Những lỗi 'tày đình' khi dùng bao cao su cần bỏ ngay tức khắc

Việc sử dụng bao cao su hiện nay được xem là phương pháp tránh thai phổ biến, hiệu quả. Tuy nhiên, vì quá đơn giản nên nhiều người mắc lỗi lớn khi sử dụng.
Những lỗi 'tày đình' khi dùng bao cao su cần bỏ ngay tức khắc

Dưới đây là những lỗi tày đình khi dùng bao cao su mà nhiều người mắc phải:

Đeo bao cao su không trùm hết dương vật

Rất nhiều người, cả nam và nữ trong tình huống vội vàng đã đeo bao cao su chỉ vào phần đầu của dương vật (trường hợp nữ là đeo hộ bạn tình).

Điều này vô cùng nguy hiểm bởi việc đeo bao không trùm kín tới gốc dương vật có thể làm tuột bao và rơi vào tử cung người nữ hoặc nhẹ hơn thì hiệu quả tránh thai và các bệnh lây qua đường tình dục cũng không thực hiện được.

Đeo bao cao su không đúng thời điểm

Bao cao su sẽ đảm bảo được độ ăn toàn cao nếu bạn đeo vào ngay khi “cậu bé” vừa cương cứng và tháo ra khi kết thúc quan hệ. Tuy nhiên nhiều người lại quan niệm sai lầm rằng bao cao su dùng để chặn tinh trùng nên họ chỉ đeo vào khi gần xuất tinh trong khi trong quá trình quan hệ, “cậu bé” đã rỉ ra chất dịch có chứa tinh trùng, nếu lúc ấy không có bao cao su ngăn chặn thì tinh trùng đã có thể bắt đầu công cuộc xâm nhập và gây ra hậu quả nguy hiểm rồi.

Đó là chưa kể đến, khi gần xuất tinh bạn phải ngừng lại để mang bao cao su sẽ làm giảm đi khoái cảm, hưng khởi trong quan hệ hoặc bạn chưa kịp mang bao cao su mà do quá cao hứng và xuất tinh thì hậu quả càng khôn lường hơn nữa đấy.

Tái sử dụng bao

'Áo mưa' là sản phẩm dùng một lần, tuy nhiên nhiều người đã tái sử dụng một bao cao su tới ít nhất 2 lần trong một cuộc 'yêu'. Điều này sẽ làm gia tăng nguy cơ lây lan các vi khuẩn gây hại vào vùng kín, gây bệnh cho cả chàng và nàng.

Kích thước không phù hợp

Nhiều người nghĩ rằng kích thước của bao cao su tương ứng với tất cả các loại dương vật, tuy nhiên sự thật không phải vậy. Tùy theo thể trạng mà 'cậu nhỏ' của các chàng cũng sẽ có kích cỡ khác nhau. Việc đeo bao quá chật hay quá rộng không những ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục, mà đồng thời còn có thể ảnh hưởng đến chức năng cương cứng, gây tuột hoặc rách bao.

Những lỗi 'tày đình' khi dùng bao cao su cần bỏ ngay tức khắc ảnh 1

Dùng sai mặt trái phải

Lúc hưng phấn có rất nhiều người bị nhầm lẫn khi đeo mặt trong của bao cao su ra ngoài. Điều này có thể khiến bao cao su dễ dàng bị trượt ra khi đang trong cuộc ân ái. Để không đeo sai mặt, bạn hãy kiểm tra chiều quấn của bao cao su, vòng cuốn bao phải ở phía ngoài. Sau đó, bạn chụp bao cao su vào đầu dương vật rồi dùng tay còn lại cuốn xuống gốc dương vật.

Càng mỏng càng có thể kéo dài thời gian

Những loại bao cao su với các chức năng như siêu mỏng, có gân, hạt nổi và mùi thơm ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, đối với những đấng mày râu xuất tinh nhanh, hoặc đã có tuổi thì nên dùng loại bao dày một chút. Điều này sẽ có lợi cho việc khống chế xuất tinh và kéo dài thời gian sinh hoạt tình dục.

Đeo bao cao su quá muộn

Có rất nhiều người cho biết, họ chỉ bắt đầu sử dụng bao cao su khi đã vào cuộc 'yêu' được một nửa. Tuy nhiên, nếu đeo bao cao su quá muộn, tỷ lệ phòng tránh thai và khả năng ngăn ngừa các bệnh lây lan qua đường tình dục sẽ rất thấp. Bởi vì một số ít tinh trùng vẫn có thể được nam giới xuất ra trong quá trình giao hợp chứ không phải chỉ riêng khi 'lên đỉnh'.

