Chuột khổng lồ tấn công bé trai khi đang ngủ

Một con chuột khổng lồ đã tấn công bé trai 5 tuổi khi đang ngủ, gây ra nhiều thương tích trên mặt và chân tay.
Chuột khổng lồ tấn công bé trai khi đang ngủ

Theo Mirror, nạn nhân là một bé trai 5 tuổi tên Amir, sống tại Holloway, phía bắc Luân Đôn.

Khi Amir ngủ, con chuột đã bò vào chăn và lẩn trong ga trải giường. Sau đó nó bắt đầu tấn công Amir, cào mạnh vào ngực em và liên tục cắn vào cổ họng và mặt.

Anh Gholam Salehi, bố của Amir nghe tiếng hét của con liền vào phòng kiểm tra và phát hiện một sinh vật khổng lồ đang tấn công con trai mình. Anh nhanh chóng dùng gậy bóng chày đập con chuột.

Chuột khổng lồ tấn công bé trai khi đang ngủ ảnh 1

Gương mặt đầy thương tích do chuột cắn của Amir.

Anh Gholam cho biết: "Con chuột bò tới cổ họng thằng bé và đang cố gắng chui vào mồm, rồi vào tim. Tôi nghĩ nó đã giết thằng bé. Có quá nhiều máu."

“Khi tôi dùng gậy bóng chày để đập thì người con chuột cứng như kim loại vậy, rất khó. Nó không hề tỏ ra sợ hãi, mà còn tấn công lại một cách dữ dội."

Amir sau đó đã được đưa tới bệnh viện để điều trị vết thương trên mặt, tay và chân.

Chuột khổng lồ tấn công bé trai khi đang ngủ ảnh 2

Amir và bố tới bệnh viện để điều trị vết thương.

Gloham nghĩ con chuột bò vào nhà qua cửa sổ. Anh cho rằng ngôi nhà có nhiều chuột là do có một bãi phế liệu gần trung tâm cộng đồng và chính nó đã thu hút đám sâu bọ, côn trùng.

Hội đồng Islington đã tuyên bố với báo chí rằng họ không tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào về sự tồn tại của con chuột tại nhà Gloham cũng như tại trung tâm cộng đồng.

Sự việc của Amir xảy ra chỉ vài tuần sau khi bà Bedridden Pamela Hudson, 75 tuổi qua đời vì bị chuột cắn tới hơn 50 lần tại viện dưỡng lão của hội đồng.

Bà Bedridden được tìm thấy trong tình trạng toàn thân đầy máu và bị thứ gì đó tấn công ở tay trái khi đang nằm trên giường tại viện dưỡng lão Glen Lodge, York.

Bà được đưa vào viện để điều trị và qua đời 3 tháng sau. Gia đình bà cho rằng nguyên nhân cái chết chính là do chuột cắn.

Vì Hội đồng không thể xác định hung thủ tấn công bà Bedridden nên vào tuần trước, cán bộ y tế Jeremy Hunt đã yêu cầu mở một cuộc điều tra về trường hợp này.

Quỳnh Nguyễn

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.