Tuyệt chiêu giúp vợ chồng hòa hợp trong "chuyện ấy"

Nhiều cặp vợ chồng tan vỡ hôn nhân vì sự thiếu hòa hợp trong "chuyện ấy". Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn tránh được tình trạng này.
Tuyệt chiêu giúp vợ chồng hòa hợp trong "chuyện ấy"

Tuyệt chiêu giúp vợ chồng hòa hợp trong "chuyện ấy" - anh 1

Tận dụng thời gian

Có những giai đoạn trong cuộc hôn nhân, bạn bị thiếu cả thời gian và sức lực, chẳng hạn khi mới có con. Để có thể duy trì được đời sống chăn gối trong các giai đoạn này, bạn cần học cách “yêu” nhanh nhưng vẫn mang lại cảm xúc cho cả hai.
Khi đó, bạn đừng quên những cử chỉ âu yếm đối phương. Thậm chí, đừng ngại tưởng tượng bởi nó sẽ giúp bạn tránh được sự khô cằn trong đời sống lứa đôi.

Khóa cửa phòng ngủ

Việc khóa cửa phòng ngủ tạo cho bạn cảm giác an toàn để sẵn sàng tận hưởng cuộc yêu. Nếu con bạn còn nhỏ và không thể ngủ riêng, hãy chắc chắn lũ trẻ đã ngủ say khi hai vợ chồng dành thời gian cho nhau. Còn khi con bạn đã lớn, đừng quên dạy trẻ thói quen gõ cửa phòng trước khi vào.

Không ngụy biện để trốn sex

Không ít cặp đôi viện lý do để tránh sex như đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng hay vừa cãi nhau. Cũng có thể đó là lý do chính xác nhưng bạn nên sắp xếp, ưu tiên thời gian cho bạn đời của mình.
Đừng để những lý do khác khiến bạn sao nhãng với bạn đời, bởi có thể, khi bạn nhận ra tình dục quan trọng như thế nào thì ngọn lửa tình đã dần lụi tàn. Nếu bạn mệt mỏi, hãy đi ngủ sớm. Nếu bạn quá bận rộn, hãy tranh thủ thời gian…

Không vội vàng

Đừng quá vội vàng nhập cuộc mà bỏ qua cảm xúc của nàng. Như thế sẽ khiến nàng bị hụt hẫng, không thoải mái. Bạn nên dành ít nhất 15 phút để hôn và vuốt ve nàng trước khi di chuyển xuống phía dưới. Nên nhớ, bạn phải thật từ tốn, nhẹ nhàng, chú ý đến phản hồi từ phía cơ thể nàng.

Đổi mới "chuyện ấy"

Đôi khi sự quen thuộc tạo nên cảm giác nhàm chán. Bạn nên thử nhiều cách khác nhau để khám phá những điều mới mẻ trong “chuyện ấy”. Tuy nhiên, cần lưu ý phải cân bằng giữa sự quen thuộc và sự mạo hiểm. Bởi mạo hiểm sẽ dẫn đến mất đi cảm giác an toàn, thoải mái.
Bạn có thể thêm gia vị vào đời sống lứa đôi bằng cách thay đổi vị trí “yêu” như trên nền phòng khách, dưới vòi hoa sen hay một nơi nào đó không phải nhà mình. Thậm chí, một số cặp đôi trốn con thuê nhà nghỉ, khách sạn để làm mới “chuyện ấy”.

Nụ hôn nồng nàn

Dành cho nàng những nụ hôn nồng nàn, cháy bỏng để nàng hiểu rằng bạn không chỉ muốn sex mà còn rất yêu và trân trọng nàng. Hãy thật dịu dàng lướt qua môi và những điểm nhạy cảm khác trên cơ thể nàng trước khi gần gũi.

Chia sẻ suy nghĩ, mong muốn

Ngay cả khi không gần gũi, những cuộc trò chuyện, chia sẻ giúp gắn kết hai người hơn. Thông qua giao tiếp, hãy nói cho đối phương suy nghĩ, cảm xúc, mong muốn của mình để hiểu nhau, giúp cả hai dễ dàng đạt được sự thỏa mãn trong chốn phòng the.

Quan tâm đến nàng sau cuộc yêu

Phần lớn phụ nữ muốn có thời gian gần gũi với người đàn ông của mình sau khi "chuyện ấy" đã hoàn thành. Đó có khi chỉ là cái nắm tay, gối đầu lên tay hay lên bụng người đàn ông mình yêu... là đủ cảm thấy ấm áp. Do vậy, sau khi kết thúc cuộc yêu, hãy ôm nàng vào lòng. Đừng để người phụ nữ của bạn cảm thấy như cô ấy vừa trải qua kiểu "tình một đêm".

>>> Xem thêm:

Nàng quan tâm điều gì nhất khi ân ái?

Phụ nữ nên làm gì sau cuộc yêu?

6 nguyên nhân gây bất lực ở nam giới bạn không ngờ tới

7 bài thuốc giúp quý ông lấy lại phong độ chốn phòng the

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.