Tháo bao quá sớm

Trước khi cuộc giao hoan kết thúc, nhiều người cho biết họ đã tháo bỏ bao cao su. Điều này sẽ tạo cơ hội cho các mầm bệnh lây lan qua đường tình dục tấn công và tạo cơ hội cho tinh trùng gặp trứng.

Làm rách bao cao su khi mở

Khi vội vàng để lấy bao cao su ra khỏi vỏ, nhiều người không để ý dồn bao cao su về 1 phía và mở đúng vị trí được đánh dấu trong vỏ bao khiến cho bao cao su rất dễ rách.

Việc rách bao cao su sẽ khiến cho bạn gặp phải những tác hại khôn lường, không khác gì so với việc bạn không sử dụng bao khi quan hệ. Bởi vậy, hãy nhớ cẩn trọng trong thao tác này, không dùng răng hay vật sắc nhọn mở bao để tránh làm rách bao cao su.

Sử dụng bao cao su có kích thước không phù hợp

Nhiều người nghĩ rằng bao cao su không có size và chúng phù hợp với tất cả các loại dương vật nhưng điều đó thật sai lầm.

Thực tế, bao cao su có các kích cỡ khác nhau dành cho nam giới có "cậu nhỏ" kích thước khác nhau. Việc đeo bao cao su quá rộng hoặc quá chật đều có khả năng gây ra những tai nạn không đáng có khi quan hệ tình dục.

Cá biệt có trường hợp đeo bao cao su rộng khiến cho bao bị tuột ra, rơi vào tử cung bạn tình rất nguy hiểm.

Dùng bao cao su không đảm bảo chất lượng sử dụng

Bao cao su không đảm bảo chất lượng sử dụng là bao cao su hết hạn, bao cao su bị hư, hỏng, không đúng kích cỡ với “cậu nhỏ”,… khi sử dụng sẽ khiến bạn có cảm giác khó chịu, giảm khoái cảm và đặc biệt là không đảm bảo an toàn, dễ bị mang thai hoặc lây truyền các bệnh nan y, nguy hiểm. Chính vì vậy, khi chọn mua bao cao su dù với giá thành rất rẻ bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về thời hạn sử dụng, kích cỡ phù hợp và chất lượng bao cao su phải đảm bảo, không bị hư hỏng, khô, không có hạt cứng bởi nếu không hậu quả sẽ vô cùng nguy hiểm đấy.

Không kiểm tra lỗi trên bao

Có rất nhiều người không bao giờ kiểm tra khi tháo bỏ 'áo mưa' khỏi lớp bao bì xem nó có bị mắc lỗi gì không. Bạn nên để mắt xem bao cao su có thủng, rách hay không hoặc có còn hạn sử dụng hay không trước khi đeo cho 'cậu nhỏ'.

Không kiểm tra nhãn mác

Một số loại bao cao su chứa các thành phần hóa chất có thể gây dị ứng khi sử dụng do đó bạn nên kiểm tra nhãn khi mua

Không dùng chất bôi trơn

Nhiều người dùng bao cao su thường không có thói quen sử dụng kèm chất bôi trơn. Tuy nhiên trong trường hợp, nếu âm đạo của người phụ nữ không tiết đủ chất nhờn và cuộc ân ái diễn ra rất dài thì quá trình làm 'chuyện ấy' có thể không còn trơn tru và 'áo mưa' nhiều khả năng sẽ bị rách.

Những lỗi 'tày đình' khi dùng bao cao su cần bỏ ngay tức khắc ảnh 2

Không thoát phần không khí ở đầu bao

Nếu không thực hiện động tác bóp nhẹ phần đầu mũi của bao để loại bỏ không khí mắc kẹt, bao cao su có khả năng bị vỡ khi đang sử dụng giữa chừng.

Nới giãn hoàn toàn trước khi sử dụng

Nhiều quý ông thừa nhận đã kéo giãn bao cao su hoàn toàn trước khi đeo chúng vào 'cậu nhỏ'. Điều này có thể khiến 'áo mưa' bị giãn rộng, không còn vừa và ôm sát 'súng ống' của họ.

Thời gian rút dương vật không đúng

Theo một nghiên cứu, có đến 31% phái mạnh và 27% phái yếu thừa nhận sau khi dương vật mềm xìu hoàn toàn mới rút ra. Điều này rất dễ khiến bao cao su tuột vào trong âm đạo.

Vân Trang

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.