm nhập” diễn ra. Chúng giúp phái mạnh kiểm soát cảm xúc tốt hơn bằng cách gây cảm giác tê cho vùng da bao quanh “cậu bé”. Tuy nhiên, khác với những loại thuốc bôi chữa xuất tinh sớm khác, promescent được hấp thu vào bên dưới da, nơi có các đầu dây thần kinh giữ nhiệm vụ kiểm soát việc “khai hỏa”.

Theo Sức Khỏe và Đời Sống

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.