Những cách chăm sóc cho ngực không bị xệ

0

Hãy chăm sóc và cải thiện vòng 1 của mình bằng những cách dưới đây.

Tập yoga

Các bài tập yoga rất hữu ích cho toàn bộ cơ thể nhờ tác dụng giúp săn chắc cơ thể và tăng tính linh hoạt. Một số tư thế yoga như Tam giác (Triangle Pose), Rắn hổ mang (Cobra Pose) được coi là có lợi cho vòng 1 của chị em vì nó "bắt" phần thân trên phải hoạt động nhiều hơn.

Massage ngực

Hãy dành thời gian để massage ngực một cách cẩn thận ít nhất 1 lần /tuần. Việc này sẽ tăng thêm độ săn chắc cho ngực và giúp cải thiện sức khỏe của da bằng cách tăng quá trình sản xuất collagen. Massage ngực cũng sẽ giúp tăng lưu lượng máu, kích thích tăng trưởng cơ bắp ở ngực, giúp ngực săn chắc.

Những cách chăm sóc cho ngực không bị xệ - anh 1

Massage giúp ngực săn chắc.

Uống đủ nước

Uống nhiều nước sẽ giúp làn da của bạn duy trì sự dẻo dai và đàn hồi. Cơ thể thiếu nước sẽ làm cho làn da bị xỉn và teo lại, dẫn đến ngực bị lão hóa và chảy xệ.

Ăn uống hợp lý

Để giữ cho vòng 1 khỏe mạnh, căng tràn sức sống, bạn cần có một chế độ ăn uống cân bằng và giàu chất dinh dưỡng. Điều này nghĩa là bạn cần tránh thức ăn nhiều dầu mỡ, chất béo vì chúng có thể làm tăng trọng lượng của bạn.

Tập thể dục cho ngực

Các bài tập nâng tạ được coi là rất hữu ích cho việc tăng cường các cơ ngực, nhất là các cơ dưới vú. Bạn hãy dành thời gian cho bài tập này hàng ngày và lựa chọn tạ phù hợp với sức khỏe của mình.

Hoàng Thúy (t/h)

>>> Xem thêm:

Bỏ túi những cách cải thiện vòng 1 mà không cần thẩm mỹ

Những lợi ích bất ngờ của xoài

Khoai lang là “thần dược” cho sức khỏe

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu