Khi bị những bệnh này bạn chỉ cần uống bia là khỏi

Khi bị những loại bệnh này bạn chỉ cần uống bia là khỏi, hãy tìm hiểu ngay để tận dụng và có được sức khỏe tốt nhất.
Khi bị những bệnh này bạn chỉ cần uống bia là khỏi

Một ly bia sẽ giúp bạn giải nhiệt mùa hè và làm ấm cơ thể trong những đêm mùa đông lạnh lẽo. Bạn có thể uống bia vào bất cứ dịp nào, mùa nào bởi vì bia mang đến những lợi ích bất ngờ.

Bia có nhiều lợi ích nhưng chúng ta phải kiểm soát lượng bia chúng ta “nốc” hàng ngày. Các chuyên gia sức khỏe đưa ra là lời khuyên là nên tính lượng calo có trong bia. Lượng calo có trong bia nồng độ nhẹ là khoảng 100 calo, với bia nồng độ cao là 220 calo.

Khi bị những bệnh này bạn chỉ cần uống bia là khỏi ảnh 1

Bia có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Ngăn chặn ánh nắng mặt trời

Bia có nhiều dinh dưỡng thực vật, cụ thể là axit ferulic giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tia có hại của mặt trời.

Giảm nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp

Huyết áp cao được xem là một căn bệnh nguy hiểm, có thể dẫn tới đột tử. Để giảm rủi ro mắc căn bênh này, bạn có thể duy trì uống bia hằng ngày.

Các nhà nghiên cứu của đại học Harvard chỉ ra rằng những người uống bia đều đặn ít có khả năng phát triển căn bênh cao huyết áp hơn những người uống rượu hay cocktail.

Ngừa gãy xương

Hai cốc bia hằng ngày có thể giúp xương của bạn chắc khỏe hơn. Những người đàn ông uống từ 1-2 cốc bia hằng ngày có thể tăng mật độ chắc khỏe của sương lên tới 4.5% so với những người không uống.

Giảm nguy cơ mắc sỏi mật

Uống bia sẽ làm giảm suy cơ mắc bệnh sỏi mật. Sỏi mật hình thành là do cholestrol, mật và một số chất khác. Tất nhiên là không ai muốn mắc phải căn bệnh này.

Chống nhiễm trùng

Uống một đến hai cốc bia hằng ngày có thể tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể và chống nhiễm trùng. Theo một nghiên cứu của trường đại học Y tế và Khoa học, khi thực hiện một thử nghiệm tiêm phòng vắc xin chống bệnh đậu mùa trên khỉ.

Sau khi tiêm phòng, một nhóm khỉ sẽ uống bia, số còn lại uống nước đường. Những con khỉ uống bia có phản ứng tích cực với vắc xin hơn nhưng con khỉ khác. Tuy nhiên đối với những con khỉ uống bia quá liều, chúng trở nên say xỉn và dường như không có một phản ứng nào với vắc xin.

Ngăn chặn bệnh tiểu đường loại 2

Các nhà nghiên cứu Hà Lan đã phân tích sức khỏe của 38.000 người đàn ông và đưa ra kết luận rằng những người đàn ông bắt đầu uống bia đều đặn trong vòng 4 năm ít có khả năng mắc bệnh tiểu đường loại 2.

Tuy nhiên liều lượng bia để bạn phòng tránh được căn bệnh này nên nằm trong khoảng 2 tới 3 cốc một ngày.

Giảm nguy cơ đau tim

Rượu vang đỏ thường được cho là loại thức uống có cồn tốt cho sức khỏe nhất, nhưng nghiên cứu của Kaiser Permaneste lại cho ra một kết quả khác. Theo đó, những người uống bia có nguy cơ bị đau tim thấp hơn so với những người uống rượu vang hay whiskey.

An Nhiên

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.