Chết ngất khi thấy trăn khổng lồ 'chui' vào nhà tắm

“Khoảnh khắc bước vào nhà tắm, bật đèn và bỗng thấy một con trăn khổng lồ lao xuống từ chùm đèn trần là giây phút kinh hoàng nhất trong đời tôi”, chủ ngôi nhà ở Queensland (Úc) có ‘vị khách không mời mà đến’ sợ hãi nói lại.
Chết ngất khi thấy trăn khổng lồ 'chui' vào nhà tắm

Tờ Mirror (Anh) đưa tin, công ty chuyên bắt rắn của Úc Snake Catchers đã phát hiện thấy một con trăn khổng lồ treo mình trên chùm đèn sưởi trong nhà tắm của một người dân ở bang Queensland.

Chết ngất khi thấy trăn khổng lồ 'chui' vào nhà tắm - anh 1

Con trăn khổng lồ trườn xuống từ lỗ hổng bên trên

chùm đèn trần nhà tắm

Chia sẻ về “vị khách không mời” này, chủ nhà cho biết khoảnh khắc bước vào nhà tắm, bật đèn và bỗng thấy một con trăn khổng lồ lao xuống từ chùm đèn treo trên trần là giây phút kinh hoàng và đáng sợ bậc nhất trong đời ông.

Những bức ảnh đáng sợ được chụp lại cho thấy hình ảnh được cho là một con trăn đang trườn xuống từ chùm đèn gắn trên trần nhà tắm và bò tới vòi hoa sen.

Sau khi nhận được điện thoại cầu cứu của chủ nhà, công ty Snake Catchers đã ngay lập tức tới xử lý. Sau đó, đại diện công ty chia sẻ hình ảnh lên trang Facebook của công ty cùng dòng bình luận: “Trong trường hợp bạn đang cân nhắc xem có nên lắp vỏ ốp ngoài của đèn trần nhà tắm hay không… Hãy làm ngay! Nếu không, rất có thể bạn sẽ phải tiếp đón một vị khách không mời mà đến.”

Chết ngất khi thấy trăn khổng lồ 'chui' vào nhà tắm - anh 2

Con trăn khổng lồ đang tiến tới gần buồng tắm

nhỏ có lắp vòi hoa sen

Không lâu sau khi được đăng lên Facebook, câu chuyện và những hình ảnh về ‘vị khách bất ngờ’ trong nhà tắm đã thu được hàng trăm lượt Thích và Bình luận, phần lớn trong số đó cho biết đang rất sửng sốt và ngay lập tức kiểm tra hệ thống đèn của gia đình.

Một người dùng Facebook có tên Heather Hodgkiss bình luận: “Thật đáng sợ! Đến giờ tôi vẫn thấy nổi da gà!”

Một người phụ nữ có tên Shara Feneck bổ sung: “Ôi trời ơi! Chuyện này không thể đùa được đâu. Chùm đèn sưởi của nhà tôi cũng có hình dạng y hệt như vậy.”

Một người khác có tên Mark Lord cho hay: “Tôi sẽ phải lắp vỏ ốp ngoài cho tất cả hệ thống đèn điện trong nhà ngay!”

Chết ngất khi thấy trăn khổng lồ 'chui' vào nhà tắm - anh 3

Khoảnh khắc con trăn đang bò ra khỏi chỗ ẩn nấp

Được biết, đội ngũ nhân viên của Snake Catchers thường xuyên đăng lên trang Facebook của công ty những hình ảnh tương tự về công việc của họ. Không lâu trước đó, Snake Catchers đã chia sẻ hình ảnh về việc tìm thấy một con rắn đen bụng đỏ dài 1,5m nằm dưới chân ga ôtô và một con rắn độc màu nâu khác trong hộp đựng đồ chơi trẻ em.

Chết ngất khi thấy trăn khổng lồ 'chui' vào nhà tắm - anh 4

Một trong những nhân viên Công ty Snake Catchers đang

làm công việc giải cứu dân thường khỏi các loại rắn

Tháng trước, trên trang Facebook của Snake Catchers đã cho đăng hình ảnh tìm thấy một con trăn dài 4m đang cuộn tròn trên giường ngủ của một gia đình ở thị trấn phía bắc Brisbane (Úc).

Chết ngất khi thấy trăn khổng lồ 'chui' vào nhà tắm - anh 5

Nếu không cẩn thận, gia đình bạn sẽ chết khiếp

với những vị khách 'âm thầm' này

Úc vốn nổi tiếng vì có nhiều loài rắn độc hơn bất kỳ châu lục nào. Trên thực tế, quốc gia vùng Châu đại dương có 21 loài trên tổng số 25 loài cực độc trên thế giới, như rắn độc Death Adder (một trong những loài rắn nguy hiểm nhất thế giới với nọc độc gây hại rất lớn cho hệ thần kinh, khiến con mồi và kẻ thù có thể tử vong trong 6 tiếng đồng hồ), rắn hổ châu Úc (nọc độc của loài rắn này ảnh hưởng rất lớn tới thần kinh, có thể khiến con mồi và kẻ thù tử vong trong vòng 30 phút), rắn Eastern Brown (loài rắn phổ biến ở Australia, xếp loại cực độc thứ 2 thế giới).

Tuy nhiên, không phải tất cả 140 loài rắn sinh sống ở Úc đều là rắn độc; hầu hết trong số chúng là loại trăn cảnh tuyệt đẹp và rắn trên cây.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.