Ấn Độ: Người đàn ông giết hại 14 người thân, treo cổ tự vẫn

Một người đàn ông Ấn Độ đã dùng dao đâm chết 14 người thân trong gia đình, bao gồm 7 đứa trẻ rồi treo cổ tự vẫn vào sáng sớm Chủ nhật (28/2).
Ấn Độ: Người đàn ông giết hại 14 người thân, treo cổ tự vẫn

Theo Reuters, Hasnain Warekar, 35 tuổi đã trải qua một đêm cuồng sát trong buổi tối gia đình tập trung ở nhà của hung thủ, Gajanan Kabdule, phát ngôn viên cảnh sát thành phố cho biết.

Theo ông Kabdule, động cơ của vụ giết người hàng loạt hiện vẫn chưa được xác định.

Ấn Độ: Người đàn ông giết hại 14 người thân, treo cổ tự vẫn ảnh 1

Thi thể của Hasnain Warekar sau kết quả khám nghiệm tử thi ở bệnh viện Thane, ngoại ô Mumbai, Ấn Độ.

Đại gia đình Warekar, bao gồm 3 chị em gái, những đứa trẻ và cha mẹ của họ nằm trong số những người tập trung lại với nhau để ăn tối. Vợ của Warekar và hai con gái 3 tháng và 6 tuổi cũng ở nhà khi vụ việc xảy ra và nằm trong danh sách các nạn nhân bị sát hại.

Nguồn tin địa phương cho biết, hung thủ đã trộn thuốc ngủ vào thức ăn của người thân, sau đó dùng dao hạ sát họ. Tuy nhiên, ông Kabdule nói rằng, đây là thông tin chưa được kiểm chứng.

Người duy nhất sống sót là một cô em gái, hiện đang được điều trị tại bệnh viện do may mắn chỉ bị thương và đang phải trải qua "những cú sốc".

Theo cảnh sát Ấn Độ, hung thủ đã bắt đầu sát hại người thân trong gia đình trong khoảng từ 1-2 giờ sáng, sau khi mọi người đã đi ngủ.

Hung thủ Warekar sau đó đã treo cổ tự sát. Thi thể của các nạn nhân được phát hiện vào sáng sớm ngày hôm sau (28/2). Tờ Trust of India tiết lộ, vụ giết người có thể do tranh chấp tài sản trong nội bộ gia đình.

Thi thể các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện Thane để khám nghiệm tử thi.

Đăng Nguyễn

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.