Sai lầm khi làm 'chuyện ấy' vào mùa đông cần bỏ ngay lập tức

Nude để yêu, uống rượu trước khi yêu, yêu với cường độ mạnh,... là những sai lầm tai hại trong chuyện "yêu" ngày đông cần bỏ càng sớm càng tốt.
Sai lầm khi làm 'chuyện ấy' vào mùa đông cần bỏ ngay lập tức

Nude để “yêu” và hành sự lúc quá khuya

Mùa đông, càng về khuya, nhiệt độ càng hạ xuống thấp. Nó không tốt một chút nào cho sức khỏe. Những cuộc “yêu” cũng không nên diễn ra vào thời điểm muộn, đặc biệt càng không nên nude vì rất dễ nhiễm lạnh.

Dù có sức khỏe khá tốt nhưng cả hai đều hay bị ho, cảm cúm vì nhiễm lạnh. Vì thế để đảm bảo sức khỏe, các bạn nên cố gắng hạn chế quan hệ vào ban đêm, thêm nữa không “lột sạch đồ” để tránh cơ thể bị lạnh. Bằng cách này, anh chị có thể cân bằng được nhu cầu bản năng và sức khỏe.

“Chuyện ấy” hãi hùng vì… lười vệ sinh

Trời lạnh, tâm lí của nhiều người là lười vệ sinh thân thể. Điều này chẳng những làm cho vi khuẩn có cơ hội sinh sôi, ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến cho cảm hứng gần gũi cũng giảm đi đáng kể. Mùa đông, dù cơ thể không đổ mồ hôi nhưng vẫn cần phải được vệ sinh sạch sẽ. Có như vậy cơ thể mới thơm tho, lỗ chân lông thoáng đãng…sức khỏe mới tốt hơn.

Sai lầm khi làm 'chuyện ấy' vào mùa đông cần bỏ ngay lập tức ảnh 1

Uống rượu cho nóng người trước khi “yêu”

Thực tế, không phải chỉ tới mùa đông lạnh, nhiều người mới áp dụng chiêu uống rượu trước mỗi khi “lâm trận”. Bình thường, rất nhiều mày râu thường thích uống rượu cho nóng người, sung sức để cuộc “yêu” thêm cuồng nhiệt hơn. Đặc biệt, mùa đông trời lạnh, chiêu này càng được nhiều đôi vợ chồng áp dụng. Nhưng… đây thực sự là một thói quen tai hại.

Vì nhiều người không hề biết rằng rượu sẽ là độc tố nếu uống quá nhiều, lạm dụng rượu trước khi làm “chuyện ấy” sẽ gây giảm “tinh binh”, dễ dẫn đến xuất tinh sớm, liệt dương.

Trời càng lạnh, càng phải “yêu” với cường độ mạnh

Phần lớn tâm lý mọi người đều cho rằng, trời lạnh, cần phải hoạt động thật nhiều cho nóng người lên. Chính vì lí do này khiến vợ chồng bạn có thể gặp họa trong chuyện chăn gối. Nhiều cặp thường cố gắng mạnh bạo hơn với suy nghĩ làm tăng vận động, tăng nhiệt, toát mồ hôi ra sẽ bớt được lạnh. Chính điều này có thể khiến bạn gặp chấn thương vùng kín phải đi nhập viện.

Ngoài ra, việc “yêu” với cường độ mạnh cũng không hề làm giảm đi cái lạnh. Thực tế, vào mùa đông cơ thể người cần lượng nhiệt lớn để giữ ấm cho cơ thể trong khi “chuyện ấy” lại làm tiêu hao nhiều năng lượng, vì thế số lần và cường độ ân ái nên ít hơn vào mùa đông, sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn.

Một mực cấm “chuyện ấy”

Một số cặp vợ chồng vì biết những đặc điểm sinh lý trong 4 mùa, nên một mực cấm “chuyện ấy” vào mùa đông hoặc đột nhiên giảm số lần ân ái xuống một tháng một lần, thời gian ân ái cũng rút ngắn lại. Đây cũng là một sai lầm lớn.

Thực tế bạn không cần thiết phải giảm số lần và thời gian ân ái quá mức trong mùa đông. Kinh nghiệm của nhiều người cho thấy, trong cuộc sống ân ái nếu hai người đều cảm thấy vui vẻ, thỏa mãn và sung sức, thì thời gian và số lần ân ái của bạn là hợp lý; nếu thấy hoa mắt chóng mặt, cơ thể mệt mỏi, chân tay rã rời... nghĩa là bạn cần điều chỉnh lại thời gian và số lần ân ái.

Sai lầm khi làm 'chuyện ấy' vào mùa đông cần bỏ ngay lập tức ảnh 2

Làm “chuyện ấy” dưới nước

Những giọt nước li ti từ vòi hoa sen tỏa ra sẽ đọng lại trên những đường cong của bạn khiến bạn trông cực kỳ gợi cảm nhưng nếu vào mùa lạnh thì chính những giọt nước này lại có thể khiến bạn cảm lạnh.

Chính vì thế mà bạn không nên liều mình “yêu” dưới vòi hoa sen vào những ngày giá lạnh dù cho đó là nước nóng hay đã bật điều hòa nhé.

Lưu ý: Sau khi yêu hãy nằm “dưỡng sức” 15-20 phút rồi mới đi vệ sinh để không bị lạnh. Pha cốc trà gừng nóng uống để nhanh lấy lại sức. Luyện tập thể thao, ăn uống hợp lý là cách tốt để có sức khỏe “yêu” trong mùa lạnh.

“Cấm cửa” sex

Trái lại, có nhiều cặp đôi thường ngại yêu khi trời lạnh nên hạn chế làm “chuyện ấy”. Kết quả là đang từ 1-2 lần/tuần, đột nhiên thành 1 tháng/lần, thời gian “yêu” cũng rút ngắn đi.

Thực ra đây cũng là một sai lầm. Bạn hãy duy trì cường độ chuyện yêu căn cứ vào tình hình sức khỏe của bản thân. Sex hợp lý cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người.

“Yêu” sẽ làm hai vợ chồng thêm gắn kết, giảm stress, trầm cảm và tăng cảm giác vui vẻ, hưng phấn. “Yêu” cũng là chìa khóa đảm bảo cho cuộc hôn nhân, đảm bảo lửa tình luôn ấm áp trong ngôi nhà mình. Vì vậy chớ lười “yêu” khi trời lạnh.

Vân Trang

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.