Nhận biết dấu hiệu nàng thỏa mãn "chuyện ấy"

Nhiều đấng mày râu không biết được nửa kia của mình đã thực sự hài lòng với "chuyện ấy" hay chưa. Các dấu hiệu dưới đây giúp bạn dễ dàng nhận biết nàng đã thỏa mãn sau khi ái ân.
Nhận biết dấu hiệu nàng thỏa mãn "chuyện ấy"

1. Nàng khóc như con nít

Với phụ nữ, cảm giác cực khoái đôi khi giống hệt như cơn sóng cảm xúc, buộc họ bộc lộ ra những luồng cảm xúc hết sức mãnh liệt như ngồi khóc hoặc thậm chí nổi đóa.

Nhận biết dấu hiệu nàng thỏa mãn "chuyện ấy" - anh 1
Chính vì vậy, nếu bạn gái của bạn khóc nhè như con nít hay xỉu đi sau khi "lên đỉnh", bạn không nên quá lo lắng bởi cô ấy đang cảm thấy rất sảng khoái.

2. Buồn ngủ

Tuy biểu hiện này thường gặp ở đàn ông nhiều hơn nhưng cũng có những phụ nữ cảm thấy mệt nhoài sau khi "thỏa mãn" và họ cần một giấc ngủ ngắn để hồi lại sức lực.

Nhận biết dấu hiệu nàng thỏa mãn "chuyện ấy" - anh 2
Nếu sau khi ái ân, cô ấy bỗng quay lưng lại với bạn và ngáy khò khò, đừng nghĩ rằng cô ấy đang coi thường bạn. Thay vào đó, hãy ôm lấy nàng và trao cho cô ấy những cử chỉ âu yếm.

3. "Nhũ hoa" cương cứng

Nhận biết dấu hiệu nàng thỏa mãn "chuyện ấy" - anh 3

Khi phụ nữ bị lạnh hoặc lo lắng, "nhũ hoa" của họ cũng có thể cương cứng lại nhưng nếu dấu hiệu này đi kèm với một số biểu hiện khác như nàng thở dốc và phát ra "âm thanh sung sướng" thì cô nàng của bạn chắc chắn đang rất thỏa mãn.

4. Nàng muốn ôm bạn ngay lập tức

Nhận biết dấu hiệu nàng thỏa mãn "chuyện ấy" - anh 4

Dù không thể đảm bảo rằng đây là biểu hiện của phụ nữ sau khi "lên đỉnh" thì việc cô ấy muốn được ôm bạn thật chặt hoặc cảm nhận cánh tay của bạn đang vòng xung quanh cơ thể mình là một dấu hiệu cho thấy nàng vừa trải qua một "cuộc yêu" khiến nàng xúc động.

5. Không ngừng nói về "chuyện ấy"

Nhận biết dấu hiệu nàng thỏa mãn "chuyện ấy" - anh 5

Cô ấy không ngừng kể lể, mô tả lại những tư thế "yêu" bạn đã thực hiện và đặc biệt, cứ nhắc đi nhắc lại những cụm từ giống nhau thì hẳn cô ấy đã bị mê hoặc bởi "cậu nhỏ" của bạn.

6. Cười một cách kỳ quặc

Nhận biết dấu hiệu nàng thỏa mãn "chuyện ấy" - anh 6

Sẽ có những ngày bạn bắt gặp cô gái của mình cười một cách ngây dại. Đó là nhờ vào sự "tài tình" của bạn và luôn tự tin về bản lĩnh của mình. Hãy trao cho cô ấy một nụ hôn bất ngờ. Giờ thì cô ấy không chỉ mê mệt bạn mà sẽ còn to nhỏ với cả đám bạn bè về bản lĩnh đàn ông của bạn.

>>> Xem thêm:

Những điều cấm kị sau cuộc "yêu"

6 bí mật về "chuyện ấy" nàng tuyệt đối muốn giữ kín

Đồ uống nào giúp chàng "hừng hực" trên giường?

Hôn nơi nào trên cơ thể khiến nàng đê mê nhất?

Yêu bằng miệng khiến đàn ông như lên giường với "cô đào phim cấp 3"

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.