Phát hiện loại quả khiến nam giới sung sức trong các cuộc ‘yêu’

Các chuyên gia tuyên bố rằng chỉ cần ăn một vài nắm loại quả này một tuần là các đấng mày râu sẽ sung sức hơn trong chuyện chăn gối và giúp ích trong điều trị rối loạn cương dương.
Phát hiện loại quả khiến nam giới sung sức trong các cuộc ‘yêu’

Theo một nghiên cứu mới đây, các nhà khoa học cho biết đối với nam giới, chỉ cần ăn một nắm quả việt quất 3 lần/tuần sẽ có tác dụng tương tự như “tiên dược” Viagra và cải thiện chứng rối loạn cương dương.

Phát hiện loại quả khiến nam giới sung sức trong các cuộc ‘yêu’ ảnh 1

Quả việt quất. (Ảnh: Corbis)

Trong thực tế, việc ăn một lượng nhỏ việt quất với tần suất như trên giúp đàn ông cải thiện chức năng tình dục tương tự như việc đi bộ 5 tiếng một tuần. Sở dĩ việt quất có tác dụng đặc biệt này bởi trong mỗi quả việt quất chứa các hợp chất flavanoid và anthycyanin có màu đỏ hoặc đỏ tía.

Ngoài việt quất, các chất nói trên cũng tồn tại trong các loại quả như anh đào, mâm xôi và củ cải đỏ.

Trong nghiên cứu này, các nhà khoa học tìm hiểu về 6 loại flavonoid phổ biến và đã phát hiện ra rằng 3 loại trong số đó đặc biệt tốt cho nam giới, gồm anthocyanin, flavanone và flavone.

Nam giới thường xuyên ăn các thực phẩm bổ sung những hợp chất này sẽ giảm 10% nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương.

Những loại quả họ cam, quýt cũng thường chứa các hợp chất flavanone và flavone nên có tác dụng tương tự như một ly rượu vang đỏ, giúp những nam giới bị trục trặc “súng ống” có thể lấy lại “phong độ đàn ông”. Ngoài ra, các hợp chất flavanoid trong các loại quả này còn giúp giảm 14% chứng liệt dương.

Phát hiện loại quả khiến nam giới sung sức trong các cuộc ‘yêu’ ảnh 2

Thức ăn giàu chất flanoid giúp cải thiện đời sống tình dục của nam giới. (Ảnh: Corbis)

Như đã đề cập ở trên, một chế độ ăn giàu chất flanoid giúp ngăn chặn chứng rối loạn cương dương như đi bộ nhanh 5 tiếng/tuần. Nhưng các nhà nghiên cứu từ Đại học East Anglia của Anh và Đại học Harvard của Mỹ còn khẳng định việc kết hợp chế độ dinh dưỡng như trên với đi bộ còn tăng khả năng phòng the của nam giới mắc bệnh này lên tới 21%.

Cũng từ những nghiên cứu này mà các nhà khoa học tìm ra được mối liên hệ rằng rối loạn cương dương có thể là biểu hiện sớm của những người mắc bệnh tim bởi vì trục trặc về “cậu nhỏ” thường là dấu hiệu của tuần hoàn máu kém và tim suy yếu.

Nghiên cứu này đã được công bố trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition.

Xuân Bách

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.