Các món ăn cực đơn giản giúp nam giới giữ phong độ

Đôi khi, nam giới gặp trục trặc trong chuyện phòng the và tìm đến bệnh viện để cải thiện tình hình. Tuy nhiên, các chị em có thể là bác sĩ tại gia “kê đơn thuốc” cho chồng bằng những “bài thuốc” đơn giản mà hữu hiệu.
Các món ăn cực đơn giản giúp nam giới giữ phong độ

Bí đao

Bí đao giã nhuyễn, lộc nhung thái mỏng ngâm rồi hấp. Tất cả đánh đều hấp chín ăn cách ngày 1 lần/tháng có thể giúp quý ông tránh tình trạng 'ngã ngựa' khi quan hệ.

Thận khí hư suy, lưng đau gối mỏi, suy giảm tình dục, các quý ông có thể cải thiện tình trạng này bằng cách áp dụng công thức sau: bí đao 100g, lộc nhung 5g, trứng bồ câu 5 quả lấy lòng đỏ, dầu, muối, gia vị.

Mướp

Có thể hiểu, di tinh là một chứng bệnh rối loạn sinh lý, trong đó chủ thể không thể kiểm soát được quá trình xuất tinh. Để giúp giải quyết tình trạng này, các quý ông nên dùng công thức sau:

Mướp 1 quả (mướp phơi sương) thái nhỏ ngâm nước sôi, củ súng 10g. Nấu củ súng lấy nước hòa vào nước mướp để uống. Áp dụng thường xuyên tình trạng di tinh sẽ giảm dần.

Rau muống

Các món ăn cực đơn giản giúp nam giới giữ phong độ - anh 1

Nộm rau muống

Trong rau muống chứa axit Arginine có tác dụng tăng NO nội sinh làm, tăng cường tuần hoàn dương vật. Các món như rau muống luộc trộn kinh giới, vừng, lạc (đã rang), rau muống xào tỏi có tác dụng cộng hưởng rất có lợi.

Cá chạch nấu hẹ

Món ăn được dùng chữa bất lực sinh lý và liệt dương của nam giới khá công hiệu.

Cá chạch 250g, hạt hẹ 50g. Làm sạch cá chạch, bỏ hết nội tạng. Hạt hẹ đãi sạch bọc vào vải, cho cùng các vào nồi, đun với nửa lít nước, cho muối ăn vừa đủ.

Sau khi nước sôi, để nhỏ lửa om cho đến khi nước cạn một nửa thì bỏ hạt hẹ ra, ăn cá, uống nước. Mỗi ngày ăn một lần.

Cá trê nấu đậu đen

Cá trê 1 - 2 con, đậu đen 150g. Cá trê khử mùi tanh, nhờn, làm sạch, giữ nguyên đầu, lọc bỏ xương riêng. Ninh xương cá với 300ml nước để làm nước dùng. Đậu đen xay thành bột, cho vào nước xương quấy đều rồi đun sôi, để nhỏ lửa, cho cá vào nấu chín, nêm gia vị là dùng được. Ăn trong 15 ngày, bệnh sẽ cải thiện rõ ràng.

Bông cải xào thịt bò

Các món ăn cực đơn giản giúp nam giới giữ phong độ - anh 2

Bò xào bông cải xanh

Thịt bò làm sạch đem ướp gia vị trong 15 phút. Bắc chảo lên bếp với chút dầu ăn, cho hành băm nhuyễn vào, phi thơm. Cho thịt bò vào, xào sơ qua, tắt bếp và múc thịt bò ra chén.

Tiến hành xào bông cải, cho chút nước vào để bông cải mềm. Khi bông cải chín, cho thịt bò vào, đảo nhanh nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp.

Bông cải là loại thực phẩm giàu acid folic hết sức cần thiết trong việc tạo tinh trùng cho nam giới, tăng khả năng sinh sản cho quý ông.

Canh ngao nấu mồng tơi

Các món ăn cực đơn giản giúp nam giới giữ phong độ - anh 3

Canh ngao nấu mồng tơi có tác dụng giúp sản xuất tinh trùng tốt hơn và dẻo dai trong sinh hoạt vợ chồng.

Rau mùng tơi nhặt, rửa sạch, ngao rửa sạch, cho vào nồi nước luộc khoảng 2 phút, khi ngao há miệng thì vớt ra đĩa, để cho nguội bớt. Khi ngao đã nguội, bạn tách lấy phần thịt ngao cho vào bát riêng.

