Áp lực khủng khiếp từ sai lầm ‘chết người’ của MC Hoa hậu Hoàn vũ

Sự cố nhầm lẫn nghiêm trọng ở Lễ trao giải Hoa hậu hoàn vũ 2015 được coi là sai lầm nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp của MC gạo cội người Mỹ Steve Harvey.
Áp lực khủng khiếp từ sai lầm ‘chết người’ của MC Hoa hậu Hoàn vũ

Cuộc thi Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa kết thúc, nhưng mọi chuyện dường như không chỉ dừng lại ở người nắm giữ vương miện mà còn gây nhiều tranh cãi xung quanh sai lầm “chết người” của MC Steve Harvey trong thời khắc quan trọng nhất.

Áp lực khủng khiếp từ sai lầm ‘chết người’ của MC Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 1

Steve Harvey đã tuyên bố ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ 2015 thuộc về Ariadna Gutierrez Arevalo – Hoa hậu Colombia. Cô gái đã vỡ òa sung sướng, tự hào khi nghe MC xướng tên lên nhận vương miện. Tuy nhiên chỉ 2 phút sau, nam MC mới ngập ngừng đi đến phía sau Ariadna Gutierrez-Arévalo và bối rối lên tiếng: "Nghe này mọi người, tôi phải nói lời xin lỗi. Á hậu 1 là Colombia, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là Philippines. Các bạn, tôi phải nói điều này, đây chính xác là những gì viết trên tấm card, điều này thuộc về trách nhiệm của tôi, là sai lầm của tôi".

Ngay sau đó, vương miện được trao lại cho Hoa hậu Philippines khiến cả người trong cuộc và hàng ngàn khán giả bất ngờ. Trong khi người đẹp Philippines ngạc nhiên chưa tin vào sự thực thì Hoa hậu Colombia không ngăn được cảm xúc đã khóc òa trong vòng tay bạn bè.

Sau sự cố sai lầm đặc biệt nghiêm trọng này, Steve Harvey đã nhận rất nhiều chỉ trích. Sau khi kết thúc sự kiện, Steve Harvey đã lên tiếng về sai lầm của mình: "Tôi thành thực gửi lời xin lỗi tới Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Colombia. Đây thực sự là một sai lầm khủng khiếp của tôi và tôi đang cảm thấy rất kinh khủng".

Áp lực khủng khiếp từ sai lầm ‘chết người’ của MC Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 2

"Hơn nữa, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới toàn thể khán giả vì sự thất vọng mình đã gây ra. Một lần nữa, đây đích thực là một sai lầm nghiêm trọng" - nam MC người Mỹ đăng trên trang Twitter cá nhân.

Áp lực khủng khiếp từ sai lầm ‘chết người’ của MC Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 3

Nhiều người cũng đã chỉ trích "Ông chỉ có một việc, mỗi một việc thôi, đó là đọc cho đúng!" - khán giả phẫn nộ.

Áp lực khủng khiếp từ sai lầm ‘chết người’ của MC Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 4

Ông cũng đã đích thân gặp mặt và xin lỗi Tân hoa hậu hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach. Vị MC kỳ cựu này đã cúi gập người và hôn tay người đẹp Philippines để bày tỏ sự tiếc nuối chân thành của mình.

Áp lực khủng khiếp từ sai lầm ‘chết người’ của MC Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 5
Áp lực khủng khiếp từ sai lầm ‘chết người’ của MC Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 6

Ban tổ chức Miss Universe 2015 cũng đưa ra thông báo chính thức về sự việc này, cho rằng sự phấn khích và hào hứng của sự kiện trực tiếp thu hút hàng triệu khán giả không may đã khiến nam MC để xảy ra một sai lầm khi công bố tên người đăng quang.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Steven Harvey là một MC lão luyện, tuyệt đối không thể để xảy ra sai sót như vậy và nghi ngờ tính công bằng, minh bạch của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Tuệ Linh

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.