Những dấu hiệu chứng tỏ chàng rất 'điêu luyện' trong 'chuyện ấy'

Những cử chỉ bên ngoài phòng ngủ cũng giúp bạn nhận biết được khả năng giường chiếu của chàng.
Những dấu hiệu chứng tỏ chàng rất 'điêu luyện' trong 'chuyện ấy'

Thường nhìn thẳng vào mắt bạn

Hành động nhìn thẳng vào mắt bạn có thể giải mã theo nhiều cách, nhưng cách hiểu đơn giản nhất chính là tình yêu anh ta dành cho bạn thật chân thành và anh ấy sẽ không làm bạn phải thất vọng khi ở trong chốn “chỉ có hai người”.

Với ánh mắt đắm đuối và gợi tình ấy chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị tan chảy và khó có thể “từ chối” được chàng.

Những dấu hiệu chứng tỏ chàng rất 'điêu luyện' trong 'chuyện ấy' ảnh 1

Nghề nghiệp

Theo kết quả của một cuộc khảo sát gần đây, các quý ông làm việc cả ngày với máy móc phức tạp sẽ có khả năng điều hướng tốt cơ thể của đối tác.

Ví dụ, công việc của phái mạnh khá logic, theo khuôn mẫu thì anh ta thường là người ưa công thức và trật tự ở trên giường. Còn những anh chàng nghệ sĩ thì luôn có màn dạo đầu dường như “vô tận”.

Trong khi đó, phái mạnh làm những công việc như lính cứu hoả, cảnh sát, người giao nhận thường khiến phụ nữ thực sự thoả mãn với cuộc yêu.

Riêng những anh chàng làm nghề bác sĩ , nhân viên y tế lại khiến đối tác cảm thấy thích thú với oral sex.

Cách ăn mặc

Phái đẹp có biết những anh chàng ăn mặc hợp mốt là những người khá kỹ tính trong chuyện ái ân? Việc ăn mặc không chỉ phản ánh gu thẩm mỹ của chàng mà còn thể hiện quan điểm chọn bạn tình của anh ta.

Dù có ham muốn nhưng tuýp đàn ông này tuyệt đối không “ăn tạp”.

Cô gái mà họ chọn lựa để có những giây phút thăng hoa mặn nồng hẳn phải là người xinh đẹp, dễ thương và tất nhiên là phải ăn mặc hợp mốt giống chàng.

Những anh chàng này cũng khá ngọt ngào, lãng mạn và có khả năng giường chiếu.

Phong độ, tự tin

Theo nghiên cứu, những người đàn ông đi luôn ngẩng cao đầu, đi với dàn phong độ, tự tin là người rất có kĩ năng trong chuyện ấy.

Một người đàn ông có hai vai rộng, cẳng chân dài , rộng thì cũng có thể khẳng định rằng anh ấy có nhu cầu tình dục và ham muốn khá cao.

Những dấu hiệu chứng tỏ chàng rất 'điêu luyện' trong 'chuyện ấy' ảnh 2

Không bao giờ khoe khoang

Nếu một anh chàng thực sự giỏi 'chuyện ấy', anh ta sẽ không cần phải khoe khoang về khả năng hoặc quá khứ lừng lẫy của mình. Ngược lại, những anh chàng thường khoe khoang về sự từng trải, nói với bạn rằng anh ta đã từng 'qua lại' với bao nhiêu người phụ nữ có thể chỉ là 'thùng rỗng kêu to' mà thôi.

Cách sử dụng các ngón tay

Hãy chú ý đến đôi tay của anh ấy, không phải là vẻ ngoài có đẹp hay không, mà để ý tới cách chàng sử dụng chúng. Khi một chàng trai giỏi chuyện giường chiếu, anh ta sẽ thể hiện sự tự tin của mình qua điệu bộ, cử chỉ của đôi tay. Cách chàng dùng tay chạm vào bạn, sử dụng chúng để thể hiện bản thân và nói chuyện… Tất cả đều là dấu hiệu cho thấy kỹ năng của một người từng trải.