Phần nước luộc bạn gạn lấy nước trong, bỏ cặn. Trút phần nước luộc ngao đã gạn vào nồi cùng chỗ thịt ngao, thêm ½ thìa cà phê mắm tôm rồi bật bếp, đun sôi khoảng 2 phút. Cho rau mùng tơi vào đun sôi lại thì nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp, múc canh ra bát và ăn nóng.

Món này có tác dụng tăng cường sức đề kháng chống lại nhiều bệnh tật, cải thiện sinh lý nam giới, giúp sản xuất tinh trùng tốt hơn và dẻo dai trong sinh hoạt vợ chồng.

Gan heo xào với câu kỷ tử

Ướp gan heo với gia vị trong thời gian 20 phút. Bắc nồi lên bếp, chế vào một ít dầu ăn, cho hành băm nhuyễn vào, phi lên cho thơm. Cho gan heo vào, xào sơ qua. Chế 1 chén nước vào. Cho câu kỷ tử vào. Hầm cho gan heo chín. Thêm gia vị, hành ngò vào.

Các món ăn cực đơn giản giúp nam giới giữ phong độ - anh 4

Quả Câu Kỷ Tử tươi

Đây là món ăn cung cấp nhiều vitamin A rất có lợi cho sức khỏe nam giới, giúp nam giới luôn khỏe mạnh cũng như giúp tinh trùng luôn khỏe mạnh.

Hàu

Hàu tuy có lớp vỏ bọc không đẹp nhưng thịt hàu được đánh giá là một món ăn tăng cường sinh lý nam giới khá tốt, thịt hàu có vị ngọt, giàu dinh dưỡng. Chúng ta có thể dùng thịt hàu chế biến thành nhiều món ăn ngon như: ăn sống, hàu chiên giòn, cháo hàu…

Hàu có tính mát, không độc, thịt hàu lại có vị ngọt hơi mặn, khi ăn vào giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ điều trị chứng di tinh, mộng tinh, hoạt tinh.

Bào ngư

Bào ngư là thức ăn tăng cường sinh lý cho nam giới, bào ngư có công dụng hạ nhiệt, bổ thận, chống suy nhược toàn bộ cơ thể, tăng khí, bổ mắt. Bào ngư có vỏ cứng, hơi dẹp, quanh mép có các lỗ nhỏ để thở, thịt bào ngư là một khối săn chắc, có biện pháp dùng khi còn đang tươi hay khô đều được.

Bào ngư là hải sản tăng cường sinh lý được nhiều nam giới yêu thích. Bào ngư thường được chế biến thành nhiều món như: xào, nấu, nấu cháo, hầm, soup hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác như: bào ngư bông cải sốt dầu hào, bào ngư hầm nấm và thịt nạc heo, bào ngư hầm cháo bồ câu, bào ngư hầm nấm đông cô…

Tu hài

Tu hài có hình dáng sinh động kỳ lạ, thường sinh sống ở các bãi cát ngầm hay bãi cát có san hô. Đây là một loại hải sản quý hiếm và có giá trị kinh tế cao.

Các món ăn cực đơn giản giúp nam giới giữ phong độ - anh 5

Tu Hài

Tu hài thực đơn bổ dưỡng, tốt với nam giới, có tác dụng tăng cường sinh lý. Những món ăn được chế biến từ tu hài như: nấu cháo, luộc, hấp, nướng mỡ hành hay ăn sống với mù tạt… thường đậm đà, có hương vị thơm ngon nên rất được nhiều người ưa thích.

Canh tôm, thịt dê

Rửa sạch thịt luộc chín, thái mỏng, cho vào nồi đất cùng tôm, gừng hành muối, tiêu bột, nước vừa đủ, đun to lửa tới sôi rồi nhỏ lửa nấu tới chín nhừ là được. Ăn kèm trong bữa ăn.

Công hiệu: ôn thận, bổ dương, cường thận, trị thận dương hư suy, gây các chứng liệt dương, xuất tinh sớm, váng đầu hoa mắt, mệt mỏi thần kinh, lưng đau, gối mỏi.

Hoàng Thúy (t/h)

>>>Xem thêm

Tuyệt chiêu để "chuyện ấy" luôn nồng cháy

Tuyệt chiêu giúp chàng cải thiện khả năng "chuyện ấy"

Điểm danh những sai lầm của phụ nữ khi chăm sóc “cô bé”

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.