Rùng mình chăn bông TQ làm từ quần áo người chết

Bên trong chăn bông không chỉ là bông công nghiệp mà thậm chí còn có cả rác thải y tế trong bệnh viện và rác thải bên trong những nhà tang lễ
Rùng mình chăn bông TQ làm từ quần áo người chết

Gần đây, Kênh truyền hình Kinh tế thuộc Đài truyền hình Hồ Nam phối hợp với cơ quan chức năng hữu quan tỉnh Hồ Nam đã tiến hành một cuộc điều tra kéo dài hơn nửa tháng để phanh phui một đường dây sản xuất chăn bẩn.

Rùng mình chăn bông TQ làm từ quần áo người chết ảnh 1

Chăn bông bẩn được tiêu thụ với số lượng lớn.

Được biết nguyên liệu để làm chăn bông khiến nhiều người không khỏi rung mình. Bên trong chăn bông không chỉ là bông công nghiệp mà thậm chí còn có cả rác thải y tế trong bệnh viện và rác thải bên trong những nhà tang lễ.

Đường dây sản xuất gia công chăn bông bẩn này có trụ sở chính tại thành phố Trường Sa và có chi nhánh chân rết hoạt động rộng khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, và được tiêu thụ với số lượng lớn.

Những chiếc chăn bông này nhiều khả năng đã chứa các loại vi khuẩn gây bệnh, rất có hại cho sức khỏe con người.

P.V

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.