Mẹ cao dưới 1m kiên trì sinh con dù nguy hiểm tính mạng

Cho dù đã nhiều tuổi và chiều cao dưới 1m nhưng người mẹ vẫn can đảm sinh con cho dù rất nguy hiểm đến tính mạng.
Mẹ cao dưới 1m kiên trì sinh con dù nguy hiểm tính mạng

Cô Trần (39 tuổi) và chồng (58 tuổi) đã có chung với nhau một người con. Do cô Trần bị dị dạng khung xương nên trong quá trình mang thai, tỷ lệ nguy hiểm cao hơn gấp trăm lần so với những phụ nữ có bầu bình thường.

Mẹ cao dưới 1m kiên trì sinh con dù nguy hiểm tính mạng ảnh 1

Người phụ nữ cao dưới 1m vẫn can đảm sinh con.

Chồng cô Trần vui mừng khôn xiết khi biết được tin vợ có bầu, sau đó đau đớn tột cùng khi mất đi một trong hai đứa con, khủng hoảng vì cô Trần sốt cao, rồi hạnh phúc vô bờ khi đón con ra đời,...

Do cơ thể thấp bé nên lúc nhập viện, cô Trần xuất hiện triệu chứng cao huyết áp. Không thể đo được huyết áp, cô Trần đành phải mượn thiết bị máy móc của khoa Nhi.

Đứa bé còn lại chỉ nặng hơn 1,5kg và cao 41cm. Do sinh non và bị thiếu oxi nghiêm trọng nên bé được chuyển đến điều trị tại phòng giám hộ khoa Nhi bệnh viện Tân Kiều (Trung Quốc).

Sau khi sinh, cơ thể bị suy nhược nên cô Trần vẫn hôn mê. Chồng cô Trần luôn ở bên túc trực bên cạnh và chăm sóc cho vợ. Ông cho hay: “Không ngờ đã 58 tuổi rồi vẫn còn có một đứa con”.

P.V

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.