Cho con gái mượn iPhone X trước ngày phát hành, một kỹ sư Apple bị sa thải

(Ngày Nay) - Một kỹ sư của Apple thực hiện dự án cho iPhone X đã bị buộc phải rời khỏi công ty sau khi con gái ông ta đăng một video trên YouTube cá nhân, cho thấy hình ảnh độc quyền của chiếc điện thoại mới trước khi phát hành.
Cho con gái mượn iPhone X trước ngày phát hành, một kỹ sư Apple bị sa thải

Brooke Amelia Peterson cho biết trong một video YouTube mới nhất rằng cha cô đã bị đuổi việc sau khi video trước đó của cô để lộ một vài hình ảnh của iPhone X.

Trong vlog vào ngày 16 tháng 9 ghi lại chuyến đi thăm trụ sở của Apple – nơi cha cô làm việc, Peterson đã vô tình để lộ cảnh quay đang thử nghiệm chiếc iPhone mới trong vài giây.

Video này sau đó đã được đăng tải lại trên các tài khoản YouTube khác.

Cho con gái mượn iPhone X trước ngày phát hành, một kỹ sư Apple bị sa thải ảnh 1Hình ảnh IphoneX bị công bố trước ngày phát hành trong video của Brooke Amelia Peterson

"Tôi chỉ thực hiện một video vô tội vạ", cô nói trong video mới, xin lỗi vì đã đăng tải đoạn video làm lộ một vài tiết lộ mới của iPhone X. Peterson cũng cho biết bố cô là một người tuyệt vời khi sẵn sàng chịu trách nhiệm về việc phá vỡ quy tắc của công ty.

"Một trong những tài sản lớn nhất của Apple là thông tin về các sản phẩm và dịch vụ, bao gồm các sản phẩm dịch vụ trong tương lai.”, theo chính sách 2015 của Apple

Các chính sách cũng nói rằng việc không tuân thủ có thể dẫn đến "kỷ luật, cảnh cáo, bao gồm buộc phải thôi việc".

Peterson cũng chia sẻ thêm về việc sa thải của bố: "Vào cuối ngày bạn làm việc cho Apple, họ không quan tâm bạn làm tốt như thế nào, nếu bạn vi phạm luật lệ, họ không có sự khoan dung.”

Cô cũng nói rằng cô tôn trọng Apple và sẽ tiếp tục mua các sản phẩm của Apple.

"Chúng tôi không tức giận, chúng tôi không cay đắng," Peterson giải thích trong video. "Chỉ là tôi nghĩ bố tôi không đáng bị đối xử như thế, nhưng chúng tôi vẫn ổn."

Theo ABC News

Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.