Lương y phố núi và loại trà giải độc gan từ thiên nhiên

Từ xa xưa ông cha ta đã biết sử dụng trà như một loại trà thay thế nước tinh khiết. Ngoài ra trà còn có tác dụng giải nhiệt, một cốc trà mỗi ngày giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng chống lại bệnh tật.
Lương y phố núi và loại trà giải độc gan từ thiên nhiên

Trải qua thời gian, bằng sự sáng tạo và ham học hỏi, ông cha của chúng ta đã biết kết hợp những loại thảo mộc quý hiếm ngoài tự nhiên sử dụng như trà để uống hàng ngày, ngoài việc giải khát ra nó còn có tác dụng chữa bệnh. Dòng họ Phạm Trọng bắt nguồn từ Yên Phú – Ý Yên – Nam Định cũng để lại cho con cháu một bài gia truyền trà giải độc như thế.

Lương y phố núi và loại trà giải độc gan từ thiên nhiên ảnh 1

Lương y Phạm Trong Hùng khám bệnh cho bệnh nhân tại nhà thuốc

Thế hệ đời thứ 7 của dòng họ Phạm Trọng, lương y Phạm Trọng Hùng đã dùng bài thuốc gia truyền của dòng họ kết hợp với công nghệ hiện đại cho ra đời sản phẩm “Trà Giải Độc Dưỡng Gan Thảo Nam Sơn” - Một loại trà được tổng hợp từ những thảo mộc quí của dãy núi Hoàng Liên Sơn có công dụng: Tăng cường chức năng giải độc của gan, giúp bảo vệ tế bào gan, hạn chế tổn thương tế bào gan do rượu, hóa chất độc hại gây nên, giúp giải độc rượu, giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa sạm da, nám da do rối loạn chức năng gan mật. Hỗ trợ điều trị viêm gan vi rút, men gan cao, dị ứng, mề đay, mẩn ngứa. Tất cả các bệnh nhân ở mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng “Trà Giải Độc Dưỡng Gan Thảo Nam Sơn” để uống.

Từ khi sản phẩm “Trà Giải Độc Dưỡng Gan Thảo Nam Sơn” của lương y Phạm Trọng Hùng ra đời thì số người tìm đến ông để tư vấn bệnh về gan mỗi ngày một nhiều thêm. Giờ đây khắp miền tây Bắc địa đầu của tổ quốc này không ai là không biết về lương y Phạm Trọng Hùng, họ thông tin cho nhau về “Trà Giải Độc Dưỡng Gan Thảo Nam Sơn” của lương y Hùng và hiệu quả của nó. Với mong muốn bài thuốc đã được chứng minh tính hiệu quả qua các thế hệ làm nghề thuốc của gia đình mình sẽ được phổ biến hơn để cứu được nhiều người hơn nữa. Lương y Phạm Trọng Hùng hậu duệ đời thứ bảy của dòng họ “Phạm Trọng” đã không ngừng tìm hiểu và nghiên cứu để hoàn thiện nó.

Lương y phố núi và loại trà giải độc gan từ thiên nhiên ảnh 2

Lương y Hùng luôn bỏ công sức tìm tòi thuốc quý từ dãy núi Hoàng Liên Sơn.

Ông chọn Lào Cai làm điểm đặt chân, bởi nơi đây có dãy núi Hoàng Liên Sơn, nơi quy tụ vô vàn loài thuốc quý, hiếm mà không đâu có được. Với biệt danh “thần y”?. Đi khắp miền tây Bắc mà bạn hỏi thăm về thầy, về thuốc thì ngay lập tức mọi người đều chỉ cho bạn đến số nhà 063 phố Cốc Lếu- TP. Lào Cai. Đây chính là nhà thuốc đông y gia truyền của lương y Phạm Trọng Hùng, một địa chỉ tin cậy của rất nhiều bệnh nhân. Lương y Phạm Trọng Hùng cũng như “Trà Giải Độc Dưỡng Gan Thảo Nam Sơn” mà ông đã dày công nghiên cứu ra đã và đang giúp ích cho đời.

