Những lỗi chị em thường mắc khi mặc áo ngực

Dưới đây là một số lỗi chị em thường gặp khi mặc áo ngực. Hãy chỉnh lại áo ngực hoặc sắm cho mình những bộ áo ngực phù hợp hơn để có thể tự tin hơn.
Những lỗi chị em thường mắc khi mặc áo ngực

Dây đai ngang

Sai: Dây đai ngang phía sau bị di chuyển, kéo xệch lên phía trên.

Đúng: Dây đai ngang phải ôm sát cơ thể và nhưng không đút vừa hai ngón tay vào trong.

Khi chiếc áo ngực bị chùng, hãy chọn một chiếc áo có size nhỏ hơn hoặc khi dây ngang quá chặt nên tăng cỡ áo. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh khuy cài cho phù hợp với cơ thể.

Những lỗi chị em thường mắc khi mặc áo ngực - anh 1

Bạn nên chọn mua những áo ngực phù hợp để có thể tự tin hơn.

Dây treo

Sai: Dây đai không được trượt ra ngoài hoặc quá tì, lằn vào cơ thể.

Đúng: Khi dây đai có thể bám dễ dàng trên vai và bạn có thể xỏ được hai ngón tay vào khu vực tiếp xúc giữa dây và cơ thể là cách mặc chuẩn.

Điều chỉnh dây đeo bằng cách thắt chặt hoặc nới lỏng nút thắt cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái. Chị em không nên sử dụng dây đeo để hỗ trợ nâng ngực.

Quả áo

Sai: Ngực nhô thừa ra khỏi quả áo và quả áo không ôm khít được bầu ngực. Bên cạnh việc để lại những phần ngực thừa không mong muốn, việc mặc áo ngực sai cách còn mang lại cho bạn cảm giác không thoải mái. Ngoài ra, mặc áo ngực sai cỡ sẽ tạo khoảng trống giữa quả áo và ngực.

Đúng: Ngực cần được cố định một cách thoải mái bên trong quả áo và được hỗ trợ nâng đỡ tốt. Quả áo là phần quan trọng nhất cần lựa chọn trước tiên của chiếc áo ngực.

Hãy úp thử quả áo trước khi chọn mua. Nếu quả áo không ôm trọn bầu ngực, bạn cần điều chỉnh đến khi cảm thấy vừa vặn.

Hoàng Thúy (t/h)

>>> Xem thêm:

Công dụng của củ đậu đối với bà bầu

Quả roi và những lợi ích bất ngờ

Những thói quen khiến chị em mắc bệnh u xơ tử cung

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.