Snack rong biển - thức ăn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ lẫn người lớn

(Ngày Nay) - Thực phẩm bổ dưỡng xuất xứ từ Hàn Quốc được chế biến thành dạng snack để tăng tính tiện lợi khi sử dụng.
Rong biển sạch xuất xứ từ Hàn Quốc là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt.
Rong biển sạch xuất xứ từ Hàn Quốc là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt.

Rong biển chứa hơn 90 loại khoáng chất với hàm lượng muối thấp và canxi cao. Công dụng là giảm huyết áp, điều tiết máu khi lưu thông, giảm cholesterol, thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa và trị mụn cho da, tăng khả năng hấp thụ canxi đồng thời phòng ngừa các bệnh về đường tiêu hoá…

Rong biển có nhiều i-ốt, thành phần chính của các hormone tuyến giáp, giúp điều chỉnh sự chuyển hóa mọi tế bào của cơ thể con người, đồng thời giữ vai trò trong tất cả chức năng sinh lý. Việc thiếu i-ốt sẽ dẫn đến bướu cổ - căn bệnh thường gặp ngày nay.

Điểm cộng khác của rong biển là lượng calo thấp tuy hàm lượng dinh dưỡng cao. Do đó, nó không chỉ có tác dụng trong việc phòng và chữa bệnh mà còn hỗ trợ nhu cầu làm đẹp. 

Để tăng tính tiện lợi và thu hút người lớn lẫn trẻ em, nhiều công ty chế biến rong biển thành dạng snack. Nổi bật trong đó có thể kể đến snack CJ Bibigo - 100% nguyên liệu rong biển được nhập khẩu từ Hàn Quốc, trộn với những phụ liệu khác có lợi cho sức khỏe như bột gạo lứt, dầu hướng dương.

Snack rong biển được ép thành dạng miếng nhỏ, mang hương vị hòa quyện giữa mùi biển cả và cảm giác thanh mát từ thảo mộc. Cho vào miệng tạo ra thanh âm giòn tan, rộp rộp vui tai. Bên cạnh đó, muối glutamates sẽ kích thích các cơ quan cảm thụ trong dạ dày để chuẩn bị hấp thụ protein và các chất dinh dưỡng.

CJ Bibigo mang đến người cho tiêu dùng Việt 3 dòng snack từ rong biển. Snack rong biển 25 g với vị Kim chi độc đáo, vị Truyền thống đặc trưng, vị Bắp mật ong thanh ngọt. Snack rong biển nướng 10 g có 3 vị: Kim chi độc đáo, Truyền thống đặc trưng, vị BBQ đậm đà. Còn rong biển ăn liền 5 g gồm vị BBQ đậm đà, Truyền thống đặc trưng và Wasabi cay nồng.

Các loại trên đều dễ dàng tìm mua tại các hệ thống siêu thị như Lotte, Emart, Big C, Satra, Coopmart, Aeon, Familymart, B'smart, Vinmart, Metro… trên toàn quốc.

CJ Bibigo là loại thức ăn dinh dưỡng phù hợp với khẩu vị người lớn và còn khiến trẻ em “xiêu lòng”. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với những người ăn chay. Mang theo snack rong biển trong các chuyến dã ngoại giúp cung cấp dưỡng chất cho con.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: