Khai trương Bệnh viện Đa Khoa Vinmec Hạ Long

(Ngày Nay) - Ngày 6/12/2016, bệnh viện đẳng cấp quốc tế đầu tiên của vùng Đông bắc Bộ - Vinmec Hạ Long đã chính thức đi vào hoạt động tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Khai trương Bệnh viện Đa Khoa Vinmec Hạ Long

Vinmec Hạ Long được thiết kế và quy hoạch khoa học, hiện đại, đảm bảo tiệt trùng tối đa theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO). Sở hữu không gian khám chữa bệnh sang trọng, gồm 8 tầng nổi, 1 tầng hầm trên diện tích sàn 28.388 m2, với 150 phòng nội trú khép kín, tiện nghi và có khả năng phục vụ trên 200.000 lượt khám chữa bệnh/năm.

Bệnh viện được đầu tư trọng điểm cho hệ thống trang thiết bị y khoa tân tiến và đồng bộ. Trong đó, máy chụp cộng hưởng từ 3.0 Tesla công nghệ Silent có không gian Skyview trong phòng chụp, giảm thiểu tối đa tiếng ồn; máy chụp cắt lớp vi tính Aquilion One với 640 lát cắt trên mỗi vòng quay giúp giảm thiểu thời gian chụp và chẩn đoán sớm các bất thường chính xác tới đơn vị milimet; dàn thiết bị nội soi cao cấp CV – 190/CLV-190 có chức năng chẩn đoán các bệnh lý về đường tiêu hóa, kể cả ung thư giai đoạn sớm.

Với những trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại hàng đầu Việt Nam và thế giới, bệnh viện có khả năng chẩn đoán chính xác ở giai đoạn sớm các triệu chứng ung thư, tim mạch, thần kinh, cơ xương khớp… đồng thời, hỗ trợ rút ngắn thời gian làm thủ thuật, giảm đau tối đa và đem lại hiệu quả chữa trị cao nhất cho bệnh nhân.

Trong lĩnh vực sản khoa, bệnh viện nổi trội với hệ thống phòng sinh đơn khép kín với “lồng ấp” trẻ sơ sinh cao cấp đa chức năng đang được sử dụng trong các bệnh viện lớn ở Mỹ sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình vượt cạn và chăm sóc trẻ sơ sinh.

Khai trương Bệnh viện Đa Khoa Vinmec Hạ Long ảnh 1 Vinmec Hạ Long đã quy tụ được một đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ giỏi.

Đặc biệt, dù mới thành lập, Vinmec Hạ Long đã quy tụ được một đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ, điều dưỡng trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Bên cạnh uy tín, chuyên môn sẵn có, thông qua các chương trình hợp tác quốc tế trên toàn hệ thống, các bác sĩ, điều dưỡng tại Vinmec Hạ Long sẽ liên tục được cập nhật kiến thức y tế mới nhất, bám sát với phát triển của y học thế giới như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore…

“Vinmec Hạ Long kế thừa các thế mạnh của Bệnh viện ĐKQT Vinmec tại Hà Nội, Phú Quốc,TP.HCM và Nha Trang đặc biệt là tiêu chuẩn dịch vụ y tế JCI mà Vinmec Times City đang áp dụng. Vận hành theo các tiêu chuẩn JCI được công nhận toàn cầu, Vinmec Hạ Long không chỉ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao, theo tiêu chuẩn quốc tế cho người dân địa phương mà còn góp phần mang lại sự an tâm cho du khách quốc tế khi đến thăm quan kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh” - TS.BS Phạm Hồng Hà - Giám đốc Bệnh viện ĐKQT Vinmec Hạ Long khẳng định.

Khai trương Bệnh viện Đa Khoa Vinmec Hạ Long ảnh 2Bệnh viện Đa Khoa Vinmec Hạ Long.

Hệ thống Y tế Vinmec: Được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup – Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, với mục tiêu đưa dịch vụ y tế chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế về Việt Nam. Sau 5 năm đi vào hoạt động, hệ thống Vinmec đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.

Tháng 9/2016, toàn hệ thống y tế Vinmec đã chuyển sang hoạt động theo mô hình phi lợi nhuận với mục tiêu đóng góp cho sự phát triển của y tế, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam.

Theo chiến lược phát triển tới năm 2020, Hệ thống Y tế Vinmec sẽ đưa vào vận hành chuỗi hệ thống 10 bệnh viện trên khắp cả nước, thành lập trường Đại học Y Vinmec, các Viện nghiên cứu y khoa trong nhiều lĩnh vực.

Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
(Ngày Nay) - Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên bán đảo Reykjanes ở Tây Nam Iceland. Đây là lần thứ 4 núi lửa "thức giấc" trên bán đảo này kể từ tháng 12 năm ngoái.