Tác dụng của dầu dừa đối với “chuyện ấy”

Ngoài tác dụng làm đẹp thì rất ít người biết về công dụng bất ngờ của dầu dừa đối với chuyện phòng the.
Tác dụng của dầu dừa đối với “chuyện ấy”

Chất bôi trơn

Không chứa hóa chất độc hại và các chất bảo quản nhân tạo là ưu điểm tuyệt vời giúp dầu dừa đánh bại các loại chất bôi trơn khác. Dầu dừa sẽ không gây ích ứng cho vùng da vốn khá mỏng manh ở “nơi nhạy cảm”. Ngoài ra, các chất bôi trơn có nguồn gốc từ dầu thực vật sẽ giúp bạn dai sức hơn so với chất bôi trơn dạng nước. Nhờ đó, cuộc “yêu” sẽ được kéo dài hơn.

Tác dụng của dầu dừa đối với “chuyện ấy” - anh 1

Dầu dừa có những tác dụng bất ngờ mà rất ít người biết.

Ngăn ngừa nấm “vùng kín”

Theo kinh nghiệm dân gian, dầu dừa có thể dùng để ngăn ngừa sự phát triển của nấm candida ở “vùng kín”. Với công dụng kháng nấm, chống vi-rút, vi trùng, dầu dừa là giải pháp chữa nấm tự nhiên có thể dùng thông qua đường tiêu hóa bằng cách bổ sung thêm dầu dừa vào khẩu phần ăn mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thoa dầu dừa lên vùng da ở quanh “cô bé” mỗi ngày để đẩy mạnh hiệu quả điều trị.

Tăng ham muốn

Hàm lượng các chất chống ô-xy hóa dồi dào trong dầu dừa giúp đánh bại các gốc tự do vốn là nguyên nhân gây ra tình trạng suy giảm ham muốn ở cả hai phái nam và nữ. Do đó, bổ sung thêm khoảng 50ml dầu dừa vào khẩu phần ăn mỗi ngày là một trong những cách để bạn khắc phục tình trạng suy giảm ham muốn, khơi gợi lại ngọn lửa đam mê trong chuyện “yêu”.

Hoàng Thúy (t/h)

>>> Xem thêm:

Cà chua giúp cải thiện “chuyện ấy”

Tác hại của việc “tự xử” quá mức

Phụ nữ và chuyện “yêu”

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.