Bé trai sơ sinh bị đâm nhiều nhát, chôn sống ở cánh đồng

Một bé trai sơ sinh may mắn sống sót sau khi được tìm thấy trong ngôi mộ trên một cánh đồng, trên người bé xuất hiện nhiều vết đâm.
Bé trai sơ sinh bị đâm nhiều nhát, chôn sống ở cánh đồng

Cảnh sát Thái Lan ngày 26/2 cho biết, cơ quan này đang truy tìm gắt gao cha mẹ của bé trai sơ sinh bị đâm nhiều nhát và chôn sống trên một cánh đồng.

Em bé bị đâm hơn 10 nhát và được một nông dân tìm thấy trong một ngôi mộ nông phủ lá ở tỉnh Khon Kaen, phía đông bắc Thái Lan hôm 23/5.

Bé trai sơ sinh bị đâm nhiều nhát, chôn sống ở cánh đồng ảnh 1

Bé trai sơ sinh bị đâm nhiều nhát, chôn sống ở cánh đồng. (Ảnh minh họa).

Người phụ nữ nghe thấy tiếng khóc yếu ớt của trẻ nhỏ khi chăn bò trên cánh đồng. Bà nhanh chóng lần theo tiếng khóc của đứa trẻ và phát hiện ra bé trai tội nghiệp trong một ngôi mộ nông phủ bằng lá cây.

“Chúng tôi đã triển khai lực lượng truy lùng thủ phạm”, cảnh sát viên Nopporn Rithnual, người phụ trách vụ án, cho hay.

Bé sơ sinh may mắn sống sót và đang được chăm sóc tại bệnh viện tỉnh Khon Kaen, theo ông Nopporn. Cảnh sát vẫn chưa xác định được nguyên nhân của tội ác dã man này.

Xã hội Thái Lan đa phần vẫn phản đối quan hệ tình dục trước hôn nhân. Dù bất hợp pháp nhưng nạn nạo phá thai vẫn thường xuyên xảy ra ở Thái Lan - đất nước có tỉ lệ thanh thiếu niên mang thai cao nhất trong khu vực.

P.V

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.