Những điều "có thể bạn chưa biết" về nhu cầu tình dục của phái mạnh

Chúng ta nghĩ rằng đàn ông luôn muốn làm “chuyện ấy” trong mọi lúc. Nhưng thực tế, điều đó hoàn toàn sai lầm. Họ cũng có lúc mệt mỏi, thiếu sức sống. Do đó không thể lúc nào cũng hừng hực khí thế để “phục vụ” các chị em được.
Những điều "có thể bạn chưa biết" về nhu cầu tình dục của phái mạnh

Nhu cầu tình dục của cánh mày râu cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước dương vật, sự gợi cảm của người bạn đời. Ngoài ra, đàn ông còn có những yêu cầu khá cao khi "yêu".

Những điều "có thể bạn chưa biết" về nhu cầu tình dục của phái mạnh - anh 1

Đàn ông sẽ bối rối nếu dương vật quá nhỏ

Nhiều cô gái sẽ nghĩ rằng những lo lắng về kích thước dương vật sẽ bị gạt đi khi đàn ông “lâm trận”. Điều này không hoàn toàn đúng. Ngay cả khi dương vật của họ cương cứng, họ vẫn có những sự tự ti nhất định. Do đó, điều các bạn gái cần làm là hãy tỏ ra đó là dương vật có kích thước cực kỳ lớn mà bạn từng nhìn thấy.

Đàn ông muốn phụ nữ phải thật tự tin khi ở trên giường

Nhiều người ghét thấy phụ nữ nhút nhát khi ở trên giường. Họ luôn muốn bạn đời của mình hãy thật thư giãn, nồng nhiệt. Đàn ông luôn luôn cố gắng tạo ra một cái gì đó mới mẻ trong cuộc “yêu”. Do vậy, một cô nàng nhạt nhẽo sẽ khiến họ nhanh chóng thấy chán nản.

Không phải lúc nào đàn ông cũng muốn “sex”

Chúng ta nghĩ rằng đàn ông luôn muốn làm “chuyện ấy” trong mọi lúc. Nhưng thực tế, điều đó hoàn toàn sai lầm. Họ cũng có lúc mệt mỏi, thiếu sức sống. Do đó không thể lúc nào cũng hừng hực khí thế để “phục vụ” các chị em được.

Đàn ông thích thấy người phụ nữ tỏ ra yêu cơ thể của mình

Nếu một cô nàng luôn tỏ ra kín đáo, không tự tin về thân hình của mình, luôn giấu diếm trước người bạn đời, điều này sẽ khiến những anh chàng khó chịu. Họ sẽ nghĩ rằng, cô gái này không cảm thấy an toàn và thoải mái trước họ.

Những điều "có thể bạn chưa biết" về nhu cầu tình dục của phái mạnh - anh 2

Đàn ông muốn thử quan hệ qua đường hậu môn

Hầu hết các chàng trai đều muốn thử quan hệ bằng hậu môn. Nếu họ không yêu cầu điều này, có thể vì họ chưa từng thử qua. Nếu phái mày râu tỏ ra phớt lờ trước cách quan hệ này, nhưng người bạn gái lại rất quan tâm và ngỏ ý, hẳn anh ấy sẽ rất cảm ơn bạn.

Đàn ông cho rằng sự thoải mái mới tạo nên sự gợi cảm

Nhiều ông chồng bày tỏ rằng, họ thích nhìn thấy vợ mình chạy quanh phòng ngủ khi chỉ mặc bộ đồ lót trên người. Khi đó, không chỉ những người vợ cảm thấy rất thoải mái, tự tin mà chính ông chồng cũng cảm thấy vợ mình gợi cảm, sexy hơn rất nhiều.

Đàn ông cũng quan tâm đến cảm nhận của đối tác khi “yêu”

Nhiều người nghĩ rằng “chuyện ấy” chỉ thỏa mãn nhu cầu của đàn ông và họ chỉ biết hưởng thụ cảm giác của bản thân mà không quan tâm đến cảm nhận của phụ nữ. Tuy nhiên, hầu hết nam giới đều rất để ý và quan tâm đến việc làm hài lòng đối tác. Sự thỏa mãn của phụ nữ đồng nghĩa với khả năng “yêu” tuyệt vời của đàn ông và điều này rất quan trọng với họ.

Đàn ông có thể ít ham muốn hơn phụ nữ

Ngày nay, đàn ông và phụ nữ có quyền bình đẳng trong mọi chuyện, kể cả “yêu”. Phụ nữ ngày càng được tự do và thoải mái đưa ra những đòi hỏi khi “yêu”. Bên cạnh đó, một số người còn có nhiều ham muốn, thậm chí khả năng “yêu” còn cao hơn nam giới.

Đàn ông cũng giả vờ “lên đỉnh”

Không phải tất cả đàn ông đều dễ dàng đạt cực khoái trong mỗi lần “yêu”. Nhiều người chia sẻ họ không thể “lên đỉnh” mỗi lần ân ái với bạn gái hoặc vợ. Họ cũng giả vờ đạt cực khoái để làm hài lòng đối tác hoặc muốn kết thúc sớm cuộc yêu.

Những điều "có thể bạn chưa biết" về nhu cầu tình dục của phái mạnh - anh 3

Không phụ thuộc vào thời gian “yêu”

Nhiều người tin rằng quý ông duy trì thời gian “yêu” lâu chứng tỏ anh ta sung mãn, tràn đầy sức mạnh. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nam giới và phụ nữ đều thích quan hệ tình dục trong thời gian ngắn (7-13 phút) hơn là kéo dài (13 phút trở lên).

Mỗi cơ thể đều có đặc điểm, thói quen riêng, và không có tiêu chuẩn nhất định cho “chuyện ấy”. Bên cạnh đó, cuộc yêu kéo dài còn gây mệt mỏi, thậm chí viêm nhiễm, đau rát cho cả hai.

Bắt đầu từ tuổi nào khả năng tình dục của nam giới thực sự giảm?

Không có tuổi nào cả, tất cả phụ thuộc vào từng cá thể. Có những nam giới 70 tuổi vẫn có quan hệ tình dục nhiều lần trong một tuần, cho dù sự nồng nhiệt có kém hơn nhưng thời gian lại dài hơn so với thời trẻ. Sau tuổi 50-60 thì có thể có sự thay đổi về tần số quan hệ tình dục và mức độ cương cứng.

>>> Xem thêm:

Những lợi ích không ngờ của việc "yêu" vào buổi sáng

Những điều thú vị ít biết về khả năng "lên đỉnh" của phái đẹp

Những dấu hiệu nhận biết nàng "lên đỉnh"

Tuệ Linh (th)

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.