Chê ảnh truy nã xấu, tội phạm gửi ảnh 'sang chảnh' đến Sở Cảnh sát

Đang là một tội phạm bị cảnh sát săn lùng ráo riết nhưng Donald A Pugh bỗng dưng ló mặt chỉ vì bức xúc việc ảnh truy nã của mình quá xấu.
Chê ảnh truy nã xấu, tội phạm gửi ảnh 'sang chảnh' đến Sở Cảnh sát

Một sự việc hài hước vừa được trang Facebook của sở cảnh sát thành phố Lima (bang Ohio, Mỹ) chia sẻ đã lấy được không ít tiếng cười của cư dân mạng về độ tự tin của anh chàng đang bị cảnh sát nơi này truy nã.

Theo đó, sở cảnh sát Lima đã đăng tải lên trang Facebook chính thức của mình hình ảnh truy nã của Donald A Pugh, 45 tuổi, vì đã trốn khỏi nơi cư trú và không có mặt tại tòa trong phiên xử của mình.

Chê ảnh truy nã xấu, tội phạm gửi ảnh 'sang chảnh' đến Sở Cảnh sát ảnh 1

Bức ảnh bản thân mình trên tờ truy nã mà Donald A Pugh cho là "xấu xí khủng khiếp".

Mặc dù đang trốn tránh tòa án nhưng người đàn ông này vẫn không quên tút tát cho nhan sắc của mình ở khắp mọi nơi khi Pugh tự chụp một bức ảnh tự sướng long lanh nhất gửi đến sở cảnh sát Lima với lời nhắn: “Hãy sử dụng bức ảnh đẹp hơn của tôi. Bức ảnh truy nã kia thật là xấu khủng khiếp”.

Phía cảnh sát sau đó đã cho đăng tải hình ảnh “tự sướng” mới mà Pugh đã gửi đến cho mình, không quên gửi thêm “lời cảm ơn” cùng lời nhắn: “Đây là bức ảnh được Pugh gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi muốn cám ơn anh ấy vì sự giúp đỡ, nhưng bây giờ chúng tôi sẽ đánh giá cao nếu Pugh có thể đến gặp chúng tôi tại sở cảnh sát Lima về tội danh của anh ấy”.

Chê ảnh truy nã xấu, tội phạm gửi ảnh 'sang chảnh' đến Sở Cảnh sát ảnh 2

Donald A Pugh gửi bức ảnh khác long lanh hơn đến Sở cảnh sát.

Được biết trước đó Pugh đang được tại ngoại và chờ xét xử về tội danh phá hoại tài sản và gây rối trật tự, tuy nhiên người này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Câu chuyện không chỉ có vậy, Donald A Pugh còn tỏ ra bức xúc hơn bằng việc trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh địa phương khi cho rằng cảnh sát thành phố làm việc không "chuyên nghiệp".

“Họ làm việc thật không ra phép tắc gì. Họ đăng tải hình ảnh thật xấu xí của tôi và tôi không thể chấp nhận điều đó”. Ngoài ra Pugh còn tỏ ra tự hào. “Tôi đã trở nên nổi tiếng và trở thành anh hùng tại địa phương vì hành động của mình”.

Phía cảnh sát hiện vẫn đang truy tìm tung tích và nơi trú ẩn của Pugh nhưng mọi nỗ lực có vẻ như vẫn chưa có kết quả. Trang Facebook chính thức của Sở cảnh sát Lima đang lên tiếng kêu gọi người dân cung cấp thông tin của đối tượng bị truy nã. Còn trên trang Facebook của Pugh vẫn tiếp tục đăng tải những lời thách thức mỗi ngày nhắm vào lực lượng cảnh sát.

M.K

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.