10 bãi biển lý tưởng cho một lễ cưới “đẹp như mơ”

Một lễ cưới lãng mạn trên bãi biển là điều mơ ước mà cặp đôi nào cũng muốn trải nghiệm. Còn gì hạnh phúc hơn khi đám cưới của bạn được tổ chức ở một trong những bãi biển tuyệt đẹp dưới đây.
10 bãi biển lý tưởng cho một lễ cưới “đẹp như mơ”

1. Quốc đảo Fiji

10 bãi biển lý tưởng cho một lễ cưới “đẹp như mơ” - anh 1

Một góc đảo Fiji - viên ngọc vùng Nam Thái Bình Dương

Được xem là viên ngọc của vùng Nam Thái Bình dương, quần đảo Fiji với hơn 333 hòn đảo lung linh nắng tỏa cho bạn thỏa sức lựa chọn cho mình một bãi biển như ý để tổ chức tiệc cưới.

Điều tuyệt vời hơn nữa là những khách sạn hạng sang ở Fiji có thể sắp xếp mọi thứ chu toàn cho lễ cưới của bạn từ tiệc rượu cho đến nghi lễ thành hôn.

2. Hawaii

10 bãi biển lý tưởng cho một lễ cưới “đẹp như mơ” - anh 2

Khu nghỉ dưỡng "đẹp như tranh"

Hawaii là một trong những bãi biển thiên đường để tổ chức tiệc cưới. Quần đảo này là điểm đến phổ biến mà các cặp đôi Mỹ thường lựa chọn.

Giống như Fiji, Đảo Lớn Hawaii cũng có đầy đủ những khu nghỉ dưỡng “đẹp như tranh”; còn nếu bạn thích những bãi biển xa hơn có thể tìm đến đảo Maui hoặc Honolulu.

3. Đảo Rarotonga

10 bãi biển lý tưởng cho một lễ cưới “đẹp như mơ” - anh 3

Rarotonga là hòn đảo chính nào tạo nên 15 hòn đảo xinh đẹp

của quần đảo Cook

Được mệnh danh là viên ngọc quý của quần đảo Cook xinh đẹp, đảo Rarotonga nằm ở trung tâm quần đảo này, bao quanh bởi vùng biển Nam Thái Bình Dương trong tựa pha lê.

Đảo Rarotonga sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một đám cưới chỉ có hai người và hai bạn muốn giữ riêng cho mình khoảnh khắc tuyệt vời ấy.

4. Thái Lan

10 bãi biển lý tưởng cho một lễ cưới “đẹp như mơ” - anh 4

Đảo Coral - Thái Lan

Nếu bạn đang lên kế hoạch tổ chức một đám cưới ở nước ngoài thì bờ biển Thái Lan sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm chìm trong khoảnh khắc hạnh phúc ấy với những cảnh đẹp ngoạn mục của thiên đường biển Ang Thong, lại vừa có thể cùng gia đình và bạn bè khám phá những bãi biển xinh đẹp lân cận.

Bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn những điểm đến tuyệt vời khác ở các nước Đông Nam Á như Việt nam, Lào, Cam-pu-chia và Myanmar.

5. Đảo Bali

10 bãi biển lý tưởng cho một lễ cưới “đẹp như mơ” - anh 5

Bali trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất châu Á

Bãi biển Bali - Indonesia không chỉ nổi tiếng với cuộc sống về đêm sôi động mà còn được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn là nơi tổ chức lễ cưới đáng mơ ước nhất bởi những cảnh biển “đẹp như mơ” và người dân ở đây thân thiện, ôn hòa.

Một lễ cưới ngọt ngào trên những bãi cát trắng nắng vàng hay một lễ cưới lãng mạn trên ngọn núi sương phủ huyền ảo sẽ đều là những khoảng khắc khó quên.

6. Bãi biển Mauritius

10 bãi biển lý tưởng cho một lễ cưới “đẹp như mơ” - anh 6

Vẻ đẹp kì diệu “thác nước dưới biển” tại đảo Mauritius

Ẩn mình ngoài khơi Ấn Độ Dương phía đông nam Châu Phí, sở hữu những bãi biển xanh ngọc, trong vắt với những bờ cát trắng trải dài và những khách sạn sang trọng, Mauritius chính là điểm đến mơ ước để tổ chức tiệc cưới và hưởng tuần trăng mật của các cặp đôi.

7. Sri Lanka

10 bãi biển lý tưởng cho một lễ cưới “đẹp như mơ” - anh 7

Vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Weligama - Sri Lanka

Sri Lanka là hòn đảo ngọc nhỏ nằm ở phía nam bờ biển Ấn Độ. Nổi tiếng là thiên đường nhiệt đới với những bãi biển trồng đầy cọ, vô số những khách sạn bình dân và hạng sang, nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn tổ chức một lễ cưới lãng mạn mà mộc mạc.

8. Italy

10 bãi biển lý tưởng cho một lễ cưới “đẹp như mơ” - anh 8

Bãi biển Amalfi - Italia

Không chỉ nổi tiếng lãng mạn với những nhà thờ, thánh đường và những lâu đài cổ kính, Italia còn hấp dẫn nhiều cặp đôi bởi những cảnh biển tuyệt đẹp và những khách sạn xa hoa trên bãi biển Amalfi hay Maratea.

9. Cambodia

10 bãi biển lý tưởng cho một lễ cưới “đẹp như mơ” - anh 9

Song Saa - khu nghỉ mát đẹp nhất Campuchia

Nếu bạn thực sự muốn tổ chức một đám cưới lãng mạn trên những bãi biển Đông Nam Á nguyên sơ say đắm lòng người thì Thái Lan chưa phải là điểm đến duy nhất, biển Campuchia mới thực sự là lựa chọn hoàn hảo.

Ốc đảo nhiệt đới Song Saa là nơi bạn có thể tìm thấy những bãi cát trắng tĩnh mịch lấp lánh bọt nước. Đây chính là khu nghỉ mát lý tưởng để thưởng thức những mỹ vị của biển và tận hưởng những dịch vụ spa.

10. New Zealand

10 bãi biển lý tưởng cho một lễ cưới “đẹp như mơ” - anh 10

Cảnh hoàng hôn rực rỡ trên một dải đất của bãi biển

Cathedral Cove - New Zealand

Cathedral Cove sẽ là thánh đường tuyệt vời nhất cho lễ cưới viên mãn của bạn và ánh nắng mặt trời mùa hè rực rỡ trên hòn đảo này chắc chắn sẽ giúp bạn có những bức ảnh cưới hoàn hảo.

Còn nếu bạn ưa thích vẻ đẹp huyền bí hơn, hãy thử tổ chức một đám cưới trên những bãi cát đen độc đáo ở Đảo Nam New Zealand.

Xem thêm:

1. Top 10 địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật ngọt ngào

2. Bỏng mắt với 8 bãi biển khỏa thân sexy nhất châu Âu

3. Ngây ngất trước 10 hòn đảo xinh đẹp, quyến rũ nhất Đông Nam Á

4. Flamingo Đại Lải Resort lọt top 10 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất hành tinh

5. Những địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo trên khắp dải đất hình chữ S

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.