Tại sao các chuyên gia khuyên nữ giới nên 'một mình' đều đặn?

Các chuyện gia khuyên phụ nữ nên thủ dâm khi gặp khó khăn trong việc đạt được "cực khoái".
Tại sao các chuyên gia khuyên nữ giới nên 'một mình' đều đặn?

Các chuyên gia khuyên phụ nữ nên thủ dâm khi gặp khó khăn trong việc đạt được cực khoái vì nó giúp họ hiểu biết về cơ thể và những gì khiến họ vui và hạnh phúc.

Hơn nữa thủ dâm ở phụ nữ có thể mang lại lợi ích đối với sức khỏe cũng như mối quan hệ của họ với các đối tác của mình. Vậy những lợi ích đó là gì?

Dễ dàng đạt “lên đỉnh” hơn

Quá trình “tự sướng” giúp bạn hiểu về cơ thể mình hơn, đạt cực khoái nhiều hơn, đồng nghĩa với việc có nhiều kinh nghiệm, ý tưởng hơn để giúp mình dễ dàng “lên đỉnh” khi sex thật.

Săn chắc cơ bắp

Tự sướng giúp phụ nữ cải thiện các bắp thịt vùng xương chậu, giảm hiện tượng rò rỉ nước tiểu ngoài mong muốn ở phụ nữ. Khi “tự sướng”, các cơ bắp vùng chậu bạn làm việc, do đó cơ bắp vùng này săn chắc tương tự được tập thể dục.

Tại sao các chuyên gia khuyên nữ giới nên 'một mình' đều đặn? ảnh 1

Các chuyện gia khuyên phụ nữ nên thủ dâm khi gặp khó khăn trong việc đạt được "cực khoái". (Ảnh minh họa).

Giảm căng thẳng

Cũng giống như việc tập thể dục, “tự sướng” giải phóng endorphin khắp cơ thể giúp bạn tập trung hơn trong công việc và cũng giúp tâm trí thư giãn hơn.

Không cần biện pháp ngừa thai

Tất nhiên rồi, bạn không cần phải lo lắng về việc liệu biện pháp ngừa thai an toàn không khi “tự sướng”.

Lọc rửa vi khuẩn vùng chậu

Khi làm “chuyện ấy” một mình, các cơ ở vùng kín cơ căng ra và tiết dịch giúp cọ rửa vùng cấm và đẩy vi khuẩn ra ngoài.

Gần như không có rủi ro sức khỏe

Trừ khi bạn dùng sextoy, “tự sướng” thông thường gần như không mang lại bất kỳ rủi ro nào cho sức khỏe do không có nguy cơ mắc bệnh tình dục.

Giúp bạn thư giãn

Theo các nhà nghiên cứu, so với nam giới, phụ nữ có nhiều khả năng nhớ những cuộc tranh luận hay các mối quan hệ xấu với người khác hơn so với nam giới. Đây là những gì khiến họ stress.

Để làm bản thân hài lòng, bạn hãy giảm những căng thẳng do những suy nghĩ như vậy gây ra bằng cách làm vui mình, sex là một lựa chọn. Bạn không dễ dàng khắc phục được điều đó thường xuyên bằng sex, nhưng ít nhất nó có thể giúp đỡ bạn nguôi ngoai.

Có thể giúp xoa dịu những cơn đau

Các nhà khoa học suy đoán rằng một số yếu tố liên quan đến cực khoái (một mình hoặc với vợ /chồng) có thể hồi phục, xoa dịu những cơn đau, hoặc quá trình đau nửa đầu.

Giúp cải thiện đời sống tình dục

Kathleen Segraves, tiến sĩ quan hệ tình dục trị liệu và giáo sư thỉnh giảng về tâm thần học tại Đại học Case Western Reserve cho biết: “Những phụ nữ thủ dâm thường xuyên để tìm hiểu những gì khiến họ hài lòng”

"Nó có thể giúp bạn tin tưởng tình dục, và giúp bạn hướng dẫn đối tác cụ thể và chính xác hơn," ông nói. Ví dụ, bạn có thể cho đối tác của bạn biết như: "Hãy đặt bàn tay của anh ở đây," mà không ngại xấu hổ, Segraves nói.

P.V

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: