Xài ngực giả Silicon: Méo mặt với cứu tinh của cô nàng 'ngực lép

Chỉ vì tự ti với vòng 1 khiêm tốn, một số chị em đã tìm đến ngực giả Silicon như một vị cứu tinh làm tăng sự quyến rũ. Song, thứ phụ kiện này cũng khiến các nàng phải "méo mặt" vì tác dụng phụ của nó.
Xài ngực giả Silicon: Méo mặt với cứu tinh của cô nàng 'ngực lép

Nhiều thiếu nữ ngực lép hoặc chỉ hơi nhỏ một chút ráo riết săn lùng những đôi “gò bồng đảo” to đẹp này để tự tin và có thể giăng bẫy được các đại gia hám sắc. Để làm đẹp, họ bất chấp tất cả, kể cả tự rước họa vào người.

“Kích” vòng một làm bẫy

Thời gian gần đây, nhiều chị em phụ nữ rầm rộ với “cuộc đua” bơm ngực bằng silicon như một giải pháp cứu cánh cho vòng một. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, phương pháp làm đẹp này đã bộc lộ nhiều điểm bất tiện và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Trước nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao của phái đẹp, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một loại ngực giả làm bằng chất liệu silicon được quảng cáo là tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Theo tìm hiểu của PV, loại sản phẩm này có cấu tạo bầu ngực, nhũ hoa và màu da giống y hệt ngực thật của phụ nữ. Chính vì vậy, khi mới nhìn vào thì khó có thể phân biệt được thật, giả.

Điều đáng nói là giá của những bộ ngực silicon này lại rất “mềm”, chỉ với 700 nghìn đến 3 triệu đồng là khách hàng có thể chọn cho mình một vị “cứu tinh” ưng ý cho vòng một với đủ kích thước, thay vì phải bỏ ra từ 50 - 70 triệu đồng để làm phẫu thuật nâng ngực bằng silicon lỏng. Đó là chưa nói đến sự đau đớn về thể xác và di chứng về sau.

Từng sử dụng ngực silicon để “câu” đại gia, cô gái tên Nguyễn Ánh Bình (SN 1990, làm việc tại một cơ sở massage và karaoke tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc, quận Bình Tân, TP.HCM) cho hay: “Đàn ông nào cũng mê mẩn các cô gái, đặc biệt là những nhân viên masage như tôi, có vòng một khủng. Do đó, để thu hút được nhiều khách, đặc biệt là các “đại gia”, cách đây mấy tháng, tôi có tìm mua một bộ ngực giả bằng silicon trên mạng với giá 1,5 triệu đồng.

Thời gian đầu, bộ ngực phát huy hiệu quả đến bất ngờ khi tôi lôi kéo được một lượng khách lớn ghé vào cơ sở massage. Tuy nhiên, chỉ hơn hai tháng sau đó, phát hiện đồ giả các vị khách cứ gặp tôi là tỏ ra lo sợ, không dám lại gần”.

Trường hợp của chị Nguyễn Thị Hà (SN 1992, quê Tiền Giang) lại khác. Tuy có nhan sắc trời phú nhưng chị Hà lại có cặp “núi đôi” khá nhỏ so với vóc dáng. Không cam chịu bị người khác gọi là “màn hình phẳng”, chị Hà đã quyết định đặt mua một bộ ngực giả bằng silicon để sử dụng.

Chị chia sẻ: “Để che mắt người đời nên tôi mới sử dụng loại ngực giả này chứ thật sự cũng có sướng gì đâu. Lúc đầu, tôi sử dụng ngực giả chủ yếu là để tạo sự quyến rũ và hy vọng có thể kiếm được một người yêu giàu có. Thế nhưng, sau khi sự vỡ lở, người yêu phát hiện ra vòng một siêu đẹp của tôi là đồ rởm nên đòi chia tay”.

Xài ngực giả Silicon: Méo mặt với cứu tinh của cô nàng 'ngực lép ảnh 1

Ngực giả silicon được rao bán trên mạng.

Chi tiền thật mua giá trị ảo

Để “tận mục sở thị” cơ sở kinh hoanh ngực silicon, PV đã có mặt tại một cửa hàng trên đường Phan Huy Ích (quận Gò Vấp). T

Thấy vẻ mặt ngơ ngác của PV, chị Lan (chủ cửa hàng) nhanh nhảu hỏi: “Em đến tìm mua ngực silicon phải không?. Em đến đúng chỗ rồi đó. Chỗ chị loại nào cũng có từ 1 kg đến 1,8 kg và đều là hàng ngoại nhập. Đặc biệt, giá cả rất bình dân chứ không giống như một số của hàng khác họ hét giá trên trời”.

