Điều gì khiến chàng bị "hút hồn" trên giường?

Chỉ cần những điều đơn giản dưới đây, bạn sẽ khiến chàng bị "hút hồn" ngay lập tức.
Điều gì khiến chàng bị "hút hồn" trên giường?

Nội y khêu gợi

Nội y quyến rũ khiến đàn ông ham muốn mãnh liệt hơn. Chính vì vậy, để có thể cuốn hút chàng trên giường, bạn đừng quên diện nội y với màu sắc bắt mắt.

Điều gì khiến chàng bị "hút hồn" trên giường? - anh 1

Theo nghiên cứu của Trường Đại học Rochester, Mỹ, những người phụ nữ mặc trang phục màu đỏ thường có sức hấp dẫn lớn hơn trong mắt đàn ông. Vì thế những bộ nội y có màu sắc đỏ hay màu của rượu vang boóc-đô sẽ làm cho chàng không thể rời mắt khỏi bạn.

Ánh mắt

Ánh mắt thể hiện cảm xúc rõ rệt nhất. Bạn hãy thể hiện sự đam mê của mình với chàng bằng ánh mắt, chàng sẽ bị hớp hồn ngay lập tức.

Đề nghị "chuyện ấy"

Điều gì khiến chàng bị "hút hồn" trên giường? - anh 2

Hãy mạnh dạn đề nghị chàng nếu bạn muốn “yêu”. Đừng chờ anh ấy chủ động lại gần và làm bạn hài lòng.

Nụ hôn nóng bỏng

Đừng bỏ qua những nụ hôn khi “yêu” bởi chúng luôn mang đến những khoái cảm tuyệt vời. Việc bạn dành tặng nụ hôn sẽ khiến chàng cảm thấy được “yêu” và đê mê vì hạnh phúc.

Động chạm êm dịu, nhẹ nhàng

Điều gì khiến chàng bị "hút hồn" trên giường? - anh 3

Có người đàn ông nào không phát cuồng vì những động chạm êm dịu của người phụ nữ họ yêu cơ chứ? Đặc biệt là trong lần đầu tiên động chạm, chắc hẳn người đàn ông nào cũng cảm thấy một chút hồi hộp, căng thẳng đan xen với cảm giác lâng lâng vui sướng.

Nắm quyền điều khiển

Thay vì các tư thế truyền thống, thỉnh thoảng bạn có thể nắm quyền kiểm soát cuộc yêu. Việc bạn điều khiển và kiểm soát các cử động, chàng ắt hẳn sẽ cảm thấy thú vị và thích thú tận hưởng.

Mặt mộc

Nam giới thường không hề chú ý xem mắt bạn được đánh màu khói, vàng kim hay xanh cổ vịt. Khuôn mặt mộc với vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc sẽ khiến chàng bị cuốn hút hơn bộ mặt dày lớp phấn trang điểm.

Tóc rối

Điều gì khiến chàng bị "hút hồn" trên giường? - anh 4

Nhiều nam giới thích phụ nữ lên giường với mái tóc xõa không chải chuốt bởi nó khơi gợi sự quyến rũ ở họ

Thì thầm vào tai chàng

Đừng chỉ làm “chuyện ấy” trong im lặng. Bạn nên tặng cho chàng những lời nói có cánh như: “anh thật tuyệt vời”, “anh thật mạnh mẽ”, “thật dễ chịu” hay đơn giản “em yêu anh”… Chắc sẽ chàng sẽ vô cùng sung sướng và hạnh phúc với những lời nói yêu thương và khen gợi.

>>> Xem thêm:

Cây chùm ngây - Thần dược phòng the cho cả 2 giới

Phát hiện mới về cực khoái ở nữ giới

Tuyệt chiêu để "chuyện ấy" vẫn tuyệt vời sau sinh

9 sai lầm phụ nữ thường mắc chốn phòng the

Mách bạn 5 cách để "chuyện ấy" không bao giờ nhàm chán

Những điểm nóng khi "yêu" khiến nàng ngất ngây

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.