Những tai nạn kinh điển nhưng phổ biến cặp đôi nào cũng phải biết

Thượng mã phong, thủng cùng đồ, chuột rút,... là những tai nạn phòng the kinh điển và phổ biến nhất của các cặp đôi khi 'yêu'.
Những tai nạn kinh điển nhưng phổ biến cặp đôi nào cũng phải biết

tình dục có thể gây ra những chấn thương nghiêm trọng. Một cuộc khảo sát mới tiết lộ rằng, cứ 20 người Anh thì có một người bị chấn thương do quan hệ tình dục. Nữ diễn viên nổi tiếng người Anh Leslie Ash đã từng thú nhận trên tờ Daily Star rằng, cô đã bị gãy một chiếc xương sườn trong khi quan hệ với chồng mình là cầu thủ bóng đá Lee Chapman.

Khi bạn "yêu" quá mạnh có thể dẫn tới những tai nạn chốn phòng the bất ngờ. Nếu không biết xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng lâu dài, thậm chí trong suốt quãng đời còn lại hay nặng hơn có thể dẫn tới tử vong.

Những tai nạn kinh điển nhưng phổ biến cặp đôi nào cũng phải biết ảnh 1

Dưới đây là những tai nạn kinh điển nhưng phổ biến cặp đôi nào cũng phải biết:

Thượng mã phong

Thượng mãi phong là hiện tượng sau khi xuất tinh, người nam đột nhiên biến sắc, mặt trắng bệch, hơi thở ngắn và gấp, lạnh, tay chân co giật...người chồng gục xuống ngay trên bụng vợ khi đang “lâm trận”. Đây là tai nạn chốn phòng the nguy hiểm nhất. Nếu không biết cách xử lí, có thể gây tới chết người.

Thượng mã phong theo Đông y gọi là chứng tẩu dương. Chứng tẩu dương xuất hiện khi đang giao hợp gọi là thượng mã phong. Nếu xuất hiện sau khi đã giao hợp xong gọi là hạ mã phong.

Gãy dương vật

Một người đàn ông đã khởi kiện bạn gái cũ của mình vì tội quá liều lĩnh khi quan hệ tình dục khiến anh ta… bị gãy “cậu bé”. Tình huống này không phải là hiếm gặp trong thực tế.

Gãy dương vật xảy ra trong khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm với một lực mạnh lúc dương vật đang cương cứng. Nó có đi kèm với tiếng kêu khi bị gãy và cơn đau. Khi rơi vào tình huống này, không có cách nào khác là cần cấp cứu ngay lập tức và điều trị bằng phẫu thuật khẩn cấp.

Thủng cùng đồ

Cùng đồ là nơi âm đạo bám vào tử cung theo một đường vòng. Các đường vòng đó tạo ra các cùng đồ với tên gọi: cùng đồ trước, cùng đồ sau và cùng đồ hai bên. Dưới tác động của một lực nào đó, các cùng đồ này có thể bị rách và khi đó người ta gọi là thủng cùng đồ.

Thủng cùng đồ là hiện tượng bị ra máu ở âm đạo kềm theo cảm giác vô cùng đau đớn ở nữ giới. Nếu không tinh, nữ giới có thể nhầm lẫn máu do màng trinh bị rách (trong lần quan hệ đầu tiên) và máu do bị thủng cùng đồ gây ra. Tuy nhiên, một dấu hiệu để nhận biết đó là, máu trinh thường ra rất ít, nếu có chỉ xuất hiện khi “lâm trận” và khi tàn cuộc “yêu”, máu cũng hết. Nhưng khi bị thủng cùng đồ, thậm chí bạn sẽ không thể cầm máu nổi, cơn đau dữ dội nếu không được can thiệp y tế kịp thời.

Những tai nạn kinh điển nhưng phổ biến cặp đôi nào cũng phải biết ảnh 2

Chuột rút

Chuột rút được coi là một trong những tai nạn chốn phòng the hiền lành nhất phá hỏng cuộc yêu của bạn và cũng ít gây ra những biến chứng nguy hiểm. Thông thường, cặp đôi nào cũng sẽ trải qua một vài lần tình trạng này. Mặc dù nó không gây ra hậu quả nguy hiểm tới sức khỏe và tính mạng nhưng cũng là yếu tố gián đoạn cuộc “yêu” và nhắc nhở bạn về việc cơ thể bạn cần phải được bổ sung một số chất.

Dị ứng tinh trùng

Theo nhiều nghiên cứu, có khoảng 12% phụ nữ có nguy cơ cao bị dị ứng tinh dịch. Một số biểu hiện của dị ứng tinh dịch bao gồm ngứa, kích ứng, rát… âm đạo, âm vật, xung quanh bộ phận sinh dục.

Nha Trang

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.