Bé gái 7 tuổi bắn súng tiêu diệt 400 tên IS [video]

Theo tin mới nhất, trong đoạn video xuất hiện một bé gái 7 tuổi bắn súng máy PK và bé cho biết đã tiêu diệt 400 phiến quân IS.
Bé gái 7 tuổi bắn súng tiêu diệt 400 tên IS [video]

Bé gái trong đoạn video là người Kurd, Iraq, khoảng 6 – 7 tuổi. Với tiêu đề: “Bé gái người Kurd bắn súng máy PK”, đoạn video cho thấy bé gái ngồi trên một chỏm đất cao, trước mặt bé là khẩu súng máy lớn.

Bé gái 7 tuổi bắn súng tiêu diệt 400 tên IS [video] - anh 1

Bé gái 7 tuổi bắn chết 400 tay súng thuộc phiến quân IS. Ảnh cắt từ video

Cô bé thực hiện màn bắn súng điêu luyện bằng việc bắn một số viên đạn về phía sa mạc. Sau đó quay lại nói với người đàn ông đang cầm máy quay rằng cô sẽ bắn vào nhóm phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS).

Người đàn ông hỏi bé gái đã tiêu diệt được bao nhiêu chiến binh IS và cô gái giơ 4 ngón tay và nói "400".

Đoạn video được đặt tên "Cô bé YPG bắn súng máy PK" được đăng tải hồi tháng 1/2015, nhưng chỉ mới gây "sốt" trên mạng xã hội thời gian gần đây. YPG là chữ viết tắt của Đơn vị bảo vệ nhân dân người Kurd. Nhóm này đã chiến đấu với phiến quân IS kể từ khi các phần tử cực đoan lên nắm quyền kiểm soát một phần lãnh thổ Iraq vào năm ngoái.

Cộng động mạng sốc với video bé gái 7 tuổi bắn súng máy tiêu diệt 400 quân IS

Xem thêm

1. Iraq tấn công IS như vũ bão, tái chiếm nhà máy dầu Baiji

2. IS cấu kết với băng đảng Mexico, lập hang ổ sát nách Mỹ

3. Khủng bố IS và kịch bản thiêu trụi Mỹ như vụ 11/9

Trong khi nhóm phiến quân IS được cho là sử dụng trẻ em để thực hiện các vụ hành quyết, chiến đấu và đánh bom tự sát, lực lượng vũ trang người Kurd ở Iraq cho đến này vẫn giữ trẻ em bên ngoài các cuộc chiến.

Một trong những video kinh hoàng nhất của phiến quân IS tiết lộ cho thấy một cậu bé chuẩn bị hành quyết một gián điệp. Ngoài ra, nhóm phiến quân này còn phát tán một video cho thấy hàng trăm "chiến binh trẻ em" từ Kazakhstan đang được IS huấn luyện.

Trang Ly (t/h)

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.