Khám phá công dụng bất ngờ của chuối trong việc giảm cân

Chuối chứa các chất hỗ trợ đắc lực cho việc giảm cân. Áp dụng thực đơn giảm cân từ chuối dưới đây, cùng với các hoạt động vận động khác, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân nhanh chóng.
Khám phá công dụng bất ngờ của chuối trong việc giảm cân
Khám phá công dụng bất ngờ của chuối trong việc giảm cân - anh 1

Chuối chứa các chất hỗ trợ đắc lực cho việc giảm cân.

Phụ nữ Nhật Bản đã sử dụng chuối để giảm cân từ rất nhiều năm nay. Với phụ nữ Nhật Bản, chuối chính là nguyên liệu để giảm cân số một.

Giảm cân bằng chuối là một phương pháp nổi tiếng của dược sĩ người Nhật Sumiko Watanabe và ngày càng được nhiều người tin theo. Không chỉ giúp giảm trọng lượng cơ thể, cách này còn giúp đốt cháy lượng mỡ thừa quanh bụng, làm khuôn mặt thon nhỏ và nở nang vòng 1.

Chuối chứa các chất hỗ trợ cho việc giảm cân

Trong chuối có nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là nhiều calo. Trung bình 100gram chuối có chứa đến 91 calo, đủ để cung cấp cho các hoạt động của cơ thể làm tăng cảm giác no sau khi ăn, giảm cảm giác thèm ăn. Không chỉ vatah, kali trong chuối còn giúp kích thích sự phát triển của cơ bắp, cải thiện tình trạng tích lũy mỡ thừa.
Ngoài ra, chuối còn chứa chất norepinephrine, chất có khả năng phân giải các chất béo có trong cơ thể và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa, và nhiều chất xơ nên có thể giúp bạn cảm thấy no lâu và hạn chế được cảm giác thèm ăn, hỗ trợ đắc lực cho việc giảm cân.

Thực đơn giảm cân từ chuối

Với bữa sáng, thực đơn của bạn là chuối và nước ấm. Bạn có thể ăn tùy theo sở thích và nhu cầu cho tới khi thấy đủ. Một cốc nước ấm sẽ giúp bạn tiêu hóa tốt hơn và làm tăng lượng nước trong cơ thể.

Sau đó, bạn không được phép ăn bất kỳ thứ gì khác cho tới bữa trưa. Tuy nhiên, chế độ giảm cân này cho phép bạn ăn thoải mái bữa trưa, tối, kể cả pizza và khoai tây chiên.

Bên cạnh đó, bạn nên lưu ý những điều dưới đây nếu muốn giảm cân bằng chuối:

- Chuối và nước là những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho mọi chế độ ăn uống lành mạnh, rất hợp lý cho kế hoạch ăn kiêng của bạn.
- Giữa bữa trưa và bữa tối, nếu cảm thấy đói, bạn hãy ăn 1/2 - 1 quả chuối.
- Chuối có rất nhiều đường nên sẽ không phù hợp với người giảm cân bị mắc bệnh tiểu đường.
- Hạn chế ăn uống vào buổi tối và tránh ăn vặt vào ban đêm sẽ giúp bạn giảm đáng kể lượng calo tổng thể.
- Những người muốn giảm cân theo phương pháp này không được phép ăn sau 8 giờ tối.
- Chuối không có tác dụng giảm một lượng lớn trọng lượng của cơ thể, do đó bạn phải kết hợp với các hoạt động, vận động khác để đạt được kết quả tốt nhất.
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.