Khi PV hỏi về các loại ngực silicon, chị Lan cho biết, cửa hàng có nhiều loại nhưng chủ yếu là ngực giả toàn phần, ngực giả một phần, vỏ giả, ngực gắn. Thấy PV vẫn chưa hiểu, chị Lan giải thích: “Ngực giả silicon toàn phần loại này được gắn hẳn vào phần ngực đã bị phẫu thuật, có kích thước và hình dạng giống y như phần ngực bên kia.

Đối với ngực giả một phần thường chỉ dùng cho những phụ nữ bị cắt đi một phần ngực, loại ngực giả này có thể thay thế cho phần ngực đã mất đó. Tuy nhiên, không phải những người bị phẫu thuật mới dùng những loại ngực giả này, mà người bình thường cũng vẫn dùng được”.

Khi PV hỏi xuất xứ của sản phẩm ngực silicon, chị Lan nói ngay: “Hàng của chị đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc 100%. Chất lượng thì khỏi phải lo. Đã có nhiều người dùng rồi nhưng không ai ý kiến gì”.

Như một sự bảo đảm, chị Lan khẳng định: “Nếu mua về mà em phát hiện đây là hàng nhái hay hàng Trung Quốc thì mang ra chị đền tiền gấp đôi”. Mặc dù người bán hàng cam kết đây là hàng ngoại nhập và có xuất xứ rõ ràng nhưng theo quan sát của PV, trên những bộ ngực silicon này hoàn toàn không có tem bảo hành hay ghi nơi sản xuất cụ thể.

Để có nguồn thông tin đa chiều, PV gọi điện cho nhân viên một trang web rao bán ngực silicon trên mạng tại TP.HCM. Khi vừa thấy có khách hàng quan tâm đến sản phẩm, nhân viên website liền tư vấn thao thao bất tuyệt như vớ được một “miếng mồi” béo bở. Nghe những lời quảng cáo về chất lượng “tuyệt vời” khiến cho người mua không biết phân biệt đâu là thật, giả.

Theo đó, nhân viên này cho biết, shop có bán nhiều loại ngực bằng silicon có xuất xứ từ Trung Quốc và Hàn Quốc với nhiều kích cỡ khác nhau. Nếu khách hàng muốn mua chỉ cần truy cập vào website chọn mã sản phẩm và để lại số điện thoại thì sẽ có nhân viên tự động liên lạc lại.

Khách hàng thanh toán tiền khi nhận được hàng và phải chịu phí vận chuyển, tiền phí này nhiều hay ít là tùy vào khu vực. Ngay sau khi PV ngỏ ý mua số lượng lớn, nhân viên tư vấn liền cam kết sẽ giảm giá và miễn phí vận chuyển cho khách hàng muốn mua số lượng từ 10 bộ trở lên.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, việc mang ngực silicon trong thời gian dài sẽ gây ra nhiều hệ lụy xấu cho người sử dụng.

Chị Trần Thị Dung (SN 1991, người từng sử dụng lại sản phẩm này) chia sẻ: “Do chất liệu làm bằng silicon nên loại ngực này thường gây bí hơi và khiến cho tôi luôn cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy vào những ngày nắng nóng hay ẩm ướt. Sau một thời gian sử dụng thì trên phần ngực tôi thường xuất hiện những nốt mẩn đỏ dị ứng. Bên cạnh đó, loại sản phẩm này còn gây nên tình trạng co kéo, căng tức ngực mỗi khi sử dụng”.

Không riêng gì chị Dung, rất nhiều chị em cũng trở nên khốn khổ khi đối diện với tình trạng viêm, nhiễm vùng da ở khu vực núi đôi chỉ vì sử dụng ngực silicon. Giải thích về điều này, các chuyên gia nhận định, người sử dụng ngực giả làm bằng silicon trong thời gian dài sẽ khiến cho các vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ gây hại cho da. Từ đó, sẽ dẫn đến đến nhiều chứng bệnh nguy hiểm như viêm da dị ứng, viêm tắc lỗ chân lông hay viêm tuyến sữa, đầu vú…

Trao đổi với PV, bác sỹ Vũ Đức Điệp, chuyên khóa giải phẫu thẩm mỹ Nguyễn Tri Phương (TP.HCM) cho biết: “Ngực silicon được sử dụng đeo bên ngoài như áo ngực. Trước đây, sản phẩm này đa số chỉ dành cho những người bị ung thư vú và phải cắt bỏ một hoặc cả “núi đôi”.

Thế nhưng, gần đây nhiều chị em ngực lép cũng chạy đua mua ngực giả silicon. Về thẩm mỹ, sản phẩm này giúp cho các chị em tự tin hơn khi ra đường. Mặc dù ngực giả không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu dùng hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ bị dị ứng da, viêm tắc lỗ chân lông”.

Tô Hương Sen

Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.