Chiến sự Syria: Quân chính phủ đấu tên lửa dữ dội với phiến quân tại Aleppo

(Ngày Nay) - Tình hình ở Aleppo đang vô cùng căng thẳng vào lúc này, khi cả quân đội Syria (SAA) và các nhóm phiến quân đang đối đầu với nhau bằng tên lửa.

Chiến sự Syria: Quân chính phủ đấu tên lửa dữ dội với phiến quân tại Aleppo

Chiến sự tại khu vực này đang trở nên căng thẳng khi vào tối ngày 18/10, lực lượng nổi dậy ở vùng ngoại ô phía tây nam tỉnh Aleppo đã nã nhiều đợt tên lửa về phía thành phố thủ phủ.

Theo một nguồn tin quân sự ở thành phố Aleppo, các nhóm phiến quân tại khu vực Rashiddeen 4 và 5 đã bắn một loạt tên lửa vào quận Aleppo mới, gây ra một số vụ nổ xung quanh các khu dân cư.

Không lâu sau cuộc tấn công, quân đội Syria đã đáp trả lại bằng một đợt tên lửa của mình, nhắm vào một số mục tiêu bên trong khu vực Rashiddeen.

Hai ben sau đó sẽ tiếp tục "trao đổi" các đợt tên lửa, tuy nhiên phía phe đối lập đã phải chịu nhiều tổn thất hơn so với quân chính phủ.

Theo AMN

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.