Sau tiêm, bệnh nhân co giật chết tại bệnh viện

0
Chia sẻ

Bệnh viện nơi xảy ra sự việc.

(Ngày Nay) - Sáng nay, người nhà nạn nhân Lê Xuân Hiếu (SN 1984, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) tập trung tại BV Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An để yêu cầu làm rõ cái chết bất thường.

Theo người nhà anh Hiếu, sau bão số 2 anh Hiếu trèo lên nhà sửa lại mái ngói thì không may bị ngã. Sau đó, anh Hiếu được đưa đến BV đa khoa TP Vinh (Nghệ An) thăm khám, kết luận bị gãy cột sống.

Bệnh viện TP Vinh giới thiệu anh Hiếu qua BV Chấn thương chỉnh hình Nghệ An để chữa trị.

Đến ngày 23/7, các bác sĩ của BV này phẫu thuật cột sống cho anh Hiếu. Sau đó, anh Hiếu dần hồi tỉnh, nói chuyện bình thường.

“Khoảng 3h chiều 25/7, sau khi tiêm thì anh Hiếu đột nhiên lên cơn co giật. Đến khoảng 5h sáng nay thì bác sĩ gọi chúng tôi vào và thông báo tình trạng Hiếu nguy kịch.

Khi đó, để bệnh nhân lại thì không còn cách nào khác, mà đưa đi Hà Nội cũng không kịp” - ông Nguyễn Hách (55 tuổi, người thân anh Hiếu) nói.

Tử vong sau mũi tiêm kháng sinh

Cũng sáng nay, Phó Giám đốc Lê Văn Hữu cho biết, quá trình điều trị cho bệnh nhân Hiếu diễn ra bình thường. Tuy nhiên, anh Hiếu đột nhiên lên cơn co giật rồi tử vong sau khi được tiêm thuốc kháng sinh.

Theo ông Hữu, sau khi sự việc xảy ra phía bệnh viện đã gặp và động viên gia đình bệnh nhân. Đồng thời, đang làm việc với gia đình để giải quyết vụ việc. 

Hiện bệnh viện đã báo cáo sự việc với Sở Y tế Nghệ An, đồng thời báo với cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ cái chết của bệnh nhân. Khi có kết luận chính thức sẽ thông tin với báo chí, ông Hữu cho biết thêm.

Được biết, bố mẹ anh Hiếu đều mất sớm, cuộc sống gia đình rất khó khăn. Anh Hiếu vừa kết hôn và có một con 8 tháng tuổi thì xảy ra sự việc đau lòng.

Theo Vietnamnet

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu