Chấn động cô gái bị nhà chồng cưỡng hiếp tập thể rồi vứt ra đường

Bị giam trong một căn phòng tối, khi tỉnh dậy người vợ này còn bị chồng, hai người anh chồng và một người đàn ông nữa hiếp dâm tập thể.
Chấn động cô gái bị nhà chồng cưỡng hiếp tập thể rồi vứt ra đường

Tin tức từ trang Time of India cho hay, người phụ nữ 28 tuổi ở Ấn Độ đã bị nhiều người trong gia đình nhà chồng hiếp dâm tập thể trước sự chứng kiến của nhiều người khác vào hôm 27/1.

Sự việc chỉ được biết đến khi nạn nhân bị giấu trong bao tải và bị ném ra rìa đường trước cửa khách sạn Nandan Kanan ở Dewas. Theo người dân địa phương, nạn nhân bị trói hai tay và được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh. Họ liền thông báo sự việc cho cảnh sát và giải cứu nạn nhân. Cảnh sát sau đó nhanh chóng đưa nạn nhân tới bệnh viện để điều trị.

Khi tỉnh lại, nạn nhân kể rằng, cô đến từ quận Ujjain, bang Madhya Pradesh và kết hôn với Pappu Jaiswal (32 tuổi). Gần đây, cô có nộp đơn kiện nhà chồng về hành vi bạo lực gia đình. Hôm 25/1/2016, trên đường từ tòa án về nhà, cô bị chồng, cha và anh chồng bắt cóc và bị đánh tới bất tỉnh.

Khi tỉnh lại, cô thấy mình bị giam trong một căn phòng tối. Không chỉ vậy, cô còn bị chồng, hai người anh chồng và một người đàn ông nữa hiếp dâm tập thể, trong khi đó cha chồng và ba người nữa khống chế và giam giữ cô.

Chấn động cô gái bị nhà chồng cưỡng hiếp tập thể rồi vứt ra đường ảnh 1

Người phụ nữ 28 tuổi ở Ấn Độ đã bị nhiều người trong gia đình nhà chồng hiếp dâm tập thể trước sự chứng kiến của nhiều người khác vào hôm 27/1.

Ở Ấn Độ, tình trạng phụ nữ bị hiếp dâm tập thể diễn ra khá phổ biến trong những năm gần đây. Năm 2014, một cô gái trẻ đã bị ít nhất 13 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể theo “lệ làng” ở bang Tây Bengal, phía đông Ấn Độ.

Nguyên nhân khiến cô gái trên bị hiếp dâm tập thể là bởi người trong làng phát hiện trong nhà người này có một thanh niên đến từ làng khác.

Tại cuộc họp do trưởng làng triệu tập, cô gái và chàng trai trẻ bị phạt mỗi người 25 nghìn rupee ( hơn 400 USD) vì “tội vi phạm phong tục địa phương”.

Anh trai của người thanh niên đã đến làng đó trả tiền phạt và đưa em mình đi. Gia đình của cô gái không có tiền để chuộc con mình, do vậy trưởng làng đã ra lệnh cho người dân cưỡng hiếp tập thể cô.

Sau vụ việc đó không lâu, thiếu nữ 17 tuổi sống ở Mangolpuri, một địa phương ở ngoại ô Delhi - Ấn Độ cũng bị cưỡng hiếp tập thể trong một khách sạn ở TP Jaipur.

Theo sĩ quan cảnh sát Vikramjit Singh, nạn nhân khai bị một đôi vợ chồng sống ở cùng khu phố dụ đến TP Jaipur để tìm việc. Sau đó, thiếu nữ được dẫn tới khách sạn Indraprastha do một người đàn ông tên Mahesh quản lý.

Tại đây, Mahesh và đồng bọn, tổng cộng 11 người, thay nhau cưỡng hiếp cô gái suốt nhiều giờ đồng hồ cho tới khi nạn nhân chạy thoát.

Ấn Độ cũng từng xảy ra những trường hợp hy hữu khi nữ cảnh sát cũng trở thành đối tượng để đàn ông hiếp dâm tập thể.

