Tiêu biến 10kg trong 2 tuần với bí quyết đơn giản

0

Muốn giảm cân nhan mà an toàn lại hiệu quả bạn hãy biết ngay bí quyết vô cùng đơn giản này!

Tiêu biến 10kg trong 2 tuần với bí quyết đơn giản - ảnh 1

Hiện nay hầu hết mọi người đều lo lắng về vòng eo khi thừa mỡ quá nhiều.

Uống nhiều nước

Uống nước đầy đủ vô cùng quan trọng đối với sức khỏe tổng thể cũng như kế hoạch giảm cân của bạn, nó có thể giúp bạn giảm thói quen ăn uống thiếu lành mạnh.

Uống nước đủ cũng làm tăng chức năng của dạ dày, giúp cho quá trình tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn đồng thời làm tăng nhiệt độ cơ thể lên khoảng 1 độ C, từ đó giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng.

Nước cũng làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể, do vậy sẽ làm cho bạn trở nên thon thả hơn.

Cố gắng uống nước khoảng 15 phút trước bữa ăn tiếp theo của bạn. Bạn sẽ cảm thấy ít đói hơn và bạn sẽ ít có khả năng ăn quá nhiều khi vào bữa ăn chính.

Uống nước chanh cách giảm mỡ bụng tốt

Hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước. Tuy nhiên, cách giảm mỡ bụng nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.

Với cách làm này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da.

Cách làm nước chanh để giảm mỡ bụng: Sử dụng nước chanh muối theo tỷ lệ 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống.

Hàm lượng vitamin phong phú trong chanh giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Nếu không có nhu cầu giảm mỡ bụng, bạn cũng nên dùng chanh hàng ngày để tăng cường sức khỏe.

Thể dục thể thao

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn những bài tập có tác dụng đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới da như đi bộ (bình thường và nhanh), Aerobic, thể dục thẩm mỹ. Thời gian tập, bạn nên tăng dần từ 15 đến 30 phút mỗi ngày, ít nhất 3 buổi một tuần. Với mức tập như vậy, bạn có thể tiêu hao 200-600 calo/ngày.

An Nhiên

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu