Những lý do khiến bạn không “đạt đỉnh”

Bạn thường xuyên không đạt đỉnh khi yêu? Dưới đây là 1 số nguyên nhân khiến bạn không thể đạt đỉnh.
Những lý do khiến bạn không “đạt đỉnh”

Không có màn dạo đầu

Nếu bạn nghĩ rằng thâm nhập vào điểm G là điều quan trọng nhất trong cuộc “giao ban”, nghĩa là bạn đã sai. Âm vật có dây thần kinh nhiều hơn âm đạo, kích thích âm vật sẽ mang đến cực khoái dễ hơn kích thích âm đạo.

Những lý do khiến bạn không “đạt đỉnh” - anh 1

Không có màn dạo đầu sẽ khiến bạn khó "lên đỉnh".

Không đi tiểu trước khi “yêu”

Nếu phụ nữ đang “yêu” mà trong đầu luôn nghĩ về việc vào nhà vệ sinh, có nghĩa là cô ấy tập trung vào việc kiểm soát bụng đái hơn là thưởng thức cảm giác. Vì vậy, đi tiểu trước khi “yêu” để tránh đầu óc xao nhãng do mắc tiểu.

Lo lắng

Khi ai đó lo lắng về việc không có được cực khoái, hoặc đang nghĩ về bất cứ thứ gì trong cuộc sống, họ sẽ có thể đạt cực khoái.

Không khám phá bản thân mình

Nếu phụ nữ không tự khám phá những điểm có thể mang đến sự thích thú hay ham muốn tình dục của chính mình thì họ sẽ khó có thể đạt được cực khoái.

Hoàng Thúy (t/h)

>>> Xem thêm:

Cách “yêu” ngày đèn đỏ an toàn

3 cách “tự xử” an toàn

Những màn dạo đầu nguy hiểm cần tránh

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.