Dâng trào cảm hứng "yêu" nhờ tinh dầu

10 loại tinh dầu thiên nhiên dưới đây là phương thuốc diệu kỳ giúp đánh thức ham muốn trong “chuyện ấy”. Đặc biệt, hương thơm của tinh dầu mang lại không gian lãng mạn, bay bổng, giúp bạn và đối tác dâng trào cảm hứng gối chăn.
Dâng trào cảm hứng "yêu" nhờ tinh dầu

1. Tinh dầu hoa hồng

Dâng trào cảm hứng "yêu" nhờ tinh dầu - anh 1

Tinh dầu hoa hồng giúp làm dịu sự căng thẳng, kích thích ham muốn ái ân và tạo cho phái nữ thêm phần quyến rũ. Vì thế, ngay cả Aphrodite – nữ thần tình yêu, sắc đẹp và dục vọng luôn giữ lửa “yêu” bằng những cánh hoa hồng trong phòng. Hay nữ hoàng Ai Cập Cleopatra cũng sử dụng hoa hồng khi tắm để thêm gợi cảm trong mắt người đàn ông của mình.

2. Tinh dầu gừng

Dâng trào cảm hứng "yêu" nhờ tinh dầu - anh 2

Vị nồng và cay của gừng giúp tăng cường ham muốn tình dục và phục hồi sức sống mối quan hệ yêu đương, cũng như hâm nóng những cảm xúc yêu đương.

3. Tinh dầu hoắc hương

Dâng trào cảm hứng "yêu" nhờ tinh dầu - anh 3
Loại tinh dầu này là sự pha trộn mạnh mẽ của sự kích thích và mùi xạ hương thơm. Khi pha trộn với tinh dầu xô thơm, phong lữ, oải hương, nó mang lại sự cuốn hút mạnh mẽ cho cả nam giới và phụ nữ. Tinh dầu hoắc hương làm giảm căng thẳng và trầm cảm, giúp bạn cảm thấy thoải mái trong “chuyện ấy”.

4. Tinh dầu thì là

Dâng trào cảm hứng "yêu" nhờ tinh dầu - anh 4

Loại tinh dầu này nổi tiếng với đặc tính kích thích tình dục, có lợi cho cả nam giới và phụ nữ. Dầu thì là có tác dụng cải thiện khả năng sinh sản của phái nữ. Ở nam giới, tinh dầu thì là mang lại cảm xúc mãnh liệt và kích thích khoái cảm trong chuyện gối chăn.

5. Tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây

Dâng trào cảm hứng "yêu" nhờ tinh dầu - anh 5

Loại tinh dầu này có tác dụng tương tự như tinh dầu hoa Lài. Mùi hương ngọt ngào của Ngọc Lan Tây giúp bạn có them hứng thú trong việc khơi gợi đam mê và ấp dẫn” đối tác” của mình. Chỉ cần vài giọt tinh dầu này vào áo gối, bạn sẽ thoải mái tận hưởng” cuộc vui” trong hương thơm dịu ngọt của chúng.

6. Tinh dầu hoa cam

Dâng trào cảm hứng "yêu" nhờ tinh dầu - anh 6

Có nguồn gốc từ cây cam, giúp tinh thần phấn khích và tăng năng lượng cơ thể. Nó còn có tác dụng loại trừ căng thẳng và lo lắng. Mùi hương này phổ biến trong các sản phẩm dầu hỗn hợp kích thích dục năng và được kết hợp với các loại tinh dầu khác.

7. Tinh dầu xô thơm

Dâng trào cảm hứng "yêu" nhờ tinh dầu - anh 7

Loại tinh dầu này có hương thơm hấp dẫn và lưu lại rất lâu. Nó mang lại khoái cảm, thư giãn và làm cho con người phấn khích. Tuy nhiên, nếu bạn đang cố gắng có thai thì nên tránh dùng tinh dầu này.

8. Tinh dầu đinh hương

Dâng trào cảm hứng "yêu" nhờ tinh dầu - anh 8

Đây được coi là một trong những loại tinh dầu có khả năng loại trừ chứng trầm cảm hiệu quả nhất. Tinh dầu nụ đinh hương hoạt động như một chất kích thích, mang lại cho bạn những thoải mái về tinh thần giúp bạn thấy ham muốn yêu đương nhiều hơn.

9. Tinh dầu đàn hương

Dâng trào cảm hứng "yêu" nhờ tinh dầu - anh 9

Đàn hương có mùi thơm ngọt ngào và gợi cảm, tăng sự lãng mạn cho phòng ngủ. Bạn có thể pha trộn nó với các loại tinh dầu khác như húng quế, oải hương, hoa hồng, trầm hương để tạo sự thân mật giữa hai người. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải tinh dầu đàn hương, không nên sử dụng quá nhiều.

10. Tinh dầu hoa nhài

Dâng trào cảm hứng "yêu" nhờ tinh dầu - anh 10

Hoa nhài được biết đến như một loại tinh dầu kích thích tình dục mạnh mẽ lên các giác quan của con người. Loại thảo dược này có tác dụng loại bỏ sự căng thẳng và trầm cảm, giúp bạn lấy lại sự tự tin, đặc biệt hoa nhài tươi chứa một lượng khá cao dầu etheric có tác dụng tăng cường năng lượng. Ngoài ra, hoa nhài cũng có chứa benzilic acetat, linalcohol, rượu benzilic, indole và jasmon..., tất cả các chất này tạo cho hoa nhài đặc tính kích thích tình dục.

>>> Xem thêm:

Đồ uống nào giúp chàng "hừng hực" trên giường?

Hôn nơi nào trên cơ thể khiến nàng đê mê nhất?

Thích uống cà phê chứng tỏ nàng giỏi "chuyện ấy"

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.