Anh ấy là người đàn ông lịch sự

Anh ấy có mở cửa cho bạn vào, kéo ghế để bạn ngồi khi hai người đi ăn tối, có gọi điện hỏi thăm bạn không? Về cơ bản, tất cả những dấu hiệu đó chứng tỏ rằng anh ấy là một người thật sự tuyệt vời trên giường. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng nếu đây là những dấu hiệu trong thời gian đầu mà hai bạn quen nhau, bạn cần phải chú ý xem chàng có duy trì điều đó theo thời gian không. Nếu chàng không thay đổi, bạn có thể đặt niềm tin vào mối quan hệ này để tiến xa hơn nữa nhé.

Anh ấy chú ý tới cảm giác của bạn

Khi nói chuyện với bạn, anh ấy chú ý đến từng cử chỉ, lời nói của bạn, muốn biết tâm trạng của bạn ra sao, vui, buồn, đang giận dữ hay rất hào hứng. Khi bạn vui, anh ấy cũng vui và ngược lại. Khi một anh chàng không quan tâm đến cảm giác của bạn, thì chắc chắn chàng cũng sẽ chẳng để ý tới cảm xúc của bạn trên giường đâu.

Anh ấy biết cách chạm vào bạn

Nếu anh ấy có thể chạm vào tay bạn bằng cách khiến bạn vui sướng hay massage đầu khiến bạn thấy êm dịu, buồn ngủ, điều này có nhiều đảm bảo cho thấy chàng biết cách để lèo lái mọi thứ khác đúng cách.

Sở hữu nụ hôn tuyệt vời

Nụ hôn giúp nhận diện rất nhiều điều về chàng và mối quan hệ giữa hai người. Nếu chàng mang đến cho bạn những phút giây nóng bỏng ngập tràn cảm xúc và vô cùng hồi hộp, thì chuyện ấy giữa hai người hứa hẹn sẽ rất tuyệt giống như vậy. Nếu không, xin bạn đừng tiếp tục kì vọng những phần thú vị ở phía sau nữa. Khác với suy nghĩ về tầm quan trọng của kĩ thuật hôn, cảm xúc mà hai bạn dành cho nhau cũng rất quan trọng và nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hành động của chàng.

Là người chủ động xử lý chuyện tiền bạc

Những dấu hiệu chứng tỏ chàng rất 'điêu luyện' trong 'chuyện ấy' ảnh 3

Tiền không mua được hạnh phúc (và tất nhiên không khiến chuyện ấy giữa hai người nóng bỏng hơn được), nhưng bạn có thể quan sát được nhiều điều từ mối quan hệ giữa anh ấy và tiền bạc.

Chủ động sử dụng và điều tiết đồng tiền có thể là những dấu hiệu tích cực thể hiện việc anh ấy chủ động trong những mặt khác của cuộc sống, ví dụ như sex. Thói quen sử dụng tiền cũng nói về tính liều lĩnh hay cẩn trọng của chàng. Từ manh mối này, bạn sẽ có cơ sở để thử những hoạt động thú vị khi chỉ có hai người.

Làm cho bạn luôn hạnh phúc

Trong quan hệ tình dục và cuộc sống, bạn cảm thấy được tự do, thoải mái nghĩ ra những ý tưởng và phong cách mới mẻ mà bạn biết chắc rằng đối tác sẽ đánh giá cao về những điều đó. Người đàn ông làm cho bạn cảm thấy tự hào và luôn vui vẻ không chỉ bởi những lời khen ngợi chàng dành cho bạn mà ngay cả ánh mắt, cái nhìn cũng đủ khiến bạn cảm thấy mình gợi cảm và hấp dẫn. Đây là ngọn lửa đốt cháy tình yêu trong bạn.

Tuệ Linh

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.