Hà Nội: Giật mình lòng nướng 'nhồi' sán dài chục cm

Hình ảnh sán dài chục cm được lôi ra từ trong lòng lợn nướng tại nhà hàng N. chia sẻ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng lại xôn xao, hoảng hốt.
Hà Nội: Giật mình lòng nướng 'nhồi' sán dài chục cm

Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh được bạn V.L đăng tải trên mạng xã hội về “sinh vật lạ” trong món lòng lợn nướng và bát nước chấm tại nhà hàng N. trên đường Trần Vỹ (Lê Đức Thọ kéo dài, Hà Nội).

Bạn V.L viết: "Khóc thét: Được gấu mời đi ăn lòng ngày 8/3, hotgirl nhai ngay phải sinh vật lạ dài hơn chục cm".

Cụ thể sự việc như sau: Ngày 8/3, V.L cùng nhóm bạn gái đi ăn đồ nướng trên đường Trần Vỹ tại nhà hàng N. Do đúng vào ngày Quốc tế Phụ nữ nên hàng nào cũng đông khách, nhóm bạn V.L quyết định dừng chân ở quán vỉa hè cuối đường.

Lúc đó là khoảng 16h nên V.L dễ dàng gọi đồ ăn bao gồm cả món lòng lợn nướng. Khi đang vui vẻ đồ ăn, nhóm V.L bất ngờ thấy “con gì đó” chui ra từ miếng lòng. Tò mò, V.L kéo ra thì hoảng hốt phát hiện đó là một con sán dài chục cm.

Hà Nội: Giật mình lòng nướng 'nhồi' sán dài chục cm ảnh 1

Hình ảnh "sinh vật lạ" V.L chia sẻ trên trang cá nhân.

Khi yêu cầu gặp quản lý nhà hàng thì nhân viên đùn đẩy nhau, tránh né khách hàng rồi thanh minh: “Nhà hàng em chưa gặp trường hợp nào như thế này…”. Ngay đến quản lý cũng lẩn tránh khách hàng để cho qua chuyện và sai nhân viên thu hồi lại đĩa lòng nhồi giun sán và “xin khách thông cảm”.

Sau khi kể chi tiết sự việc, V.L bức xúc: “Thử hỏi hôm nay chỉ là 1 đĩa lòng bẩn liệu ngay lúc này nhiều anh chị em của bầy giun này đang tham quan và tạm trú tại các đĩa lòng tại cửa hàng này hay mấy cơ sở của quán N. Họ làm ăn thiếu lương tâm tình người chỉ vì họ cần số lượng cho khách ăn mà họ quên đi là mình ăn vì sức khoẻ ai ăn đề mang bệnh.

Hà Nội: Giật mình lòng nướng 'nhồi' sán dài chục cm ảnh 2

Con sán trong bát nước chấm.

Bài này dành để cảnh tỉnh những ai đang và sẽ ghé thăm cái quán ăn đồ bẩn N. Họ mở quán rộng thật đấy, đồ ăn giá cả phải chăng thật đấy, nhưng họ sẽ không bao giờ cho khách hàng ăn những đồ ăn sạch mà chỉ tẩm ướp để đánh thức vị giác mà thôi".

Bài viết của V.L nhận được rất đông sự quan tâm của cư dân mạng cùng những bình luận trái chiều.

Bạn M. là khách quen của nhà hàng N. rất bình tĩnh viết: "Nhìn kiểu bát đĩa là đúng nhà hàng mình hay ăn rồi. Nhưng ăn nhiều lần đâu có bị làm sao. Chắc bạn không may thôi".

Còn lại, đa số đều là những bình luận khá hoang mang. Bạn Đ.L bình luận: "Kinh thật, ăn vào chắc thọ được thêm vài năm nữa quá. Thiết nghĩ các nhà hàng làm ăn bây giờ nên có tâm một chút".

Nhà hàng N. được nhiều bạn trẻ chia sẻ là nơi ăn uống ngon - bổ - rẻ lại khá đông khách nhưng sau bài viết của V.L chắc nhiều người sẽ cảnh giác hơn khi ăn uống tại đây.

Hiện tại, chúng tôi đang liên hệ với nhà hàng trên để làm rõ vụ việc.

A.M

A.M

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.