7 ngành nghề kỳ lạ chỉ tuyển những cô gái xinh đẹp vào làm việc

Những ngành nghề được liệt kê dưới đây có một đặc điểm chung đó là nhà tuyển dụng chỉ tuyển những cô gái có nhan sắc và hình thể đẹp.
7 ngành nghề kỳ lạ chỉ tuyển những cô gái xinh đẹp vào làm việc

Nỗi lo thất nghiệp luôn thường trực đối nhiều người, kiếm được một công việc phù hợp đã khó, làm công việc được lương cao lại càng khó hơn. Để có được những công việc hấp dẫn mà lương lại cao, bạn cần phải có những ưu thế nổi trội hơn các ứng viên khác.

Trong những công việc được liệt kê sau đây, những ứng viên sẽ cần có sự nổi trội về vẻ đẹp hình thể cũng như nhan sắc và một chút khéo léo, tinh tế.

1. Nghề “ôm thuê”

7 ngành nghề kỳ lạ chỉ tuyển những cô gái xinh đẹp vào làm việc ảnh 1

Đây là một nghề khá nhàn hạ nhưng cũng có nhiều nguy hiểm rình rập. Nghề ôm thuê là ý tưởng của cô Samantha Hess. Dịch vụ này bắt đầu từ năm 2013 và cho tới nay đã trở nên vô cùng phổ biến tại Mỹ với cái tên “Cuddle up to me”.

Bỏ ra số tiền 60USD (khoảng 1,3 triệu đồng), người sử dụng dịch vụ có thể được ôm một cô gái suốt đêm, nhưng chỉ được ôm thôi mà không được làm gì khác.

Để làm mới dịch vụ và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, nhiều cô gái làm nghề ôm thuê còn cung cấp nhiều dịch vụ khác biệt và hấp dẫn khác để khẳng định thương hiệu.

Như dịch vụ “Cuddle U NYC” của cô gái Ali.C, nếu khách hàng bỏ ra 80USD/đêm thì họ sẽ được ôm cô gái này ngủ trong căn hộ tại Manhattan. Hoặc một gói dịch vụ khác là gói “ôm xem phim” sẽ có giá khoảng 500USD/lần.

2. Cho thuê mông để gối đầu

7 ngành nghề kỳ lạ chỉ tuyển những cô gái xinh đẹp vào làm việc ảnh 2

Đây chính xác là nghề dành cho những cô nàng sở hữu vòng 3 đầy đặn và có hình thể đẹp. Công ty Soneiya của Nhật Bản đã tận dụng những cô gái này để làm những chiếc gối cho những ai có nhu cầu.

Nghe có vẻ hấp dẫn nhưng dịch vụ này có giá vô cùng “chát” khi mỗi phút bạn phải bỏ ra 1.000 yên (190 nghìn đồng) để được gối đầu lên mông các cô gái. Như vậy, nếu muốn có một giấc ngủ ngắn khoảng 30 phút thì bạn sẽ phải bỏ ra 30.000 yên (khoảng 5,69 triệu đồng) để sử dụng dịch vụ. Cũng với số tiền này, bạn có thể đã mua được một bộ chăn, ga, gối, đệm tiện nghi và sang trọng. Bạn sẽ chọn thứ nào?

3. Nghề ngoáy lỗ tai thuê

7 ngành nghề kỳ lạ chỉ tuyển những cô gái xinh đẹp vào làm việc ảnh 3

Để làm công việc này, những mỹ nữ phải hết sức nhẹ nhàng và tinh tế, họ phải ngoáy tai và massage tai cho khách hàng. Với số tiền 6.000 yên (khoảng 1,1 triệu đồng), khách hàng sẽ có ngay gói dịch vụ tựa đầu lên đùi các cô gái và được ngoáy tai, massage tai và được nghe nhạc thư giãn. Khách hàng đặt dịch vụ này chủ yếu là nam giới.

4. Mỹ nữ giao cơm hộp Bento

7 ngành nghề kỳ lạ chỉ tuyển những cô gái xinh đẹp vào làm việc ảnh 4

Tại Tokyo, với 263USD (khoảng 5,9 triệu đồng), bạn sẽ được một người mẫu hoặc diễn viên điện ảnh xinh đẹp giao những hộp cơm (bento) đắt tiền tới tận văn phòng làm việc. Dịch vụ này được phát triển bởi một công ty chuyên về dịch vụ ăn uống, có trụ sở đặt tại Tokyo.

5. Nghề bán trầu cau

7 ngành nghề kỳ lạ chỉ tuyển những cô gái xinh đẹp vào làm việc ảnh 5

Trên những đoạn đường cao tốc ở Đài Loan có rất nhiều những cô gái ăn mặc quyến rũ đứng bán trầu cau. Đây là một hình thức để quảng bá sản phẩm và thu hút khách hàng của những cô gái trẻ. Việc bán trầu cau như thế này có từ những năm 1960 và thịnh hành nhất vào thập niên 80 nhưng hiện tại không còn hấp dẫn với nhiều người. Tuy vậy, nếu may mắn bạn vẫn có thể thấy đâu đó bóng dáng của những cửa hàng như thế này tại Đài Loan.

6. Nghề cho ngủ nhờ

7 ngành nghề kỳ lạ chỉ tuyển những cô gái xinh đẹp vào làm việc ảnh 6

Dịch vụ ngủ cùng các cô gái đẹp để xả stress, giảm bớt cô đơn và lo âu bắt đầu thịnh hành từ năm 2012 tại Nhật Bản nhưng thực ra nó xuất phát từ New York, Mỹ và lan truyền sang Nhật.

Soneiya là công ty nổi tiếng tại Nhật Bản chuyên cung cấp dịch vụ này. Những khách có nhu cầu sẽ tới công ty, lựa chọn một cô gái mà mình thích, sau đó lên một phòng riêng và ôm cô gái đó ngủ, nhưng không được làm bất cứ hành động khiếm nhã nào với cô gái này.

Phí ôm một lần là khoảng 3.000 yên (khoảng 569 nghìn đồng), tiền phí sẽ tăng dần theo thời gian, nếu bạn ôm càng lâu thì sẽ càng phải trả nhiều tiền.

7. Nghề bán nụ hôn

7 ngành nghề kỳ lạ chỉ tuyển những cô gái xinh đẹp vào làm việc ảnh 7

Một hãng hàng không Trung Quốc đã nảy ra ý tưởng dịch vụ bán nụ hôn cho hành khách với giá 9,9 nhân dân tệ (khoảng 34 nghìn đồng) một nụ hôn. Nhưng không phải đơn giản là bạn chỉ cần bỏ ra số tiền đó là sẽ được hôn lên môi hay lên má tiếp viên mà chỉ được hôn gián tiếp các cô nàng xinh đẹp này thông qua những… quả táo.

Danh Tuyên

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: