Cựu chủ tịch FIFA sẽ đến World Cup theo lời mời của Tổng thống Putin

(Ngày Nay) - Cựu chủ tịch của FIFA, ông Sepp Blatter, đã nói với AFP rằng ông sẽ tới World Cup được tổ chức năm sau tại Nga theo lời mời của Tổng thống Nga Vladimir Putin bất chấp những bê bối trước đó.
Cựu chủ tịch FIFA sẽ đến World Cup theo lời mời của Tổng thống Putin

"Tôi sẽ đến World Cup được tổ chức tại Nga, tôi nhận được lời mời từ Tổng thống Putin", người đàn ông 81 tuổi nói trong một cuộc phỏng vấn.

Một phát ngôn viên của Kremlin, Dmitri Peskov, cũng cho biêt rằng Nga sẽ rất "vui vẻ nhìn thấy (Blatter) ở Moscow".

Cựu chủ tịch FIFA sẽ đến World Cup theo lời mời của Tổng thống Putin ảnh 1Cựu chủ tịch của FIFA Sepp Blatter và Tổng thống Nga Vladimir Putin

"World Cup là một kỳ lễ lớn của môn thể thao vua và tất cả những ai được mời đều sẽ được chào đón.”

Ông Blatter nói với AFP rằng Michel Platini, cựu chủ tịch UEFA, người đã bị cấm tham gia bóng đá vì tham nhũng, cũng đã được Tổng thống Putin mời đến World Cup.

Blatter, người lãnh đạo cơ quan bóng đá thế giới trong 17 năm, đã bị sa thải vào năm 2015 do dính vào một vụ bê bối tham nhũng lớn. Ủy ban Đạo đức của FIFA đã đình chỉ ông ta khỏi tất cả các hoạt động bóng đá trong sáu năm sau khi nhận thấy cựu lãnh đạo FIFA có dấu hiệu tham nhũng liên quan tới khoản tiền 2 triệu USD mà ông ủy quyền chi cho cựu Chủ tịch UEFA Michel Platini.

Theo AFP

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.