Trao đổi với lương y Phạm Trọng Hùng ông cho biết: Không phải bỗng dưng mà ông tìm cách bào chế bài thuốc của tổ tiên dòng họ Phạm Trọng để lại ra thành “Trà Giải Độc Dưỡng Gan Thảo Nam Sơn” như bây giờ. Từ khi theo nghề bốc thuốc chữa bệnh cứu người mà dòng họ Phạm Trọng truyền cho, ông đã chứng kiến rất nhiều bệnh nhân tới với nhà thuốc của ông để nhờ ông chữa bệnh liên quan tới gan.

Người thì sơ gan do dùng nhiều rượu, bia, người thì men gan cao, dị ứng mẩn ngứa mề đay. Uống thuốc một thời gian cũng khỏi, nhưng không uống nữa thì bệnh lại quay trở lại, không lẽ suốt đời uống thuốc?. Có những người lại sợ mùi vị thuốc đông y, dùng các loại khác thì thường có tác dụng phụ, vì thế ông muốn chia sẻ bài thuốc quí của dòng họ để lại cho con cháu với mọi người và “Trà Giải Độc Dưỡng Gan Thảo Nam Sơn” của ông ra đời.

Hơn thế, lương y Phạm Trọng Hùng đã dùng máy móc hiện đại theo công nghệ châu Âu để đóng gói sản phẩm “Trà Giải Độc Dưỡng Gan Thảo Nam Sơn” của mình. Trà Giải Độc Dưỡng Gan Thảo Nam Sơn phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người già, cách dùng lại vô cùng đơn giản chỉ việc cho túi trà vào cốc đổ nước sôi và thưởng thức một ly trà ngon mà lại có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

“Trà Giải Độc Dưỡng Gan Thảo Nam Sơn” là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người hay phải dùng rượu, bia hay những người mắc các bệnh về gan. “Trà Giải Độc Dưỡng Gan Thảo Nam Sơn” còn có tác dụng lợi tiểu, giảm stress....Tất cả các bệnh nhân tới chữa bệnh tại nhà thuốc đông y của lương y Phạm Trọng Hùng đều được ông ghi lại rất cẩn thận.

Lương y phố núi và loại trà giải độc gan từ thiên nhiên ảnh 3

Lương y Hùng giúp đỡ những gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn.

Với những gì đã và đang làm, nhà thuốc của lương y Phạm Trọng Hùng đã vinh dự trở thành nhà thuốc duy nhất của tỉnh Lào Cai nhận giải thưởng: Thương hiệu An toàn vì sức khỏe cộng đồng; Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững; Thương hiệu gia truyền và báu vật gia truyền.v v..

Và mới đây “Thần y phố núi” Phạm Trọng Hùng và nhà thuốc của ông còn vinh dự nhận : “Bảng Vàng Gia Tộc Lương y” dành cho những phòng khám có truyền thống lâu đời và nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Dành cả tuổi trẻ, đam mê để trở thành người kế nghiệp xuất sắc khi mới ở tuổi ngoài 40 như ông thật đáng khâm phục. Ông Hùng thật xứng đáng với biệt danh “Thần y phố núi” mà bệnh nhân khắp nơi đã tin tưởng đặt cho. Mong rằng tấm gương về tài năng và đức độ giúp đời cứu người của “Thần y phố núi” Phạm Trọng Hùng không chỉ lan tỏa vùng Tây Bắc mà còn bay xa khắp mọi miền Tổ quốc để nhân lên nhiều niềm vui hơn nữa cho những số phận, những cuộc đời của mỗi con người.

Quý độc giả có nhu cầu khám, chữa bệnh tại nhà thuốc của lương y Phạm Trọng Hùng vui lòng liên hệ địa chỉ Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng: Số 063 – Phố Cốc Lếu – TP. Lào Cai – Tỉnh Lào Cai. ĐiệnThoại: 0203820214 – DĐ: 0915917495 - 0978402689. website: dongylaocai.com.vn &luongyphamtronghung.com.vn

Thu Trang

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.