Những vùng "tư mật" giúp chàng "đánh thức" nàng trong "chuyện ấy"

Sự đụng chạm bằng tay vào các vùng nhạy cảm sẽ gây ra cảm giác dễ chịu, thậm chí còn kích động mạnh hơn là dùng lưỡi, răng hoặc môi tác động tới các vùng kích dục.
Những vùng "tư mật" giúp chàng "đánh thức" nàng trong "chuyện ấy"

Dưới đây là những vùng "tư mật" để bạn "đánh thức" nàng trong "chuyện ấy":

Từ mí mắt tới thái dương

Khu vực xung quanh mí mắt tập trung rất nhiều đầu dây thần kinh, do đó “thơm” nàng nhẹ nhàng vào vùng này rồi kéo dài tới tận thái dương sẽ là một cách tuyệt với để “khởi động”. Vùng giữa khóe mắt và xương gò mà cũng rất nhạy cảm, nếu muốn làm cô ấy rùng mình vì sung sướng, hãy để đôi môi của bạn “lang thang” trên khuôn mặt nàng và đặc biệt tập trung vào vùng này.

Xoa vuốt nhẹ nhàng lên làn tóc của cô ấy cũng là phương pháp hiệu quả để tạo cảm giác kích thích xuống cột sống của bạn tình. Ngoài ra, khi sử dụng những ngón tay của bạn xoa vuốt xung quanh vùng thái dương tới gáy của nàng, sẽ giúp đối tác thêm hưng phấn.

Những vùng "tư mật" giúp chàng "đánh thức" nàng trong "chuyện ấy" - anh 1

Từ tai trải dài xuống cổ

Tai của phái yếu là một trong những vùng nhạy cảm nhưng lại hay bị bỏ sót nhất. Bạn hãy sử dụng môi, lưỡi hoặc ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve vành tai của nàng. Thổi nhẹ vào phía sau tai và lan dần xuống cổ sẽ đem lại những khoảnh khắc khoan khoái cho bất kỳ cô gái nào.
Với dái tai: Bạn hãy mân mê, hôn thậm chí cắn nhẹ vào dái tai nàng sẽ giúp nàng thêm kích thích.

Đôi môi

Đôi môi là “điểm nóng tình dục” nhạy cảm nhất của người phụ nữ. Cuộc yêu của bạn sẽ nồng nàn hơn nhờ những nụ hôn. Những nụ hôn cháy bỏng trước và trong lúc “yêu” sẽ đưa nàng đến “thiên đường”. Đôi môi của nàng nhạy cảm đến mức, bạn chỉ cần dùng tay để vuốt ve cũng đủ để tạo sự hưng phấn ở nàng.

Từ cổ xuống vai

Những vùng "tư mật" giúp chàng "đánh thức" nàng trong "chuyện ấy" - anh 2

Có thể bạn sẽ không tin, nhưng đây chính là vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ. Phần lớn phụ nữ sẽ cảm thấy hào hứng ngay lập tức khi bị kích thích ở khu vực từ đằng sau hoặc hai bên cổ tới hai bờ vai. Một số ít thậm chí còn đạt cực khoái khi đượt vuốt ve tại vùng này. Tại đây, bạn có thể giảm bớt sự nhẹ nhàng bằng những nụ hôn mạnh bạo thậm chí có thể cắn nhẹ hoặc mát xa cho nàng. Càng dành nhiều thời gian tại khu vực này, bạn sẽ càng làm cho cô ấy thêm cảm kích.

Vùng bụng

Vuốt ve vùng bụng là cách kích thích nàng rất hiệu quả. Xoa bóp vùng bụng, khu vực eo sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và kích thích ham muốn của nàng. Theo các chuyên gia, kích thích vùng bụng đúng cách có thể giúp phụ nữ đạt được cực khoái mà không cần “cậu bé” phải lâm trận thực sự.

Từ rốn xuống “khu tư mật”

Hầu hết phụ nữ đều mơ ước được nằm trong một vòng tay vững chãi vì thế đừng ngần ngại đặt tay lên hông hoặc vòng tay qua hông cô ấy. Ôm cô ấy từ phía sau trong khi hôn nhẹ vào gáy nàng, để bàn tay lướt dọc từ xương sườn thấp nhất đến xương chậu và xoa bóp nhẹ nhàng khu vực này. Bạn được phép thỉnh thoảng tạt qua khu vực cấm nhưng chớ vội xâm nhập vì nếu làm thế bạn sẽ làm hỏng việc đấy.

Vùng “Con đường châu báu”

Phần nhạy cảm nhất ở thân dưới của nữ giới được gọi là “Con đường châu báu”. Đây là một đường thẳng tưởng tượng ở phần bụng dưới kéo dài từ bên này qua bên kia xương hông. Hãy đảm bảo bạn đã chăm sóc kỹ vùng này trước khi tiến vào “khu vực cấm” nhé!

Bàn chân

Hãy đặt bàn chân nàng lên một chiếc khăn khô, dùng các loại dầu xoa bóp và nhẹ nhàng mát xa chúng. Ban đầu bạn có thể dùng tay, nếu cô ấy có vẻ hưởng ứng thì hãy bắt đầu sử dụng những gì mà bạn cho là thích hợp nhất. Bạn sẽ được tưởng thưởng xứng đáng vì sự sáng tạo của mình.

Những vùng "tư mật" giúp chàng "đánh thức" nàng trong "chuyện ấy" - anh 3

Phía sau đầu gối

Theo các chuyên gia tình dục, vùng da phía sau đầu gối được coi là một “điểm nóng” kích thích ham muốn tính dục ở phụ nữ. Thực tế, khu vực này có nhiều dây thần kinh, vì vậy khi được kích thích nó sẽ dễ dàng mang lại cảm giác thèm “yêu” cho phụ nữ. Một số phụ nữ rất thích thú khi được hôn vào khu vực này trong khi một số khác lại rùng mình vì nhột.

Mảnh đất huyền bí

Một trong những khu vực nhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ là vùng từ dưới hạ bàn xuống phía trên đùi. Đây chính là mảnh đất huyền bí mà phái mạnh cần khám phá. Dùng các ngón tay gãi nhẹ vào khu vực này sẽ tạo cho cô ấy niềm cảm hứng lớn lao. Tư thế thích hợp nhất để thực hiện là để nàng nằm sấp, còn bạn dùng tay và môi kích thích để tiến dần đến “khu vực cấm”.

Hạ bàn

Bản thân vùng hạ bàn trên cơ thể phụ nữ đã là một khu vực cực kỳ nhạy cảm nhưng cần phải tiếp cận một cách từ từ, sau khi đã vượt qua được các vùng khác. Gãi hoặc xoa bóp nhẹ nhàng trong khi đang tấn công vùng 1 hoặc vùng 8 là những động tác khôn ngoan nhưng để dành những gì mạnh bạo hơn cho tới trước khi lâm trận mới là cái mà chúng ta đang nói tới.

Phía trong đùi

Đây là khu vực nhạy cảm cuối cùng trước khi bạn tiến vào “vùng đất cấm”, vì vậy đừng bỏ qua nó. Đây cũng là khu vực từ đó cô ấy sẽ phát ra những tín hiệu thông báo đã sẵn sàng mở cửa thành cho đại quân của bạn tiến vào.

>>> Xem thêm:

Cách xử lý thượng mã phong cực đơn giản không phải ai cũng biết

8 thực phẩm là khắc tinh của “chuyện ấy”

Những lý do khiến bạn không “đạt đỉnh”

Tuệ Linh (th)

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.