Thời điểm cần uống trà để phòng được bệnh ung thư và thọ lâu hơn

0

Muốn phòng bệnh ung thư cũng như thọ lâu hơn bất cứ ai bạn hãy uống trà vào những thời điểm dưới đây!

Thời điểm cần uống trà để phòng được bệnh ung thư và thọ lâu hơn - ảnh 1

Uống trà đúng cách mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Thời gian uống lý tưởng

Thời gian lý tưởng nhất để uống trà xanh là một giờ trước và sau bữa ăn. Nếu bạn đang ăn kiêng và muốn kiểm soát sự thèm ăn thì nên uống trà xanh một giờ trước bữa ăn. Uống trà xanh tốt nhất sau bữa ăn một giờ hoặc hơn. Trà sẽ giúp hỗ trợ tiêu hóa và không hấp thụ chất dinh dưỡng cũng như vitamin mà cơ thể cần.

Sau khi ăn sáng

Nếu bạn hay thức dậy sớm, bạn có thể uống trà xanh vào buổi sáng. Tuy nhiên không khuyến khích bạn uống trà xanh vào buổi sáng sớm, hãy uống nó sau khi ăn sáng. Lý tưởng nhất là bạn uống một tách trà xanh sau bữa ăn sáng ba mươi phút. Nó có thể tốt cho tiêu hóa của cơ thể.

Trước hoặc sau bữa ăn

Trà xanh có thể mang lại hiệu quả tốt nhất sau bữa ăn của bạn. Ngay sau khi bạn kết thúc bữa ăn, hãy uống một tách trà xanh. Ngoài ra bạn có thể thêm một nước chanh vào nó để tăng cường hương vị hơn nữa. Nó giúp trong quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn. Nó cũng ngăn ngừa các vấn đề về tiêu hóa. Uống trà xanh tự nhiên sau bữa ăn của bạn thường xuyên.

Trong mùa hè

Uống trà xanh trong mùa hè là tốt vì nó chống mất nước. Uống hai tách trà xanh trước bữa ăn sáng của bạn và sau bữa trưa của bạn. Trên thực tế uống nó bất cứ lúc nào bạn cảm thấy là tốt nhất. Nó phụ thuộc vào sự phù hợp và ý thích của bạn. Phụ nữ nên uống ba tách trà xanh để cảm thấy tươi mới.

Lưu ý khi uống trà

Hãy uống trà mới pha

Đây là một trong những cách uống trà xanh có lợi cho sức khỏe và không có tác dụng phụ. Sẽ rất tốt nếu bạn uống trà ấm, không quá nóng và cũng không nên để nó nguội hoàn toàn. Trà nguội chứa nhiều vi khuẩn, cũng như đặc tính chống vi khuẩn của nó bị giảm đi rất nhiều.

Pha trà đúng cách

Trà xanh không được pha đúng có thể có vị đắng và không mùi vị. Vì vậy, bạn hãy ủ lá trà vào bình nước sôi để trà có hương vị, có màu xanh tươi và tận dụng được hết lợi ích sức khỏe của nó.

Không nên cho đường vào trà

Đường kết hợp với nước trà có thể làm mất chất dinh dưỡng, hương vị và tác dụng của nó. Nếu bạn thích ngọt, có thể cho mật ong thay đường, và không nên cho thêm bất kỳ chất thứ gì vào trà.

An Nhiên

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu