Trong nhà có cây đu đủ bạn không lo khi mắc những bệnh này

Nếu mắc những bệnh này, bạn đừng dùng thuốc tây mà hãy trị bằng cây đu đủ, hiệu quả mà an toàn lắm đấy!
Trong nhà có cây đu đủ bạn không lo khi mắc những bệnh này
Trong nhà có cây đu đủ bạn không lo khi mắc những bệnh này ảnh 1

Đu đủ chứa một loại kiềm có tác dụng phòng chống ung thư và sát trùng, diệt khuẩn.

Đu đủ là trái cây rất ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, lá của loài cây này thường bị bỏ đi mà ít ai biết rằng lá đu đủ còn có khả năng chống lại ung thư và nhiều vấn đề sức khỏe khác.

Chữa bệnh về dạ dày

Theo “Trung dược đại từ điển”, đu đủ chứa một loại kiềm có tác dụng phòng chống ung thư và sát trùng, diệt khuẩn. Men protein trong đu đủ giúp tiêu hóa protein, chữa rối loạn tiêu hóa và viêm dạ dày mạn tính, chân gối mỏi…

Nhựa đu đủ xanh trong quả đu đủ xanh làm tiêu tan các tổ chức mô bị hoại thư. Ngoài ra, lá đu đủ giã nát đắp vào mụn nhọt, vết loét có tác dụng điều trị nhất định.

Ngăn ngừa ung thư

Lá đu đủ có nhựa trắng như sữa, có công dụng rất tuyệt vời trong việc ngăn ngừa và tiêu diệt các tế bào ung thư vì nó có chứa acetogenin.

Các nghiên cứu tại Nhật Bản cho thấy, lá đu đủ có hiệu quả trong việc điều trị bệnh ung thư. Và có những người đã chữa khỏi bệnh ung thư của mình bằng cách uống trà lá đu đủ trong thời gian dài.

Đại học Florida (Mỹ) đã nghiên cứu và cho thấy, lá đu đủ có chứa các tác nhân giúp tiêu diệt ung thư, đặc biệt là với một số loại ung thư như: ung thư cổ tử cung, tuyến tiền liệt, gan, vú, và ung thư phổi.

Hầu hết các nhà nghiên cứu đều khuyên bạn nên dùng 10 lá đu đủ, cắt nhỏ và đun sôi với khoảng 2 lít nước cho đến khi nó đặc lại, sau đó để nguội. Trà sẽ giữ trong được trong 2 ngày nếu để trong lọ thủy tinh có nắp đậy chặt. Bạn có thể uống càng nhiều càng tốt.

Trà lá đu đủ còn hỗ trợ quá trình điều trị bằng hóa trị, giúp làm tác dụng phụ của hóa trị.

Giúp điều hòa kinh nguyệt

Khi bị rối loạn kinh nguyệt nếu các bạn nhớ ăn nhiều trái cây nhất là quả đủ đủ chín và xanh nữa vì nó có thể khắc phục chứng rối loạn kinh nguyệt.

Theo nhiều nghiên cứu, uống nhiều nước ép đu đủ xanh có thể giúp tử cung hoạt động tốt hơn và giúp chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ hoạt động đều đặn.

Chữa mụn và vảy nến

Nước ép đu đủ xanh cũng rất tốt trong việc chữa trị các bệnh và rối loạn về da như vảy nến hay mụn nhọt.

Khi gặp vết thương, đu đủ có thể giúp phòng chống viêm sưng có mủ bằng cách đắp thịt đu đủ xay (bỏ vỏ) lên vết thương. Để giúp da khỏe, mịn, bạn cũng có thể dùng nước ép đu đủ xanh để đắp mặt.

An Nhiên

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.