Đồ uống có thể khiến vòng một thành 'màn hình phẳng'

(Ngày Nay) -Nhiều loại thực phẩm bạn ăn hàng ngày có thể ảnh hưởng đến kích thước vòng một mà bạn cần chú ý.
Lạm dụng cà phê có thể làm vòng một suy giảm nghiêm trọng.
Lạm dụng cà phê có thể làm vòng một suy giảm nghiêm trọng.

Một số phụ nữ may mắn sinh ra có bộ ngực lớn và hấp dẫn là do gene di truyền trong khi những người khác phải tập luyện, ăn uống hàng ngày để có bộ ngực lý tưởng. Có những loại thực phẩm bạn nên tránh nếu không muốn vòng một bị thu nhỏ lại. 

Muối và thức ăn nhanh

Muối làm tăng mức độ giữ nước (chất lỏng) trong cơ thể, gây ra cảm giác khó chịu và không thoải mái. Nồng độ cao của lipid, cholesterol và chất béo trong thức ăn nhanh không tốt cho vòng một vì tác động tới việc sản xuất estrogen ở mức tiêu cực. Bạn có thể phải đối mặt với việc giảm kích thước bộ ngực nếu thường xuyên dùng thức ăn nhanh.

Cà phê

Cà phê là một trong những nguyên nhân "hàng đầu" khiến kích cỡ vòng một của bạn bị suy giảm nghiêm trọng. Theo nghiên cứu, phụ nữ sẽ đối mặt với việc giảm kích thước ngực nếu dùng trên 100g caffein/ngày. Mức độ caffein cao trong cà phê gây ra tác động tiêu cực với các mô mỡ trong cơ thể.

Caffein trong cà phê làm giảm lượng mô mỡ đáng kể trong khi mô mỡ là thành phần chính của tuyến vú. Ngoài ra, lạm dụng cà phê quá mức còn ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe vì không chỉ gây mất ngủ, còn có thể gây mất trí nhớ, mất tập trung, làm giảm sức đề kháng cơ thể.

Ớt và gia vị cay

Capsaicin, được tìm thấy trong các gia vị cay như hành, gừng, hạt tiêu..., và đặc biệt trong ớt (với nồng độ cao) không tốt cho sự phát triển của bộ ngực. Theo nghiên cứu, capsaicin có khả năng giải phóng lượng nhiệt cao, phạm vi rộng. Kết quả là, capsaicin sẽ đốt cháy calo, và các chất khác như acid béo trong cơ thể.

Dưới tác động tiêu cực của capsaicin, bộ ngực sẽ thu hẹp kích thước nếu như bạn lạm dụng việc sử dụng ớt và gia vị cay. Ngoài ra, ăn quá nhiều ớt và gia vị cay có thể ảnh hưởng đến dạ dày. Tệ hơn, nó gây ra những triệu chứng nghiêm trọng như viêm, loét, và chảy máu dạ dày.

Đồ uống có cồn

Bạn nên tránh uống đồ uống có cồn nếu không muốn trở thành "màn hình phẳng". Khi dùng quá nhiều đồ uống có cồn, cơ thể sẽ mất đi một lượng lớn nước. Tệ hơn nữa, nó còn gây ra sự sụt giảm axit béo và lipid trong ngực. Chưa kể lạm dụng rượu, bia có thể gây tổn hại sức khỏe và tư duy của bạn.

Nước ngọt có ga

Cũng giống như các loại đồ uống có cồn, đồ uống có ga không tốt cho sức khỏe và bộ ngực của bạn nếu uống quá nhiều. Tệ hơn nữa, nó có thể gây ra ung thư vú nếu bạn lạm dụng đồ uống có ga.

Trà xanh

Trà xanh có ít caffeine hơn cà phê. Tuy nhiên, khi uống trà xanh quá nhiều, caffeine vẫn tích tụ trong cơ thể, dẫn đến mất ngủ và mất nước. Uống một lượng trà xanh vừa phải sẽ tốt cho sức khỏe của bạn, nhưng sẽ phản tác dụng nếu bạn lạm dụng.

Ngoài ra, nếu muốn sở hữu bộ ngực lớn và sexy bạn cần:

- Bỏ thuốc lá: Hút thuốc lá là thủ phạm chính gây ra các nếp nhăn và chảy xệ ngực. Nhiều chất độc hại trong thuốc lá gây hại cho sức khỏe.

- Không thức khuya: Ngủ muộn không tốt cho sức khỏe nói chung cũng như sự phát triển của các mô ở ngực. Tốt nhất là ngủ trước 10h30 tối.

- Uống nhiều nước: Bạn dễ mắc bệnh nếu uống ít nước hoặc cơ thể bị thiếu nước. Nước giúp kích thích sự trao đổi chất trong cơ thể, đặc biệt là tuyến ngực.

- Bổ sung chất béo: Ăn ít chất béo có thể khiến ngực trở nên nhỏ hơn. Bởi vì axit béo là thành phần chính của tuyến vú. Bổ sung chất béo từ các nguồn thực vật như dầu đậu nành, dầu ô liu và các loại hạt là điều cần thiết để giúp bạn có bộ ngực khỏe mạnh.

- Ăn nhiều thịt hơn: Sợi collagen là một trong những yếu tố quan trọng nhất đảm bảo hình dạng và kích thước bộ ngực. Nó có nhiều trong thịt tươi và còn đóng vai trò quan trọng trong việc làm chậm quá trình lão hóa và giảm thiểu thiệt hại với tế bào da.

Để tối đa hóa hiệu quả của các sợi collagen, bạn cũng nên bổ sung vitamin từ các loại rau.

Theo Vietnamnet

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.