Cha mải nhắn tin sex với gái, con chết ngạt trong xe

Sáng nay 4/7, một tòa án Mỹ ở bang Georgia bắt đầu xét xử vụ một ông bố vô trách nhiệm đã để đứa con 22 tháng tuổi chết ngạt trong xe hơi trong khi gửi tin nhắn sex tới nhiều cô gái.
Cha mải nhắn tin sex với gái, con chết ngạt trong xe
Cha mải nhắn tin sex với gái, con chết ngạt trong xe - anh 1

Ông bố bỏ quên con Justin Harris trước tòa.

Theo hãng tin CNN, vụ việc xảy ra hôm 18-6 khi cậu con trai 22 tháng tuổi Cooper của nghi can Justin Harris, 33 tuổi, chết ngạt trong một chiếc xe hơi bị đóng kín và cực kỳ nóng bức. Tại tòa, Harris khai đã quên không đưa con đến nhà trẻ mà lái xe thẳng đến chỗ làm.

Cậu bé đáng thương nằm một mình trong xe suốt bảy giờ và bị chết ngạt. Trước tòa, phía cảnh sát cho biết trong khi Cooper bị bỏ trong xe, tại sở làm việc Harris đã gửi tin nhắn đậm chất tình dục, thậm chí cả các bức ảnh khỏa thân, tới rất nhiều phụ nữ, trong đó có một cô gái 17 tuổi.

Các công tố viên cáo buộc Harris cố tình tìm cách giết hại con mình để rũ bỏ trách nhiệm của một người cha. Điều tra cho thấy trước đó Harris dùng máy tính cơ quan để tìm kiếm thông tin về “cách sống sót trong tù” và truy cập các trang web cổ vũ lối sống không có con cái.

Các nhà điều tra còn tiết lộ buổi trưa hôm đó Harris đi ăn trưa với bạn và có lấy đồ ở chiếc xe của mình. Khi đó cậu bé Cooper ở trong xe. Điều đó cho thấy có thể Harris cố tình vứt bỏ con trong xe để cậu bé chết ngạt.

Có sự mâu thuẫn về lời khai của cảnh sát và nhân chứng khi Harris phát hiện con mình chết trong xe. Một nhân chứng cho biết khi xuống nhà xe, Harris đã đưa đứa bé ra khỏi xe, đặt xuống đất và kêu cứu. Anh ta còn tìm cách hô hấp nhân tạo cho con.

“Anh ta kêu lên trời ơi, con tôi chết rồi” - nhân chứng này cho biết. Tuy nhiên một thanh tra cảnh sát khẳng định khi thẩm vấn Harris sau đó anh ta không biểu lộ bất kỳ cảm xúc đau đớn nào. Vợ chồng Harris đã mua bảo hiểm sinh mạng cho con với giá 25.000 USD hồi tháng 11-2012.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.