Năm 2010, đang cùng gia đình đưa thi thể người chị em gái đi hỏa táng, một nữ cảnh sát Ấn Độ đã bị 5 kẻ tấn công lôi ra khỏi xe hãm hiếp.

Vụ tấn công xảy ra vào khoảng nửa đêm. Khi đó 5 kẻ tấn công đã dựng hàng rào chặn đường, cách thị trấn Latehar khoảng 5km. Những kẻ này ra lệnh cho 6 thành viên gia đình trên xe phải giao nộp tiền và vàng. Tức giận vì không thu được gì nhiều từ nạn nhân, những kẻ này quyết định sẽ hãm hiếp chị.

Ngay cả khi người phụ nữ nói mình là cảnh sát và người thân quá cố đang ở trong chiếc xe phía sau, bất chấp những lời van xin từ cha và anh của nạn nhân, hai gã đàn ông vẫn lôi chị vào khu rừng gần đường và thay nhau hãm hiếp.

Vì sao nạn hiếp dâm xảy ra thường xuyên ở Ấn Độ?

Tại quốc gia 1,2 tỷ người, Ấn Độ, theo số liệu thống kê tội phạm chính thức của Cục Hồ sơ Tội phạm quốc gia, cứ mỗi 22 phút, lại xảy ra một vụ cưỡng hiếp ở Ấn Độ. Trước làn sóng các vụ cưỡng hiếp nghiêm trọng diễn ra liên tục thời gian qua, tòa án tối cao Ấn Độ buộc phải đưa ra cảnh báo, Delhi là nơi hoàn toàn "không an toàn" cho phụ nữ. Vì sao nạn hiếp dâm xảy ra thường xuyên ở Ấn Độ?

Hiện đại hóa đang tạo điều kiện cho những vụ tấn công tình dục tại Ấn Độ. Luật sư Tòa án Tối cao chuyên trách về những vấn đề phụ nữ cho biết, “chúng tôi chưa bao giờ thấy Ấn Độ xảy ra nhiều trường hợp hiếp dâm đến như vậy, và rất nhiều trường hợp trong số đó là do những nhóm thanh niên thất nghiệp thực hiện”.

Mặc dù hiện chưa có số liệu thống kê đáng tin cậy về nạn hiếp dâm tuy nhiên các chuyên gia cho rằng nó đang trở thành một xu hướng, từ đó kéo theo sự gia tăng cảm giác mất an toàn cho phụ nữ, dẫn đến hàng loạt những cuộc biểu tình phẫn nộ của cộng đồng về vấn nạn bạo hành phụ nữ từ lâu luôn bị lơ là.

Các nhà hoạt động nhân quyền nhấn mạnh, tình trạng trên là do đất nước không có một hệ thống pháp luật đủ mạnh mẽ để ngăn chặn các "yêu râu xanh", khiến chúng lộng hành.

Đồng tình với quan điểm đó, các nhóm bảo vệ quyền lợi phụ nữ khác cáo buộc, các biện pháp truy tố "yêu râu xanh” có quá nhiều hạn chế nên mới dẫn đến việc Chính phủ không thể ngăn chặn được các vụ cưỡng hiếp xảy ra trên khắp đất nước.

Ngoài ra,nạn cưỡng hiếp ở Ấn Độ cũng được cho là hệ lụy của sự mất cân bằng giới tính xuất phát từ tình trạng phá bỏ thai nhi và giết hại trẻ sơ sinh mang giới tính nữ ở Ấn Độ có nguồn gốc từ đặc trưng của xã hội nước này.

Theo quan niệm bảo thủ truyền thống trong xã hội Ấn Độ, đàn ông được coi trọng hơn phụ nữ. Các cặp vợ chồng Ấn Độ do vậy bằng mọi giá sinh cho được con trai. Nhiều gia đình nhẫn tâm bỏ thai nhi hoặc trẻ sơ sinh là con gái dẫn đến tình trạng thừa nam thiếu nữ trở nên ngày càng trầm trọng. Thực tế, ở các bang miền Bắc Ấn Độ như Delhi, Haryana, nơi chênh lệch giới tính nghiêm trọng nhất là những khu vực có tỷ lệ cưỡng hiếp cao nhất cả nước.

My Lan

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: