Giảm căng thẳng ngay tại bàn làm việc

(Ngày Nay) - Công việc đang khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi, hãy thưởng thức một chút trái cây, nước dừa hoặc thở sâu và tập yoga sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng này.
Giảm căng thẳng ngay tại bàn làm việc

Dưới đây là 8 cách giúp bạn giảm nhanh căng thẳng, theo Bolsky:

Tập yoga

Tập yoga ngay tại bàn làm việc của bạn, tại sao không?. Mỗi khi cảm thấy mệt mọi, căng thẳng đầu óc. Hãy dừng ngay việc và thực hành một tư thế yoga đơn giản ngay tại bàn làm việc của mình để giảm stress.

Uống nước

Nước là nguồn năng lượng tốt nhất khi bạn đang căng thẳng. Hãy uống 2-3 ly nước khi bạn cảm thấy mệt mỏi.

Uống nước dừa

Nước dừa chứa nhiều chất dinh dưỡng và protein để giúp bạn giảm nhanh căng thẳng. Nhâm nhi một ly nước dừa tươi sẽ giúp bạn tăng năng lượng và giảm căng thẳng.

Ăn trái cây nhiều nước

Trái cây là thực phẩm giảm căng thẳng tốt nhất mà bạn có thể ăn bất cứ thời điểm nào trong ngày. Bạn nên chọn trái cây chứa nhiều nước vì những loại trái cây chứa nhiều năng lượng.

Uống cà phê 

Uống cà phê có thể giúp bạn căng thẳng nhưng đừng biến nó thành một thói quen thường xuyên mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi hay áp lực, vì uống quá thường xuyên sẽ không tốt cho sức khỏe.

Thở sâu

Mỗi khi bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi ở văn phòng, hãy dành một chút thời gian để thở. Bằng cách thở sâu bạn đang giảm mức độ căng thẳng một cách hiệu quả.

Uống trà xanh

Trà xanh chứa nhiều vitamin và chất chống ôxy hóa giúp bạn giảm nhanh căng thẳng. Nhâm nhi trà xanh giúp làm dịu các dây thần kinh. Ngoài ra, uống trà xanh thường xuyên còn giúp bạn ngăn ngừa lão hóa và nhiều căn bệnh ung thư.

Ăn dưa chuột

Bạn cắt đôi quả dưa chuột, rắc một chút muối và hạt tiêu để tăng thêm hương vị và thưởng thức nó ở văn phòng làm việc của mình sẽ giúp đánh bại stress.

Theo Tiền Phong
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.